Bàn Ghế Ăn Chân Gỗ Hay Chân Inox Tốt Hơn Trong Không Gian Nội Thất Phòng Bếp ?

5 triệu

61 Duong Lê Văn Lương, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội, Vietnam


Ngoài sắc gỗ mộc mạc với sự linh hoạt về những kiểu dáng và họa tiết thì những bộ bàn ghế ăn chân inox hiện đại ngày nay cũng đang được sử dụng nhiều. Một số khách hàng băn khoăn không biết lựa chọn những sản phẩm nào là hợp lý để phù hợp với thời đại cũng như sở hữu một không gian phòng ăn đẹp. Vậy nên vấn đề đặt ra ở đây là nên sử dụng bàn ghế ăn chân gỗ hay chân inox ?

Bộ bàn ghế ăn Grace có tay
Bộ bàn ghế ăn Grace có tay


Ăn uống trở thành một phần thiết yếu của con người và trong cuộc sống hiện đại. Ăn không chỉ để no mà là hưởng thụ. Vì thế việc lựa chọn một bộ bàn ghế ăn đẹp như thế nào không chỉ mục đích để ngồi mà cần phải có sự thoải mái, thể hiện đẳng cấp, sang trọng phù hợp. Vậy nên sự băn khoăn của chất liệu inox và bàn ăn chân gỗ nhiều hơn. Dưới đâyXưởng nội thất TH sẽ đưa ra một số ưu và nhược điểm để bạn hiểu rõ hơn về 2 sản phẩm này.





Bàn ghế ăn chân gỗ

Bộ bàn ghế ăn Concorde
Bộ bàn ghế ăn Concorde

Đối với những người Việt Nam có lẽ những bộ bàn ghế ăn đẹp bằng gỗ tự nhiên luôn nhận được sự yêu thích. Chất liệu tốt với màu sắc gỗ ấm áp và sự đa dạng linh hoạt với những đường nét thiết kế từ hiện đại đến cổ điển. Những loại chất liệu gỗ được ưa chuộng hiện nay như gỗ óc chó, gỗ sồi, tần bì…

Bộ bàn ghế ăn Howard
Bộ bàn ghế ăn Howard


Màu sắc gỗ đẹp với những đường vân gỗ đặc trưng của từng loại gỗ nhất định. Và đặc biệt là có thể phun sơn với nhiều màu sắc khác nhau. Giúp phù hợp với những thiết kế nội thất phòng ăn hiện đại. Thay vì màu gỗ bạn có thể chọn màu trắng, xanh nhẹ hay màu đen…. tạo sự phong phú trong sự lựa chọn.

Bộ bàn ghế ăn Ziggy
Bộ bàn ghế ăn Ziggy

Chất liệu gỗ được trải qua qua trình xử lý chống mối mọt, cong vênh. Trong quá trình sử dụng đảm bảo về chất lượng lâu dài mang lại sự vững chắc nhất định. Kiểu dáng bàn ăn gỗ rất dễ dàng trong việc phối hợp với nhiều nội thất xung quanh khác nhau để mang lại sự hoàn hảo.

Bộ bàn ghế ăn Mango
Bộ bàn ghế ăn Mango

Tuy nhiên, nhược điểm của dòng bàn ghế ăn gỗ chính là giá cả thường cao hơn so với chất liệu khác. Với thời tiết khí hậu ở Việt Nam nếu bạn mua hàng kém chất lượng hoặc không có cách bảo quản sẽ làm cho sản phẩm bị cong vênh và mối mọt.

Bàn ghế ăn chân inox mạ

Bộ bàn ăn H2
Bộ bàn ăn H2

Cùng với chất liệu gỗ thì bàn ăn chân inox đang là xu hướng hiện nay trong nhiều gia đình. Đặc biệt là những bộ bàn ghế ăn giá rẻ với vẻ đẹp sang trọng hiện đại mang đến một cái nhìn tân thời.


Bàn chân inox được làm bằng loại thép không gỉ mạ titan với khả năng chịu lực cao. Chống sự mài mòn của độ ẩm hay ở thời tiết nhiệt độ khác nhau. Bề mặt với độ bóng cao mang lại sang trọng, bóng gương dễ dàng vệ sinh.

Bộ bàn ăn Charles
Bộ bàn ăn Charles


Bộ bàn ăn chân inox thường có sự thiết kế thanh mảnh, kiểu dáng đơn giản về đường nét rất phù hợp với phong cách nội thất phòng ăn hiện đại trong nhà của bạn để mang lại sự thông thoáng. Tuy nhiên màu sắc trắng thường mang lại sự lạnh lẽo hơn. Vì thế ở những diện tích rộng cần chú ý đến vấn đề này(mạ màu khác).


So với chất liệu gỗ tự nhiên thì chất liệu bàn ghế ăn chân inox thường có nhược điểm của nó là giới hạn trong những phong cách. Chân inox không thể khắc nét những họa tiết, hoa văn với những đường cong tinh tế. Vì thế phòng ăn cổ điển thì việc lựa chọn bộ bàn ghế chân inox dường như không thích hợp.


Nên chọn bàn ghế ăn nào ?

Bộ bàn ghế ăn WishBone
Bộ bàn ghế ăn WishBone

Ở mỗi sản phẩm có những ưu điểm nhất định. Nếu như ở gỗ tự nhiên mang đến lại sự ấm áp, mộc mạc. Với đa phong cách thiết kế cổ điển, hiện đại hay màu sắc nhưng lại giá cả. Trong khi đó bàn ghế ăn chân inox mang đến một cái nhìn hiện đại, thanh mảnh thông thoáng với giá cả rẻ. Tuy nhiên lại hạn chế bởi những đường nét thiết kế. Vậy nên tùy thuộc vào sở thích, kinh phí của gia đình để lựa chọn một kiểu bàn thích hợp.

Bộ bàn ghế ăn Kudo
Bộ bàn ghế ăn Kudo

Hiện nay Xưởng nội thất TH đang cung cấp những bộ bàn ghế ăn đẹp và sang trọng với chất liệu khác nhau bạn có thể liên hệ đặt hàng sản xuất theo yêu cầu để đảm bảo cho gia đình bạn có một phòng ăn đẹp và cảm nhận được sự thoải mái nhất.

Mọi thông tin xin truy cập:

Xưởng nội thất TH

61 Lê Văn Lương – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: xuonggoth.vn

Email: xuonggoth.vn@gmail.com

Hotline: 0984257798

Facebook: http://fb.com/xuonggoth.vn





Bình luận

HẾT HẠN

0982 432 612
Mã số : 15424826
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn