Màn Cửa Phòng Khách Đẹp, Màn Cửa Phòng Ngủ Đẹp, Màn Cửa Đẹp

185.000

120 - Nguyễn Duy Trinh - Quận 2 - Tp.hcm

Công ty thiết kế nội thất rèm màn cửa sài gòn chuyên cung cấp các mẫu màn cửa phòng khách đẹp, màn cửa phòng ngủ đẹp, màn cửa đẹp giá rẻ cho nhà phố, căn hộ chung cư, biệt thự tại Tp Hồ Chí Minh.

 

Mẫu rèm phòng ngủ đẹp thường làm vải chống nắng, may màn rèm cửa trang trí cần vải cao cấp để tạo nên sự ấm áp và lãng mạn cho phòng ngủ

 

Rèm phòng ngủ nên làm loại rèm chống nắng, chắn sáng tốt để không bị ánh nắng chiếu vào căn phòng làm không khí oi bức, ánh sáng hắt tạo cảm giác khó chịu. Với những bộ rèm chất lượng sẽ tạo cho phòng ngủ của bạn thêm phần sang trọng, lãng mạng

 

Rèm phòng ngủ có thể làm 2 lớp, lớp ngoài vải gấm vừa chắn sáng vừa trang trí, còn ở trong thêm lớp vải voan mỏng làm đẹp phòng ngủ, để những buổi chiều hoàng hôn ta vén lớp rèm ngoài lên để lộ lớp voan bên trong cho ta sự nhẹ nhàng, thư thái và có thể nhìn ngắm hoàng hôn, sân vườn, không gian bên ngoài.

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được mang mẫu rèm cửa đẹp, màn cửa đẹp, tư vấn thiết kế miễn phí tại nhà của quí khách.

 

Xin giới thiệu các mẫu rèm cửa do công ty rèm cửa cao cấp sài gòn thiết kế cho các căn hộ chung cư cao cấp tại tp hồ chí minh.

 

http://www.remcuasaigon.net/

120 - Nguyễn Duy Trinh - Quận 2 - Tp.HCM

 Hotline: 0909.187.850 - 0988.149.850

 


Bình luận

HẾT HẠN

0909 187 850
Mã số : 11083079
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn