Phương Pháp Bảo Quản Vòng Đeo Tay Đá Phong Thủy Đúng Cách

Liên hệ

Cầu Giấy, Hà Nội



Bạn đang sử dụng vòng đeo tay đá phong thủy nhưng không biết làm thế nào để vòng luôn được sáng bóng như mới? Hãy để Đá quý Ustone tư vấn giúp bạn nhé.


Vòng đeo tay bằng đá tự nhiên, đá phong thủy nói chung và các loại vật phẩm từ đá phong thủy nói riêng sau một thời gian sử dụng thường có hiện tượng tối màu, màu sắc không còn đẹp như lúc mới mua, có thể xuất hiện hiện tượng xỉn màu hay mất hết màu. Vậy có cách nào để giữ gìn và bảo quản vòng đeo tay đá phong thủy đẹp như lúc mới mua?


Dưới đây là một vài gợi ý sử dụng và bảo quản vòng đeo tay đá phong thủy luôn mới và sáng theo thời gian.


  • Hạn chế va đập mạnh có thể làm xước vòng đá phong thủy

Dù được làm bằng đá tự nhiên 100% nhưng sau một thời gian sử dụng, độ cứng của đá sẽ bị ảnh hưởng bởi các lực va đập mạnh. Đặc biệt theo quan niệm về phong thủy, nếu vòng đeo tay đá phong thủy bị vỡ có thể là cảnh bảo điềm chẳng lành cho người sở hữu nó.

Vì thế, để bảo quản vòng tay phong thủy đẹp và bền màu, chúng tôi khuyên bạn nên hạn chế tối đa các hoạt động mạnh như chơi thể thao hay làm các công việc nặng. Một điểm nữa là không nên đeo vòng tay đá phong thủy 24/24h. Bạn nên nhớ tháo vòng tay để tránh được các tác động mạnh không đáng có.



  • Hạn chế tiếp xúc trực tiếp với hóa chất, chất tẩy rửa

Chất tẩy chỉnh có thể nói là tác nhân chính làm giảm độ sáng của đá, đặc biệt là các chất như nước rửa bát, mỹ phẩm, sữa tắm,... Đây đều là những thủ phạm làm giảm độ bóng của đá chính là chất tấy rửa có chứa Clo, làm ăn mòn bề mặt và nhanh chóng thay đổi màu sắc của đá. Một số mẫu như vòng đeo tay bằng đá thạch anhvòng đeo tay đá mã não,....bạn nên tránh càng xa càng tốt các chất này nhé.

Thông thường các bạn gái rất hay trang điểm thì chúng tôi khuyên bạn nên tháo vòng đeo tay phong thủy khi bạn trang điểm hoặc tẩy trang vì các chất của mỹ phẩm có thể là nguyên nhân gây nên các vết ố khó rửa trên về mặt đá. Trường hợp, không may mỹ phẩm dính vào vòng đá thì bạn nên lập tức lau chùi và rửa lại sạch với nước ấm tránh trường hợp các chất ra phản ứng.


  • Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều

Ánh nắng là tác nhân làm phai màu của đá, mất đi vẻ bóng đẹp tự nhiên vốn có của chúng, có thể khiến bề mặt đá bị vỡ rạn vì thế khi đi nắng bạn nên che chắn cho vòng.


Một điểm lưu ý nữa là nếu với các loại vòng như vòng đeo tay ngọc bích watkins thì bề mặt của đá thường là có vân, không bằng phẳng, bụi bẩn rất dễ bám vào các khe và kẽ, vì thế nên dùng bông tăm thấm một chút dầu bóng để dễ dàng cho việc lau chùi.


Trên đây là các gợi ý của Đá quý Ustone mách bạn cách bảo quản vòng tay đá phong thủy đúng cách và luôn giữ vẻ đẹp sáng bóng, bền đẹp của đá theo thời gian. Chúc bạn thành công nhé.



Bình luận

HẾT HẠN

0165 685 0370
Mã số : 13806626
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn