Đóng Tủ Bếp Được Tặng Kính Màu Hoặc Hút Mùi.....

1,4 triệu

Tầng 4-Tòa Nhà 1A-Phạm Văn Đồng

Xưởng sản xuất đồ gỗ Bếp Phong Thủy
Đ/C:Thôn 1-Canh Nậu-Thạch Thất-Hà Nội
VPGD:Tầng 4-Nhà 405-Tòa nhà 1A

(Phía sau siêu thị Metro - 234 Phạm Văn Đồng-Hà Nội)
Điện thoại: 048.58.98.245-0932.279.386

+ Phòng bếp hiện đại có rất nhiều lựa chọn từ gỗ tự nhiên đến gỗ công nghiệp.
*** Với ưu điểm màu sáng,vân gỗ đẹp tự nhiên.Gỗ sồi nga(hoặc Sồi Mỹ) hiện đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

[​IMG]

*** Đối với nhu cầu của các gia đình trẻ là 1 phòng bếp hiện đại trẻ trung và giá thành vừa phải thì tủ bếp Melamine,Laminate,Acrylic...là lựa chọn hàng đầu.
[​IMG]



+ Phòng khách với kệ Tivi trang trí hiện đại:

[​IMG]

+ Phòng ngủ cũng là nơi được bầy trí rất công phu sao cho hợp phong thủy.
[​IMG]

*** Báo giá: Mục đích của Chúng tôi là đem đến tay khách hàng sản phẩm với giá tốt nhất.Vậy bepphongthuy xin phép được báo giá cho từng đơn hàng,khối lượng cụ thể.Dưới đây chúng tôi chỉ gửi quý khách bảng giá mang tính tham khảo,quý khách có nhu cầu liên hệ trực tiếp để được tư vấn chọn chất liệu và báo giá tốt nhất.

Bảng giá tủ bếp tham khảo:

1) Tủ bếp gỗ Sồi Nga: Giá dao động từ 1,8 triệu đến 2,0 triệu cho 1 mét dài đơn(trên hoặc dưới)phụ thuộc khối lượng đơn hàng.
2) Tủ bếp gỗ xoan đào bắc: Giá dao động từ 1,4 triệu đến 1,6 triệu cho 1 mét dài đơn(trên hoặc dưới)phụ thuộc khối lượng đơn hàng.
3) Tủ bếp gỗ công nghiệp Melamine/MDF/HDF: Giá dao động từ 1,2 triệu đến 1,8 triệu cho 1 mét dài đơn(trên hoặc dưới)phụ thuộc khối lượng đơn hàng.
4) Tủ bếp Acrylic: Giá dao động từ 3,2 triệu đến 4,5 triệu cho 1 mét dài đơn(trên hoặc dưới)phụ thuộc chất liệu khung thùng tủ bằng gỗ MDF,HDF hay gỗ Nhựa.
5) Tủ bếp Laminate: Giá dao động từ 2,3 triệu đến 2,8 triệu cho 1 mét dài đơn(trên hoặc dưới),phụ thuộc chất liệu khung thùng tủ bằng gỗ MDF,HDF hay gỗ Nhựa.
6) Tủ bếp gỗ nhựa Picomat: Giá dao động từ 2,8 triệu đến 4 triệu cho 1 mét dài đơn(trên hoặc dưới),phụ thuộc chất lượng và thẩm mỹ mặt cánh .

*** Báo giá nội thất khác sẽ được báo cụ thể theo mẫu.Quý khách có nhu cầu làm tủ bếp dạng khung thùng tủ trong bằng Inox hoặc Nhựa composite.Hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn.

Khuyến mại khi làm trọn gói tủ bếp,nội thất:
* Gói 1:+Khi quý khách đóng tủ bếp và mua thêm trọn bộ 3 sản phẩm bất kì trong 4 sản phẩm sau: bếp gas(hoặc bếp từ),hút mùi,chậu, vòi rửa bát thì ngoài việc được giảm giá trực tiếp trên giá bán lẻ → quý khách sẽ được giảm ngay 50% tiền kính màu ốp tường bếp(Hoặc mua bếp từ được tặng máy hút mùi.)
* Gói 2:+Khi quý khách đóng tủ bếp và mua thêm trọn bộ 4 sản phẩm: bếp gas(hoặc bếp từ),hút mùi,chậu + vòi rửa bát thì ngoài việc được giảm giá trực tiếp trên giá bán lẻ → quý khách sẽ được ốp tặng kính màu cho khu vực tủ bếp(không lấy kính được quy tặng tiền mặt).
*: Gói 3:Khi quý khách đóng tủ bếp và mua trọn bộ 5 sp: bếp gas(hoặc bếp từ) ,hút mùi,máy sấy bát (hoặc lò nướng),chậu + vòi rửa bát thì ngoài việc giảm giá trực tiếp trên giá bán lẻ → Quý khách được tặng 1 máy lọc nước Thụy Sỹ có đèn UV diệt khuẩn.

Thông tin liên hệ:

Xưởng sản xuất đồ gỗ Bếp Phong Thủy
Đ/C:Thôn 1-Canh Nậu-Thạch Thất-Hà Nội
VPGD:Tầng 4-Nhà 405-Tòa nhà 1A

(Phía sau siêu thị Metro - 234 Phạm Văn Đồng-Hà Nội)
Điện thoại: 048.58.98.245-0932.279.386

Bình luận

HẾT HẠN

0485 898 245
Mã số : 10855849
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/11/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn