Rèm Vải Cách Nhiệt Hiệu Quả 100% Cho Căn Hộ Chung Cư Topaz City Quận 8

180.000

38 Đường Dc3 - P.sơn Kỳ - Tân Phú - Tp.hcm


Trung tâm thiết kế nội thất Rèm cửa Hạnh Phúc chuyên tư vấn thiết kế, may đo rèm vải cách nhiệt hiệu quả 100% cho căn hộ chung cư Topaz City Quận 8. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mang mẫu tư vấn miễn phí tận nhà của quý khách. 

 


Hầu hết các rèm cửa thường được sử dụng là để duy trì sự riêng tư và kiểm soát mức độ ánh sáng đi vào một căn phòng nhưng không thể giữ ấm vào mùa đông và cách nhiệt từ bên ngoài trong mùa hè. Điều này làm bạn phải suy nghĩ làm sao có thể cách nhiệt vào phòng một cách tốt nhất, với rèm cửa cách nhiệt cản nhiệt tuyệt đối thì bạn không phải lo lắng về điều nà`y.

Do đây là loại rèm rất đa dạng về chủng loại chất liệu về mẫu mã, cũng chính vì đó mà khả năng cản sáng cách nhiệt cũng tùy thuộc vào từng loại chất liệu mà chúng ta lựa chọn để may rèm cửa, nhưng nếu chúng ta lựa chọn loại chất liệu đặc thù chuyên dùng để cản sáng chống nắng cách nhiệt, Thì khả năng cách nhiệt của loại rèm này có thể lên đến 90%

 


Cùng nhiều mẫu mã hoa văn màu sắc từ hiện đại tới cổ điển và vải được nhập từ các nước Châu Âu, màn cửa cách nhiệt sẽ đem tới cho bạn nhiều sự lựa chọn trong thiết kế nội thất của mỗi căn nhà. Với những ưu điểm tuyệt vời và mẫu mã đa dạng, bạn còn đợi chờ gì mà không trang bị cho ngôi nhà của mình những bộ màn cửa cách nhiệt này! Là một nhà cung cấp rèm cửa, màn cửa đẹp cao cấp chúng tôi luôn muốn khách hàng của mình có được những sản phẩm màn cửa tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường.

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mang mẫu tư vấn miễn phí tận nhà của quý khách. 



Hotline: 0906.577.982 - 0907.101.784

38 Đường DC3 - P.Sơn Kỳ - Tân Phú - Tp.HCM




Bình luận

HẾT HẠN

0906 577 982
Mã số : 13728853
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn