[Huế] Tủ Bếp Sang Trọng, Hiện Đại, Tiện Nghi Tại Tp. Huế

2,5 triệu

20 Mai Thúc Loan, Huế


DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN NHƯ Ý
THIẾT KẾ - THI CÔNG CÁC LOẠI TỦ BẾP

Sau 15 năm kinh doanh bếp gas, gas, điện lạnh tại tp.huế, nay chúng tôi mở thêm mặt hàng tủ bếp hiện đại bằng gỗ công nghiệp (gỗ ghép, acrylic, laminate,veneer..) gỗ tự nhiên(gỗ Kiềng Huế, kiềng Lào, gỗ hương, gỗ xoan đào, gỗ Dỗi) + thiết bị tủ bếp ( máy sấy chén, bếp gas, bếp điện, bếp từ, lò vi sóng, lò nướng, bồn rửa cao cấp karysilk,…) và phụ kiện tủ bếp với giá cả phải chăng. Hơn nữa với lợi thế showroom đầu tiên về tủ bếp tại Huế. Ngoài ra chúng tôi còn nhận Thiết kế - thi công tủ áo âm tường + phụ kiện, giường hiện đại( Kiểu Nhật, giường có hộc), kệ ti vi hiện đại… Mong quý khách ủng hộ

THÔNG TIN LIÊN LẠC
Showroom tủ bếp: 20 MAI THÚC LOAN TP.HUẾ

Cơ sở 2: 255 Bà Triệu, TP.Huế
SĐT: 054.3512333;0543.534319– 0935454544 (A.LÂM)  


Như các bạn đã biết do sự phát triển của các thiết bị nhà bếp, ngày xưa dùng củi đun, khói từ củi đun làm đen nhà, độc hại nên căn bếp tách rời khỏi ngôi nhà. Hiện nay do đặc điểm công năng của bếp là nơi tập trung đông người, vị trí của bếp thường nằm ngay trung tâm của căn hộ. Vì vậy đòi hỏi sự phát triển của vật liệu làm tủ bếp, tủ bếp hiện đại vừa đáp ứng nhu cầu của người nấu, vừa sang trọng, tiện nghi. 

 

Hình 1.Tủ bếp hiện nay vừa kết hợp các phụ kiện tăng mục đích công năng 


Đối với Huế thì tủ bếp thường được giao cho thợ mộc vì tính chất thời tiết mưa nhiều, lũ lụt nên đa số sẽ làm gỗ tự nhiên (Kiềng, Hương, Dỗi, xoan đào…). Đối với vật liệu này thì tính chất của gỗ tự nhiên nên rất bền, trong quá trình sử dụng phải liên tục nhờ thợ mộc đến bào, cưa, xẻ vì gỗ vẫn còn biến dạng – dân gian gọi là nở, gỗ chưa khô. Gỗ công nghiệp thì trong quá trình người ta đã đưa qua lò hấp đến nhiệt độ cao, phân tử nước trong gỗ đã bay hơi hết, nên sự co dãn gần như không có. Gỗ ghép tự nhiên của doanh nghiệp chúng tôi vừa đáp ứng độ bền của gỗ tự nhiên vừa không co giãn. Vật liệu của tủ bếp hiện đại dùng bằng vật liệu MFC, chịu được mọt do có lớp keo ép, chịu được nước trong thời gian ngâm 2 ngày.

 

Hình 2.Tổ hợp bếp với máy hút mùi, lò nướng âm, lò vi sóng , quầy bar đồng thời bàn đảo thành thể thống nhất 

 


Hình 3.Tủ bếp hiện đại vừa kết hợp quầy bar, bếp giờ nằm trong không gian sống

  

Hình 4.Hộc chia muỗng nĩa ngay dưới bếp gas của hãng Blume


Hơn nữa tủ bếp được thiết kế rồi thi công ngoài mặt kiến trúc ra còn đảm bảo tính công năng chứ không phải là “đụng đâu làm đó như thợ mộc”. Đơn cử tủ bếp bên công ty thường thiết kế cho khách có kệ gia vị phía bên phải bếp gas, phía bên trái là ngăn đựng gạo, ngay hộc kéo dưới bếp gas là, ngăn chia muỗng, nĩa, dưới cùng là khay đựng xong, chảo. Mục đích là khi nấu ăn người nội trợ có thể với tay lấy gia vị, thiếu xong nồi có thể lấy ngay dưới chân không cần đi xa, thiếu muỗng nĩa chỉ cần kéo hộc ra là ngay tầm tay. Còn gì tuyệt vời hơn thế. Điểm mạnh của chúng tôi là có một hệ thống cửa hàng thiết bị nhà bếp được xây dựng thương hiệu từ nhiều năm qua, giả sử như bạn muốn có một tủ lạnh khổ lớn như side by side của Samsung đặt trong bếp, thì với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi sẽ thiết kế hệ thống tủ bếp bao quanh tủ lạnh làm cho bếp bạn trở thành một khối thống nhất, không làm tách biệt không gian. Các bạn có thể ghé cửa hàng 2 chi nhánh 255 Bà Triệu để xem qua. 

  

Hình 5.Bản lề giảm chấn của Blume - sự chuyển động đóng mở hoàn hảo


Việc chọn các vật liệu mới là hoàn toàn tất yếu đi theo sự phát triển của xã hội, vật liệu tự nhiên ngày càng ít sử dụng hơn.Tôi sẽ lý giải cho bạn rõ: “khi bạn sử dụng gỗ tự nhiên, người thợ sẽ đi tìm những cây to để có những tấm gỗ có kích thước lớn do đó lượng cây to (rừng nguyên sinh) sẽ mất đi; thay vì sử dụng gỗ ghép tự nhiên, thành phần đó gồm gỗ dăm dùng công nghệ để nén lại thành những tấm gỗ lớn, môi trường sẽ mất đi lượng cây nhỏ hơn(rừng trồng), Gỗ tự nhiên ngày càng khó kiếm hơn vì rất lâu cây mới lớn đến kích thước mình cần”

 

Hình 6. Tủ bếp hiện đại kết hợp giữa laminate kingdom và acrylic


Thời tiết Huế giờ đã thay đổi, không còn ẩm, lũ lụt như xưa nên việc lựa chọn cũng dễ dàng hơn. Đối với khách hàng khó tính thì sự đa dạng của MFC đáp ứng được nhu cầu sợ nước của khách hàng. Dòng sản phẩm của chúng tôi cũng có loại ván MFC chịu nước PB V313 lõi xanh kháng ẩm hay dòng HDF V313 tiêu chuẩn E1 chống nước. Dòng sản phẩm này người ta thường sử dụng trong các vách ngăn toilet, tủ bếp.

 

Hình 3.Ván MDF kháng ẩm lõi xanh V313 của “ancuong.com”

 

Link tham khảo:http://ancuong.com/san-pham/moisture-resistant-mfc.html 


Theo thuật Phong thủy bếp là một trong ba yếu tố quan trọng nhất của ngôi nhà, được ví như dạ dày của một cơ thể. Bếp cũng chính là nguồn tài lộc, quyết định sự thịnh vượng của cả gia đình…Chính vì vậy, khi thiết kế xây dựng, chúng ta luôn quan tâm đến một gian bếp vừa đáp ứng được nhu cầu chế biến thức ăn với những trang thiết bị hiện đại, vừa là nơi ăn uống, thư giãn của cả gia đình. Ngoài yếu tố tiện nghi, bếp phải được xem xét ở các góc độ thẩm mỹ, kiến trúc và Phong thủy. Bếp phong thủy cần luôn thoáng sạch cho không khí lưu thông. Vị trí của bếp còn phải tránh gió, tránh những nơi bị đường đi. Nên đảm bảo ánh sáng hài hòa cho gian bếp, tránh ẩm thấp, tối tăm. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn việc chọn vị trí tốt nhất cho căn bếp đối với từng vị trí khác nhau của căn nhà. 


Sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho gia đình bạn

BẾP XINH GẮN KẾT THƯƠNG YÊU  


Bình luận

HẾT HẠN

0543 512 333
Mã số : 10689110
Địa điểm : Thừa Thiên Huế
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn