Nhà Bếp Hiện Đại Với Tủ Bếp Acrylic

Liên hệ

59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội


Hiện nay có rất nhiều chất liệu làm nên chiếc tủ bếp, từ chất liệu thiên nhiên đến sản phẩm nhân tạo. Hiểu rõ về các loại chất liệu đó sẽ giúp bạn chọn hệ thống tủ bếp phù hợp, bên cạnh kiểu dáng và giá thành.


Các cửa hàng kinh doanh mặt hàng này luôn có sẵn catalogue để khách hàng tham khảo và tìm mẫu ưng ý. Tủ bếp gỗ Acrylic nhập khẩu là sản phẩm tủ bếp cao cấp không thể bỏ qua cho căn nhà bếp hiện đại .

 

tủ-bếp-acrylic-20

 


Tủ bếp gỗ Acrylic hiệnđược thiết kế có cấu trúc đơn giản nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn. Mặt tủ bếp được ốp bằng đá bàn nhân tạo, làm tăng thêm nét sang trọng, hiện đại cho không gian nhà bếp của gia đình bạn, tạo cảm giác ấm cúng sum họp bên gia đình.

 

Sản phẩm tủ bếp gỗ Acrylic đẹp được thiết kế với những ô ngăn tủ rộng, cánh cửa tủ dày có tay nắm bên ngoài tạo đem chắc chắn, cao cấp, tạo cho bạn sự tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng tủ bếp.

 

tủ bếp gỗ acrylic nhập khẩu

 

Bên cạnh đó Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại và sự kiểm duyệt chất lượng khắt khe cùng đội ngũ thiết kế sáng tạo, làm nên những mẫu tủ bếp Acrylic mang phong cách và nhiều ưu điểm nổi bật.

 

Từ sự kết hợp giữa chất liệu và hệ thống màu sắc đa dạng, chúng tôi đã làm nên mẫu thiết kế tủ bếp Acrylic, làm hài lòng với khách hàng.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ SX NỘI THẤT HOÀNG GIA  

Địa chỉ: 59 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội                                

Tel: 0435 335 688 / hotline 092 83 85 999



Bình luận

HẾT HẠN

0913 037 746
Mã số : 9810135
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn