Mặt Đá Aquamarine Mài Tròn Giảm Giá

270.000

Số P103/55, Phố Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội


Mã sản phẩm: MAU-3511 
270.000 VND
Loại đá: Aquamarine
Chủng loại: Sản phẩm giảm giá
Màu sắc: Xanh biển
Kích thước: 10-20 mm
Trọng lượng: 3-15 ct
Xử lý: Không
Tương truyền loại đá này xuất phát từ hòm châu báu của nàng tiên cá, trôi dạt lên bờ từ dưới đáy biển, có thể trợ giúp những ai lên đênh trên biển. Vì thế nó là món quà quý giá đối với các thủy thủ và người hay đi biển. Nằm mơ thấy ngọc xanh biển cho thấy phải kết bạn mới. Ngoài kiến thức và tầm nhìn, người mang ngọc xanh biển còn có được tình yêu và sự trìu mến.

Aquamarine tăng cường sức đề kháng của cơ thể đối với bệnh ở da và phổi, giảm nhẹ cơn đau răng, làm dịu phản ứng dị ứng, ảnh hưởng tốt đến dạ dày và gan, giúp khắc phục tình trạng say sóng, giảm stress và sự sợ hãi.

Aquamarine là bùa hộ mệnh của thuỷ thủ và sĩ quan hải quân. Là viên đá của tình hữu nghị, sự công bằng và lòng dũng cảm. Người ta cho rằng, Aquamarine có thể thay đổi màu sắc tuỳ theo tâm trạng của người chủ và thời tiết. Nó có màu da trời trong suốt khi trời đẹp và người chủ có tâm trạng yên bình, thanh thản. Khi thời tiết u ám hoặc người chủ của nó buồn rầu, lo lắng Aquamarin vẩn đục và xanh ngắt. Aquamarine bảo vệ cho chủ của mình tránh khỏi nguy hiểm và sự lường gạt, củng cố tâm hồn và đem lại lương tri. Loại đá này làm giảm bớt những xúc cảm dữ dội của con người, chế ngự cơn giận dữ và sự kích động. Aquamarine giúp làm giảm stress, sự sợ hãi, trợ giúp sự trường thọ và tình yêu đôi lứa.

Aquamarine phù hợp với người thuộc mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.

Aquamarine là đá biểu tượng của những người sinh vào tháng 3.

Aquamarine cũng là biểu tượng của chòm sao Bạch Dương, Song Tử, Bọ Cạp, Bảo Bình, Song Ngư trong cung hoàng đạo.

 






Bình luận

HẾT HẠN

0965 829 2220
Mã số : 13867442
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn