Những Mẫu Rèm Vải, Rèm Cửa Mới Nhất 2016

180.000

Trường Chinh - P.14 - Q. Tân Bình - Tp.hcm


Ngày tết, rèm cửa có gam màu nhạt và tươi như vàng, cam, trắng, màu kem…được chọn treo để tạo không khí mát dịu, trẻ trung của mùa xuân. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mang mẫu tư vấn miễn phí tận nhà của quý khách.


Rèm vải và các loại màn một phần không thể thiếu được trong các căn hộ hiện đại ngày nay.




Phòng khách là nơi cần nhiều thẩm mỹ gia đình, để hài lòng hợp lý với nhiều gu thẩm mỹ  ta dùng loại rèm cổ điển là rèm vải 2 lớp. Phòng khách sinh hoạt chung không phải chỗ ngủ vì vậy ta không cần cản sáng tuyệt đối. Có nhiều loại vải cho chúng ta lựa chọn có thể chọn thô mềm, thô gai, có thể gấm thô, gấm bóng, gấm mặt nhung. Nhưng đa phần chất liệu phòng khách được lựa chọn là vải thô,  gam mầu vàng, nâu vàng.




Phòng ngủ là nơi cần yên tĩnh, kín đáo nhất vì vậy các chất liệu cản sáng và cản sáng tuyệt đối hay được sử dụng dành cho phòng ngủ.








Có nhiều lựa chọn về chất liệu mầu sắc cho từng phòng. Đặc biệt là phòng của bé có các mẫu dành cho bé hình thù đẹp mắt. Vải thô và cản sáng đều có.


Kiểu may lắp phù hợp với các phòng trong căn hộ chung cư. Thông thường thì làm rèm  ngang chờm ra ngoài khuôn của hoặc làm hết phần tường còn lại làm cho dáng cửa rộng, phòng  vuông đẹp hơn,  khi vén rèm  lấy toàn bộ ánh sáng vào trong phòng.






Nếu khuôn cửa còn nhiều tính từ mép cửa vào khoảng trên 20 cm thì ta có thể làm ro mon ở trong lọt lòng cửa, và voan lắp ở ngoài  khuôn cửa.






Qua góc tư vấn của chúng tôi quý khách có thể tham khảo, lựa chọn được cho mình sản phẩm sử dụng hợp lý nhất, hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm Rèm cửa- Màn cửa  cho căn hộ chung cư.





Phòng khách là nơi tiếp khách của gia chủ, thư giản, giải trí, xem tivi,… Do đó rèm cửa phòng khách đẹp cho căn phòng để hài hòa với màu sắc, bố cục ngôi nhà là chuyện không dể chút nào.

 
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mang mẫu tư vấn miễn phí tận nhà của quý khách.



Hotline: 0906.577.982 - 0907.101.784

421 - Trường Chinh - P.14 - Q. Tân Bình - Tp.HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0906 577 982
Mã số : 12939529
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn