Trang Trí Kệ Bếp Gia Đình Đẹp- Độc Nhất Hcm

1,8 triệu

6/1A Phan Xích Long, Phường 3, Quận Phú Nhuận, Hcm


Công ty nội thất GIA PHÁT là đơn vị chuyên thi công các công trình nội thất cho tòa nhà cao tầng, khách sạn, chung cư, nhà ở, showroom. Đặc biệt, nội thất gia đình là một trong những mảng chủ lực của công ty chúng tôi.

 

L1.jpg OK.jpg


Vơi hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, GIA PHÁT đã giúp rất nhiều khách hàng thiết kế, thi công lắp đặt kệ bếp, tủ bếp các loại với nhiều mẫu mã đa dạng đẹp và độc đáo phù hợp với từng không gian, kiến trúc riêng biệt theo yêu cầu. Chất lượng và chi phí của chúng tôi cung cấp hợp lý với mọi phân khúc khách hàng từ trung cấp đến cao cấp. Từ chất liệu là gỗ tự nhiên như xoan đào, sồi, giáng hương… đến gỗ công nghiệp, MFC… theo dạng truyền thống hay hiện đại đều mang đến sự thoải mái và hài lòng nhất.

 

L2.jpg OK.jpg


Với hệ thống xưởng sản xuất đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên có thâm niên trong nghề. Gia Phát luôn cam kết cung cấp dịch vụ một cách chuyên nghiệp và tận tâm nhất đến với quý khách hàng.

 

L3.jpg OK.jpg


Ngoài ra, nội thất Gia Phát còn là nhà phân phối cho các thương hiệu nội thất nổi tiếng như tập đoàn Hòa Phát, Xuân Hòa, Fami khu vực Phía Nam. Đồng thời, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòngnội thất gia đình, nội thất phòng khách, nội thất công cộng, nhà hàng khách sạn, nội thất trường học.

 

 

THU.jpg

 

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí tốt nhất!

NỘI THẤT GIA PHÁT- GIÁ TRỊ BỀN VỮNG- CÙNG NHAU PHÁT TÀI

 

Hotline: 0908.909.056

Website: www.noithatgiaphat.comwww.noithathoaphat24h.com

Địa chỉ: 486 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 0837.430.539 : Fax: 0837.407.236

Email: nanovnn@gmail.com .


Bình luận

HẾT HẠN

0837 430 539
Mã số : 4242002
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn