Tranh Vạn Mã Hùng Phong. Sắc Nét, Tinh Tế.

70 triệu

Quốc Oai, Hà Nội, Việt Nam


Bức tranh Vạn Mã Hùng Phong.

Vạn niên phước lộc đề huệ
Mã phi nước kiệu rước về đại dinh
Hùng mạnh nối dõi quang vinh
Phong thanh nâng bước gia đình an khang.

Bài thơ như một lời chúc tốt đẹp của tranh gỗ Bùi Gia gửi tới quý vị, chúng tôi mong muốn quý vị không những sở hữu một tác phẩm đẹp, nhiều tâm huyết mà còn là sở hữu một món vật phẩm mang nhiều tính phong thủy tốt lành, mang lại một dòng năng lượng tốt với sự thịnh vượng cho nhiều thế hệ sau.

Tác phẩm được chúng tôi chế tác trong hơn một trăm hai mươi ngày miệt mài từng đường đục nhát chạm, nhiều giọt mồ hôi và chất xám đã gửi gấm vào tác phẩm với một lời tâm nguyện chế tác thành công mẫu tranh độc nhất vô nhị tại Việt Nam để xứng danh với câu nói “Qúy phẩm hợp quý nhân”.

Hình ảnh những chú ngựa khỏe khoắn phi nước đại như hình ảnh đang vươn mình lớn dậy vươn lên với một sức khỏe tràn đầy, một sự uy dũng vô song kết hợp với sự  tinh anh và nhanh nhẹn, quý vị sẽ gặt hái được thật nhiều kết quả tốt đẹp trong công việc và cuộc sống.

Treo tranh Vạn Mã Hùng Phong cực kỳ phù hợp với người làm kinh doanh lẫn người chinh phục con đường quan lộ, người kinh doanh thì được may mắn phát đạt, bứt tốc để gặt hái những cơ hội và vươn lên đến đỉnh cao của thành công. Người làm quan thì có được thân tín trung thành hết sức phò tá, tránh được nhiều điều thị phi không may, đường hoàng và thanh liêm vươn lên đỉnh cao của sự nghiệp.

Chi tiết xin liên hệ:

Kích thước : Dài 3,09m rộng 81cm dày 7cm

Gỗ nguyên tấm, đục kênh bong 4cm.

Quân Bùi : 0976311833

Facebook : Facebook/TRANHGOBUIGIA

Website    : TRANHGOBUIGIA.COM

NG1NG2NG55VM111NG44NG333

 


Bình luận

HẾT HẠN

0976 311 833
Mã số : 13988170
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/01/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn