Tủ Bếp Cao Cấp Ở Hà Nội

5,6 triệu

Số 11 Lê Văn Lưong - Thanh Xuân - Hà Nội


 TỦ BẾP HIỆN ĐẠI

Để thi công tủ bếp, thời điểm thích hợp nhất là khi công trình đang ở giai đoạn hoàn thiện. Vào thời điểm này, người thiết kế sẽ tư vấn cho gia chủ vị trí đặt đồ dùng trong bếp, gạch ốp tường, hệ thống ống kỹ thuật như nước, điện, thoát mùi... do đó sẽ hạn chế được nguy cơ phải sửa chữa, thay đổi về sau. Ngoài ra, ở Việt Nam, vị trí đặt bếp cũng phải tuân theo những quy tắc về phong thủy một cách nghiêm ngặt. Chính vì vậy, có tư vấn trước khi thực hiện rất cần thiết. Thậm chí, có nhà đã phải đặt bếp nấu ở góc tủ chỉ vì yêu cầu phong thủy.

Để phù hợp với hình dáng người Việt Nam, kích thước lý tưởng nhất hiện nay là 80 đến 91 cm (thông dụng là 84 cm) với phần tủ đáy, phần tủ treo trung bình 65 cm, sâu khoảng 35 cm. Xu hướng mới còn thiết kế thêm cả đảo

bếp, có thể cố định hoặc di động, có tác dụng như một bàn soạn thức ăn sau khi chế biến xong.


Thiết bị bếp công nghiệp
Khi đặt tủ bếp, bạn sẽ có hai sự lựa chọn. Một là đặt theo dạng trọn bộ bao gồm cả phần gỗ, inox, mặt đá và các trang thiết bị như mâm xoay, máy hút mùi, lò vi sóng, máy rửa bát... Nếu không cầu kỳ, bạn có thể làm theo dạng đơn lẻ. Giá thành một bộ tủ bếp được tính theo chiều dài tới, giá cả cũng rất đa dạng tuỳ theo yêu cầu của người sử dụng ( giá hoàn thiện trọn bộ bao gồm cả thiết bị, phụ kiện, hoặc giá tách riêng từng phần).

Chất liệu chính của chúng tôi:

Sơn trực tiếp lên gỗ sơn, với 7 lớp sơn bề mặt của tủ bếp bóng đẹp. Chúng tôi sử dụng công nghệ sơn theo công nghệ sơn ô tô, toàn bộ phần cánh chúng tôi nhập khẩu hoàn toàn.Với gần 100 mẫu màu khác nhau, bạn có thể lựa chọn để phù hợp với không gian chung ngôi nhà

Sản phẩm mới là sơn phủ UV lên gỗ, được sản xuất tại Việt Nam. Bề mặt bóng đẹp, giá thành rẻ hơn so với chất liệu phun sơn trực tiếp lên gỗ, thời gian trả hàng rút ngắn.

Để có một căn bếp thực sự ưng ý, mời Quý khách hàng tham quan trang web của chúng tôi: www.KitchenID.com.vn hoặc showroom của chúng tôi tại: 11 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

 

************

Trần Bích NGọc

Sales Apartment,

11 Le Van Luong, Thanh Xuan, HaNoi.

Tel: 04 3726 3100/01/03- 0904 135 761

Fax: 04 3726 3114

Website: www.KitchenID.com.vn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0437 263 100
Mã số : 3673258
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn