Những Mẫu Tủ Bếp Gia Đình Cho Ngày Tết Sum Vầy

Liên hệ

111/10 Nghi Xuân,Kp10,P.bình Trị Đông,Q.bình Tân


NHỮNG MẪU TỦ BẾP GIA ĐÌNH CHO NGÀY TẾT SUM VẦY


Còn 2 tháng nữa  là đến Tết Nguyên Đán là thời điểm gia đình nên trang hoàng lại không gian sống của gia đình mình thêm đẹp đẽ, tươi mới và sang trọng hơn. Từ không gian phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, đặc biệt căn bếp gia đình phải được khoác chiếc áo mới ấm cúng hơn, sạch đẹp, tươm tất hơn với bộ tủ bếp gỗ hiện đại. Để tạo nên những món ăn ngon, không gian sang trọng hơn khi tiếp đãi bạn bè và người thân nhất là khi tết đến.

Tủ Bếp Xinh xin giới thiệu các mẫu tủ bếp gỗ cao cấp hiện đại tương ứng với màu sắc phù hợp nhất trong không khí đón xuân, từ gam màu nổi bật cho đến gam màu trầm để các bạn lựa chọn .



Tủ bếp hiện đại kiểu dáng đẹp, mang phong cách và màu sắc khác nhau thông qua cách phối hợp kính ốp tường của tủ bếp. Với kính ốp tường màu vàng sinh động, tô điểm thêm sự sang trọng và đẳng cấp của bộ tủ bếp gỗ.

- Mẫu tủ bếp thiết kế khoa học, đơn giản, từng ngăn tủ phối màu hợp lý, cấu tạo thùng bếp dạng modul từng thùng riêng biệt chức năng, theo kích thước chuẩn của từng phụ kiện tủ bếp inox đa năng.



- Mẫu tủ bếp chữ U có quầy bar hiện đại,mang phong cách mới đến gian bếp gia đình bạn,sử dụng gam màu đỏ may mắn,gam màu trắng hiện đại,sạch sẽ,các thiết bị phụ kiện tủ bếp cao cấp được sắp xếp khoa học,gọn gàng,thuận tiện .

* Ưu điểm của tủ bếp quầy bar

Phong cách độc đáo, hiện đại và làm mới mẻ cho không gian gia đình.

- Rất tiện lợi: có tác dụng thay thế bàn ăn (bạn có thể chế biến và thưởng thức món ăn ngay tại quầy).

- Là nơi thưởng thức đồ uống lý tưởng như bạn đang ở trong một nhà hàng, quán bar thực sự.

- Không chỉ là nơi ăn uống mà còn là nơi thư giãn, giải trí.



- Mẫu tủ bếp chữ L đẹp hiện đại,với gam màu trắng phối màu sữa nhẹ nhàng,thiết kế bếp có cửa sổ nên đem lại cho gian bếp thoáng mát,không bí bách,đem lại không gian bếp ánh sáng hài hòa không bí bách trong nấu nướng



- Mẫu tủ bếp chữ U sử dụng gam màu trắng - đen tưởng như hai màu đối lập nhưng mà đem lại sự hài hòa trong gian bếp,mang lại sự sang trọng,chất liệu gỗ công nghiệp Acrylic có độ bền cáo,chông công vênh,mối mọt,màu sắc không bay.



- Truyền thống với gam màu đỏ- trắng ưu chuộng với các bà nội trợ,gam màu tươi mới,mang lại sự ấm áp,hạnh phúc

- Mẫu tủ bếp chữ I với thiết kế một đường thẳng tiết kiệm được diện tích cho gia đình bạn,mẫu thiết kế đơn giản,dễ di chuyển trong nấu nướng,đem lại không gian bếp thoáng mát.



- Mẫu tủ bếp đẹp chữ U được thiết kế sáng tạo với đảo bếp, đường nét mềm mại, không thô cứng, tạo nên sự nhẹ nhàng và tinh tế cho không gian nhà bếp hiện đại. Vật liệu gỗ đã được xử lý bằng công nghệ máy móc tiên tiến nhất trên thế giới nên có khả năng chống cong vênh trong quá trình sử dụng, có khả năng chống mối mọt, màu sắc mang lại không gian bếp ấm cúng, bền chắc.



- Tủ bếp đẹp kiểu chữ L nhỏ gọn,tiết kiệm diện tích dễ di chuyển trong việc nấu nướng của chị em,sử dụng gam màu trắng sạch sẽ ,phối màu vàng vân gỗ tinh tế.



- Mẫu tủ bếp đẹp,hiện đại chữ U sử dụng với gam màu trắng tinh làm chủ đạo,kết hợp bàn đảo tiện dụng,một không gian bếp vừa nhưng đầy đủ tiện nghi,công năng sử dụng cao.Thiết kế tủ bếp chữ U nhưng mang lại sự thoáng mát khi thiết kế có cửa sổ và cửa ra vào nên khi nấu nướng không bí bách. 



- Tủ bếp chữ L tiện dụng với không gian thoáng mát,gam màu đen - trắng mang lại sự sang trọng,quý phái khi nhìn vào.Kết hợp kính ốp tường cường lực màu xanh mát mẻ,dễ lau chùi, vệ sinh.Sử dụng chất liệu gỗ Acrylic có độ bền cao theo thời gian,màu sắc không bay.



- Tủ bếp chữ L kiểu dáng sang trọng, thoáng đãng, đặc biệt tối ưu hóa không gian với việc tận dụng các góc chết biến nó thành một góc cạnh trong không gian bếp rất hữu ích, khá tuyệt vời vì nó làm cho căn bếp nhà bạn trở nên lịch lãm và sang trọng.

- Sử dụng gam màu nhẹ nhàng mang vẻ độc đáo, nét tinh tế, nhẹ nhàng là sự lựa chọn của nhiều không gian bếp hiện đại



Nhà bếp đẹp thêm tiện nghi hơn khi sở hữu bộ tủ bếp chữ L thiết kế phù hợp có không gian bếp có khung cửa sổ rộng với gam màu trắng xám sang trọng, đậm nét thanh lịch hài hòa. Bộ tủ bếp lắp đặt các phụ kiện và thiết bị thông dụng nhất, tương thích cho từng thùng chức năng của tủ bếp.



- Tủ bếp gỗ Acrylic chữ L với bề mặt bóng sáng có tính năng dễ dàng lau chùi, chúng cũng dễ dàng che dấu những vết bẩn khó ưa mà mắt thường khó nhìn thấy được. Chính vì thế gam màu trắng sử dụng không còn lo ngại nữa, sắc màu trắng tỏa sáng cho không gian bếp thêm rộng thoáng, kết hợp màu đen sang trọng,hiệ đại mang lại không gian bếp màu sắc hài hòa.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

Công Ty CP XD TM TTNT Quyết Tâm - Tủ Bếp Xinh

Điện thoại:   0837150155- 0837150175 - Hotline: MR.Thanh 0903837455 

Showroom 1: 873 Trường Chinh, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM

Showroom 2: 580 đường 3/2 - P.14 - Q.10 - TP.HCM.

Xưởng: 338/38 Nguyễn Văn Quá,P.Hưng Đông Thuận,Q.12,TP.HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0989 923 175
Mã số : 14074494
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/01/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn