Hoa Trạng Nguyên, Vòng Nguyệt Quế Tuyệt Đẹp Giá Tốt

150.000

807B Song Hành, Q.12



.

 Bạn có thể xem nhanh thêm các sản phẩm tại https://www.hoavaidep.info

Một vòng hoa nguyệt quế là điều không thể thiếu bên cạnh cây thông và những trang trí đặc trưng khác vào dịp Giáng sinh về và chào đón năm mới...

.

Bạn hãy thử trang trí ngôi nhà, cửa hàng, công ty thân yêu của mình bằng vòng hoa Noel tuyệt đẹp và các bình hoa, giỏ hoa Noel sau nhỉ? Một chút biến tấu với những món đồ trang trí nho nhỏ sẽ thu hút, sang trọng, tươi tắn và ấm áp vào ngày lễ Giáng sinh.

Các sản phẩm này có giá tốt hợp lý từ 150.000 đồng trở lên; vui lòng truy cập website https://www.hoavaidep.info để xem giá chính xác cho từng sản phẩm.

.

Vòng nguyệt quế ý nghĩa

Có thể nói, vòng nguyệt quế là một trong những biểu tượng ý nghĩa trong dịp Giáng sinh. Vòng hoa hình tròn với những sắc đỏ nổi bật trên nền màu xanh lá cây không chỉ mang ý nghĩa tốt đẹp về tôn giáo mà còn rất nổi bật và ấn tượng.

Bạn chỉ cần treo một chiếc vòng nguyệt quế tuyệt đẹp ở cánh cửa ra vào, kết hợp với một cây thông Noel nho nhỏ ở chiếc bàn gỗ là không khí Noel đã ngập tràn khắp nhà rồi.

Ở các quốc gia phương Tây đời xưa, để chào mừng tướng sĩ khải hoàn hoặc người chiến thắng, người ta tặng cho họ vòng đội đầu tết bằng nhành nguyệt quế. Ngày nay không còn gặp thấy cách làm như thế, nhưng vòng nguyệt quế vẫn còn tượng trưng cho thắng lợi và vinh dự tối cao.

 

https://www.hoavaidep.info

.

.

Dải lá thông, trái thông Noel



 

Các sản phẩm này có bán tại Mai Flower Shop, bạn có thể xem chi tiết thông tin về sản phẩm và giá cả tại https://www.hoavaidep.info



.

.

.

Chậu hoa trạng nguyên











  

.

https://www.hoavaidep.info

.

.

.

Bình hoa Noel, giỏ hoa Giáng sinh

.

https://www.hoavaidep.info

.

.

HOA VẢI ĐẸP MAI

MAI''s FLOWER SHOP



Bình luận

MAI flower shop

Trang web của cửa hàng www.hoavaidep.info có nhiều loại hoa đẹp lắm...

HẾT HẠN

0838 831 671
Mã số : 11187018
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn