Cơm Cháy Chà Bông Món Ăn Vặt Yêu Thích Của Giới Trẻ

45.000

Công Viên Phần Mềm Quang Trung

Khi nghe đến tên món ăn này chắc sẽ làm cho nhiều bạn nhớ về tuổi thơ của mình. Bởi nó gắn liền với hồi ức tuổi thơ khi ai cũng sẽ từng được ăn qua món ăn này. Nó khá là gần gũi với người dân con người Việt Nam được coi như là một món ăn vặt đặc trưng không ai là không biết đến. Sài Gòn chính là nơi tập trung của những cảnh đẹp thay vào đó cũng là những món ăn vô cùng hấp dẫn khi đến đây sẽ lưu luyến nhiều, nơi mang nhiều màu sắc của nhiều vùng miền đặc sản Việt Nam. 

Các Thành Phần Trong Cơm Cháy  

Để tạo nên một món ăn vừa ngon vừa sạch sẽ chúng ta cần thực hiện các bước chuẩn bị nguyên liệu, dụng cụ chế biến món cơm cháy chà bông thật hấp dẫn gồm:

+ Gạo 

+ Thịt chà bông 

+ Dầu ăn 

+ Nước mắm

+ Ruốc thịt 

+ Hành lá 

+ Ớt 

Cách Làm Cơm Cháy Chà Bông Tại Nhà Đơn Giản Cho Các Bạn

Bước 1: Chúng ta sẽ trộn đều gạo vo sạch cho vào nồi cơm điện để nước ngang gần lóng tay. Sau đó, cần thêm một muỗng canh bột nêm vào để làm vừa vị thêm món ăn sẽ ngon hơn.

Bước 2: Sau khi gạo đã chín lấy ra dàn đều ra quẹt 1 lớp dầu ăn ép chặt để vào tủ lạnh cho qua đêm hôm sau lấy ra ta sẽ cắt thành những hình chữ nhật vừa nhỏ để vừa ăn chiên lên ngập dầu rồi để lên dĩa có lấy thấm dầu.

Bước 3: Chúng ta sẽ làm nước chấm để quét lên cơm cháy cho ngon hơn và làm mỡ hành thêm hấp dẫn cho món ăn cơm cháy chà bông mỡ hành

Bình luận

HẾT HẠN

0909 098 080
Mã số : 17293538
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn