Bếp Ga Âm Toji B770.2|(B770.2)|Mua Bep Ga Toji Đẳng Cấp Sánh Ngang Cùng Thời Gian|Bep Ga Toji(Bep Ga Toji)$Bep Ga Toji$

11,5 triệu

78 Khâm Thiên, Đống Đa


Bếp ga âm TOJI B770.2|(b770.2)|mua bep ga toji ĐẲNG CẤP SÁNH NGANG CÙNG THỜI GIAN|BEP GA TOJI(BEP GA TOJI)$bep ga toji$ Bếp ga âm TOJI B770.2|(b770.2)|mua bep ga toji ĐẲNG CẤP SÁNH NGANG CÙNG THỜI GIAN|BEP GA TOJI(BEP GA TOJI)$bep ga toji$ Bếp ga âm TOJI B770.2|(b770.2)|mua bep ga toji ĐẲNG CẤP SÁNH NGANG CÙNG THỜI GIAN|BEP GA TOJI(BEP GA TOJI)$bep ga toji$ Bếp ga âm TOJI B770.2|(b770.2)|mua bep ga toji ĐẲNG CẤP SÁNH NGANG CÙNG THỜI GIAN|BEP GA TOJI(BEP GA TOJI)$bep ga toji$

BẾP GA TOJI NEW NHẬP KHẨU| BẾP GA ÂM TOJI

NỘI THẤT NHẬP KHẨU NAM ANH 

 NƠI CỦA NIỀM TIN VÀ UY TÍN HÀNG ĐẦU VỀ NỘI THẤT TẠI VIỆT NAM


I> KHỞI ĐỘNG NGÀY HÈ  CHƯƠNG TRÌNH 7 NGÀY GIÁ RẺ GIẢM GIÁ 5 - 30 % 



 

 

 > VÀ NHẬN THÊM MỘT TRONG NHỮNG PHẦN QUÀ HẤP DẪN TẠI SIÊU THỊ:

         

(-> 1 Bộ nồi inox nhập khẩu   HOẶC - Van nhật+dây ga hàn quốc hoặc van mỹ+dây ga hàn quốc  HOẶC - Bộ phụ kiện phòng tắm cao cấp  HOẶC - Bộ thiết bị cảnh báo rò rỉ gas hàn quốc  HOẶC - Bộ sen tắm liên doanh )

LƯU Ý: TẤT CẢ NHỮNG PHẦN QUÀ TRÊN CÓ GIÁ TRỊ NGANG NHAU TRỊ GIÁ 1.000.000 VND QUÝ KHÁCH CÓ THỂ TÙY Ý LỰA CHỌN CHO MÌNH NHỮNG  VẬT DỤNG CẦN THIẾT NHẤT CHO NGÔI NHÀ THÂN YÊU CỦA MÌNH KHI MUA 1 SẢN PHẨM BẾP GA HOẶC MÁY HÚT MÙI.

------------



* ĐẶC BIỆT  HƠN NỮA KHI QUÝ KHÁCH MUA TRỌN BỘ BẾP GA + MÁY HÚT MÙI SẼ ĐƯỢC ƯU  ĐÃI NHẬN PHẦN QUÀ TRỊ GIÁ GẤP ĐÔI:MỘT CƠ HỘI KHÔNG PHẢI Ở ĐÂU CŨNG CÓ TRỊ GIÁ PHẦN QUÀ LÊN TỚI 2.000.000 VNĐ

Nhận ngay Vòi rửa bát nóng lạnh của Mỹ  HOẶC  Nhận ngay bộ sen tắm Liên doanh Nhật  HOẶC Nhận ngay SEN TẮM NHẬP KHẨU HÀN QUỐC. THẬT BẤT NGỜ HƠN NỮA LÀ QUÝ KHÁCH VẪN ĐƯỢC TRỪ CHIẾT KHẤU TỪ 5-> 30% TRÊN GIÁ NIÊM YẾT CỦA HÃNG MÀ VẪN NHẬN ĐƯỢC CẢ QUÀ giá trị từ 800.000vnd -> 2.000.000vnd.

----------



II> KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH: ĐÁNH THỨC TÀI NỘI TRỢ+ YÊU THƯƠNG TẶNG MẸ KHUYẾN MẠI GIẢM GIÁ TỪ 10-> 30%




 
--CUỘC SỐNG HIỆN ĐẠI KÉO THEO SỰ TIỆN NGHI. HÃY THỂ HIỆN NIỀM YÊU THƯƠNG ĐỐI VỚI GIA ĐÌNH.  BẠN HÃY LƯỚT WEB ---> NHẤC ĐIỆN THOẠI LÊN -----> CHÚNG TÔI SẼ XUẤT HIỆN  THAY BẠN GỬI  " NIỀM VUI" ĐẾN NHỮNG NGƯỜI NỘI TRỢ, NHỮNG NGƯỜI MẸ, NHỮNG NGƯỜI CHA, NHỮNG NGƯỜI CHỊ...QUA NHỮNG THIẾT BỊ NHÀ BẾP CHẤT LƯỢNG CAO NHẤT NHƯ:  TỦ BẾP, BẾP GA ÂM, MÁY HÚT MÙI, BỒN TẮM, THIẾT BỊ GIA DỤNG


----------

* GỬI MUA TRỌN  bộ bếp ga+hút mùi+chậu rửa inox+đóng tủ bếp tại nội thất Nam Anh ngoài NHỮNG ƯU TIÊN VỀ GIÁ CẢ BẠN ĐƯỢC nhận thêm quà trị giá 800.000Đ

* GỬI MUA TRỌN  bộ bếp ga+hút mùi+chậu rửa bát+đóng tủ bếp+máy sấy bát+máy rửa bát  BẠN sẽ được:

- Chiết khấu với giá sâu nhất ngay trên giá hiện tại và quý khách được nhận thêm quà trị giá 1.200.000Đ


*GỬI MUA TRỌN  bộ chậu rửa bát trị giá 1.900.000Đ trở lên quý khách sẽ được nhận ngay:

- Bình xịt xà phòng treo tường hoặc cắm chậu trị giá 350.000Đ hoặc- Rổ inox chính hãng chất lượng cao trị giá 350.000Đ hoặc- Gương phòng tắm chính hãng chất lượng cao trị giá 350.000Đ.


_____________________________________


III>KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH:  KHÁCH HÀNG Ở XA, THÂN THIẾT NHẤT  VÀ VIP NHẤT

 

* Với những khách hàng ở xa từ 15km trở lên khi đến với NỘI THẤT NAM ANH quý khách sẽ ĐƯỢC NHẬN NGAY ƯU ĐÃI VỀ GIÁ TRỪ 200.000, 300.000, 500.000 TIỀN MẶT KHI THANH TOÁN TÙY THUỘC VÀO GIÁ TRỊ HÓA ĐƠN CÀNG LỚN CÀNG NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.

* Với những khách hàng khi mua tại NỘI THẤT NAM ANH từ 2 lần trở lên VÀ NGHIỄM NHIÊN TRỞ THÀNH KHÁCH HÀNG VIP QUÝ KHÁCH SẼ ĐƯỢC nhận ngay 1 thẻ giảm giá cho lần sau BẰNG HÓA ĐƠN MANG TÊN NỘI THẤT NAM ANH.

ĐẶC BIỆT :Với những đơn hàng trên 100.000.000Đ trở lên quý khách sẽ được hưởng những ưu đãi  VÔ CÙNG đặc biệt...hãy nhanh chân hái ngay quà tặng trị giá về nhà. 

BÁO GIÁ MỚI NHẤT THIẾT BỊ NHÀ BẾP ĐỒNG BỘ TOJI NHẬP KHẨU  NGUYÊN CHIẾC JAPAN

(Áp dụng từ 25/05/2011 đến khi có thông báo mới)

Siêu thị chúng tôi xin trân trọng gửi đến quý khách hàng dòng sản phẩm Bếp ga âm nhập khẩu từ Nhật Bản Mới nhất đi cùng những ưu thếvô cùng vượt trội:

     (*)   Mâm chia lửa: Sự kết hợp từ chất liệu Đồng + Pép hợp kim Nhôm (Chrom) + Kim phun điện tử Siêu tiết kiệm ga + Đặc biệt hơn nữa có chế độ hầm chỉ 1 vòng lửa thật tiện dụng khi hầm, nấu, ninh nhiều...

-------------

   (*)  Mặt kính: - Trên thị trường hiện nay về kính cường lực phải kể đến kính SCHOCH, kính TEMPER của Đức...Và như thấu hiểu được thị yếu người tiêu dùng chúng tôi - Siêu Thị Nội Thất Nam Anh kết hợp với Công ty TNHH HOMS nhập khẩu và phân phối sản phẩm Bếp Gas Âm TOJI với kính cường lực TEMPER độ bền tuyệt hảo có tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính nổi thường cùng loại và cùng độ dày. Kính TEMPER có độ bền này là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn, giúp cho kính TEMPER chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh.
Kính TEMPER khi vỡ sẽ tạo ra các mảnh vỡ nhỏ, đều, không sắc cạnh do đó giảm thiểu khả năng gây sát thương cho con người. Ngoài ra, kính TEMPPER còn có tính năng thoát hiểm trong các toà nhà khi xảy ra hỏa hoạn (Kính TEMPER có khả năng chịu nhiệt cao và không bị biến dạng trong điều kiện nhiệt độ lên đến 2950 độ C).
Vì vậy, quá trình tôi cường lực là thực sự cần thiết để đảm bảo độ an toàn cũng như đặc tính cơ học của kính kiến trúc và kính trang trí nội thất.

-------------

   (*)  Bộ chia gió: cực chuẩn với dòng kim phun đánh tan mọi lo âu về hao tốn gas và lạm phát. Một đặc điểm ưu việt hơn nữa với Bếp ga âm TOJI nhập khẩu này là bạn có thể bật đánh lửa liên tục trong 30 lần mà không hề có mùi ga sống (khôgn ngửi thấy mùi ga) đây là điều mà không một chiếc bếp ga nào hiện nay trên thị trường có thể có được.

-------------

     (*)  Một lời khuyên cuối cùng xin được tri ân cùng quý khách hàng là: Hãy thật sự thoải mái lựa chọn chiếc bếp ga âm phù hợp và hãy tin tưởng vào những lời tư vấn của chúng tôi bởi một điều bất di bất dịch là quý khách bỏ ra bao nhiêu sẽ nhận lại được chất lượng sản phẩm tương đương.


HÃY ĐẾN VỚI NAM ANH NƠI BẠN CÓ THỂ ĐẶT NIỀM TIN TUYỆT ĐỐI!

 

1 , Bếp gas âm TOJI B770.2 (B 770.2)


Giá thị trường: 12.500.000 VND  

Giá tại noithatnamanh.com :   11.500.000VND




Thông số kỹ thuật:

+ Bếp 2 ga: - 1 bếp 3 vòng lửa 4.3kw, có chế độ hầm.
- 1 bếp 1 vòng lửa 4.3kw

- 1 bếp 1 vòng lửa 3.0kw
+ Chất liệu mặt kính TEMPER dày 8mm mầu đen.

+ Kiềng gang đúc siêu bền tráng men.

+ Hệ thống ngắt gas tự động an toàn

+Đánh lửa IC tự động. Bảo hành 3 năm, bảo trì vính viễn. thay mới linh kiện miễn phí

Kích thước mặt kính:

Kích thước khoét đá:

"Lưu ý: Báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo tại thời điểm báo giá. Để biết thêm thông tin và giá cả Update Mới nhất Quý khách vui lòng đến trực tiếp Showroom hoặc liên hệ qua đường dây nóng để biết thêm chi tiết."

 SIÊU THỊ NỘI THẤT NHẬP KHẨU NAM ANH 

 Showroom: 78 Khâm Thiên-Hà Nội

YM: noithat_namanh

website: noithatnamanh.com

Tel: 04.8587.4774---04.3516.2037

Hotline :  0916.827273

MaChú ý: Quý khách có xe ô tô gửi tại số 2 Khâm thiên- Hỗ trợ tiền gửi xe   khi mua hàng tại Nội thất Nam Anh.

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ THIẾT BỊ NỘI THẤT KHÁC TẠI NAM ANH

- MÁY LỌC NƯỚC                - ỔN ÁP LIOA

- MÁY RỬA BÁT                 - CHẬU RỬA BÁT

- BỘ BÀN GHẾ PHÒNG ĂN         - MÁY PHÁT ĐIỆN 

Bếp ga âm TOJI B770.2|(b770.2)|mua bep ga toji ĐẲNG CẤP SÁNH NGANG CÙNG THỜI GIAN|BEP GA TOJI(BEP GA TOJI)$bep ga toji$ Bếp ga âm TOJI B770.2|(b770.2)|mua bep ga toji ĐẲNG CẤP SÁNH NGANG CÙNG THỜI GIAN|BEP GA TOJI(BEP GA TOJI)$bep ga toji$ Bếp ga âm TOJI B770.2|(b770.2)|mua bep ga toji ĐẲNG CẤP SÁNH NGANG CÙNG THỜI GIAN|BEP GA TOJI(BEP GA TOJI)$bep ga toji$ Bếp ga âm TOJI B770.2|(b770.2)|mua bep ga toji ĐẲNG CẤP SÁNH NGANG CÙNG THỜI GIAN|BEP GA TOJI(BEP GA TOJI)$bep ga toji$


Bình luận

HẾT HẠN

0485 874 774
Mã số : 3269161
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn