Bộ Bàn Ăn Tuyệt Đẹp Bằng Gỗ Lim Lào

91 triệu

Góc Ngã Tư Cổ Linh- Chân Cầu Vĩnh Tuy Long Biên


Cây gỗ lim thuộc nhóm gỗ  quý cây thân to lâu năm để một cây gỗ trưởng thành có đường kính 1m trở lên thường phải mất vài trăm năm , cây sống trên núi đá cho nên gỗ rất bền và tốt.  Gỗ lim được nhập khẩu từ Lào hiện nay gỗ lim Thanh Hóa hay gỗ lim Lào tốt nhất trên thị trường hiện nay loại gỗ này sống trên núi đá cây rất cằn phải rất lâu năm cây mới trưởng thành . Khác với gỗ lim Nam Phi gỗ lim Lào có tom gỗ nhỏ mịn vì thế rất hợp với khí hậu Việt Nam không cong vênh hay mối mọt .

 Sàn gỗ lim lào hiện nay rất phổ biến trên thị trường , nhiều kiến trúc sư hay những hộ gia đình đã đưa sàn gỗ lim lào để trang trí làm đẹp cho ngôi nhà mình, ngoài ra sàn gỗ lim lào có tác dụng mùa đông ấm mùa hè mát không gây nồm bởi thời tiết , sàn gỗ lim lào còn có tác dụng phong thủy điều hòa âm dương tốt cho các huyệt lòng bàn chân.

Bộ bàn ăn tuyệt đẹp bằng gỗ lim lào liền tấm.Được sẻ từ cây gỗ có tuổi đến 1000 năm.Vân gõ nét như mây mưa.Kích thước dài 3m rộng 1,1m dày 17 cm.Chân bàn cũng là hai khối lim liền khối kích thước 0,7mx0,6m x0,25m.Giá bán 91 triệu


Bình luận

HẾT HẠN

0936 107 899
Mã số : 11519368
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn