Tủ Bếp Acrylic Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo

Liên hệ

360C Khâm Thiên, Đống Đa


"Tủ bếp Tủ bếp gỗ Acrylic - Mẫu tủ bếp gỗ Acrylic thiết kế sang trọng độ thẩm mỹ cao là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho bất kỳ phòng bếp hiện đại nào"

Tủ bếp Acrylic thiết kế dựa trên chất liệu gỗ Acrylic bóng gương cao cấp theo công nghệ hiện đại, kiểu dáng sang trọng sẽ mang lại cho không gian ẩm thực nhà bạn nét tươi mới, ngập tràn sức sống.

Tủ bếp Acrylic màu đỏ nóng bỏng tạo dấu ấn cá tính mạnh mẽ trong phòng bếp. Tủ bếp gam màu trầm lại phù hợp với người muốn khẳng định đẳng cấp sang trọng. Tủ bếp acrylic màu sáng là sự chọn lựa của người ưa thích sự nhẹ nhàng…

Tủ bếp gỗ acrylic đẹp

Tủ bếp sử dụng vật liệu Acrylic bóng gương cao cấp. Đây là loại vật liệu nhập khẩu trực tiếp từ Canada. Gỗ Acrylic có nhiều màu sắc để bạn chọn phù hợp với phong thủy của gia đình. Mẫu tủ bếp gỗ acrylic thiết kế theo phong cách phương Tây có nhiều không gian trống giúp bạn có thể thoải mái lắp đặt các thiết bị nhà bếp như máy rửa bát, hút mùi, lò nướng…

Tu bếp gỗ acrylic đẹp

Tủ bếp gỗ Acrylic đẹp dịu dàng

Tủ bếp gỗ acrylic có chất lượng tốt, vật liệu bền do được xử lý qua công nghệ cao. Bạn hoàn toàn yên tâm vì chất liệu Acrylic chống ẩm mốc, mối mọt và cong vênh tốt. Bạn còn chờ gì nữa mà không rinh ngay một mẫu tủ bếp gỗ acrylic đẹp hoàn hảo như thế về cho ngoi nhà yêu dấu của mình!

Mọi chi tiết bạn vui lòng liên hệ:


  • CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI BẾP

  • Địa chỉ: 360C Khâm Thiên - Đống Đa – Hà Nội.
  • Điện Thoại:  (04) 3516 0469 – Hotline: 0974 216 872
  • E-mail: anhnguyet@thegioibep.com
  • Website: thegioibep.com  -  ducvietpro.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0435 160 469
Mã số : 9732196
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn