Bộ Bàn Ăn Hiện Đại, Hàng Nhâp Cao Cấp Của Nội Thất Myhome

Liên hệ

199 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội


(Chi tiết tại website: http://myhome.net.vn/. Nội thất MyHome chuyên cung cấp dòng sản phẩm nội thất văn phòng, nội thất gia đình cao cấp, dc nhập khẩu 100% từ các thương hiệu nổi tiếng trên Thế Giới. với showroom trưng bày 1300m2 tại 199 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội ..)

Với thiết kế hiện đại dựa trên nền chất liệu cao cấp, bộ bàn ăn nhập khẩu MYHOME luôn là điểm nhấn độc đáo mà ấm cúng cho không gian mọi bếp. Với sự đa dạng, phong phú về chủng loại, kiểu dáng, chất liệu bền chắc, sản phẩm bàn ăn MYHOME luôn là sự lựa chọn tin cậy hàng đầu cho phòng bếp nhà bạn.



Được thiết kế theo kiểu dáng sang trọng hiện đại, là sự hòa hợp giữa phương đông và phương tây tạo cảm giác mới lạ. Chỉ với những gam màu trắng đen đơn giản nhưng với sự kết hợp hài hòa, các bạn có thể thấy rằng những bộ bàn ăn dưới đây thật sự nổi bật và thu hút.


Bằng chất liệu gỗ MDF được xử lý trên công nghệ hiện đại, chống mối mọt, cong vênh, mặt bàn có lớp kính cường lực bền chắc, mọi sản phẩm bàn ăn tại MYHOME đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Chỉ cần một chút khéo léo trong lựa chọn bàn ăn, bạn đã có thể tạo cho mình một không gian bếp ấm cúng và vô cùng độc đáo. 


 

 

Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm , vui lòng truy cập website: http://myhome.net.vn/

Hoặc tham khảo trực tiếp tại showroom trưng bày sản phẩm của MyHome tại 199 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội

Facebook: https://www.facebook.com/myhome.net.vn

Điện thoại:  0435 6666 83
Hotline: 0913560211 / 0912006499


Bình luận

HẾT HẠN

0912 006 499
Mã số : 11183794
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn