Cách Lựa Chọn Trang Sức Phù Hợp Cho Bạn

Liên hệ

759 Trương Định, Hoàng Mai


Trước những món trang sức đắt tiền hẳn bạn nhiều lần băn khoăn suy nghĩ về những lựa chọn phù hợp nhất với mình.Trang sứcđể làm đẹp, góp phần tạo nên dấu ấn cá nhân, vì vậy việc lựa chọn trang sức lâu nay cũng được phái đẹp đặc biệt quan tâm. 

Để có được những mẫu trang sức chất lượng tốt thì ngoài việc tới các địa điểm uy tín, các bạn cũng nên sưu tầm cho mình thêm nhiều kinh nghiệm lựa chọn trang sức, cùng kiến thức về chất lượng vàng bạc để có thể chủ động tìm kiếm trang sức phù hợp cho mình.


  1. Cách chọn trang sức bạc phù hợp cho bạn
  2. Cách lựa chọn trang sức bạc tốt nhất cho bạn
  3. Chương trình khuyến mãi nhân dịp quốc tế thiếu nhi 1-6

Nhẫn, vòng, hoa tai không nên chọn loại có chi tiết quá mảnh vì dễ bị cong vênh, biến dạng. Những sản phẩm đình nhiều đá sẽ khó vệ sinh hơn nữa một số tác động dễ làm đá bị bong ra khi đó thẩm mỹ của trang sức sẽ nhanh xuống cấp. Đặc biệt chú ý khi lựa chọn trang sức có họa tiết nổi, trong quá trình đeo dễ gãy, bung một số chi tiết.

Cách chọn trang sức bạc phù hợp cho bạn

Khi lựa chọn trang sức vàng tây, nên chọn loại vàng 14k, 16k, 18k bởi màu vàng của các loại này sẽ thật hơn, độ mềm dẻo vừa phải, vàng nhỏ hơn 14k thường là loại pha nhiều đồng vì thế dễ cứng hơn so với các loại vàng trên 14k. Vì vậy, không nên chọn vàng từ 10k trở xuống vì loại này chủ yếu pha đồng, đeo một thời gian vàng dễ đổi sang màu đỏ, không còn nguyên chất vàng như mong muốn. Với vàng 24k trở lên, rất ít pha đồng nên màu sắc gần như vàng ta, tức là màu vàng khá tươi.

Cách chọn trang sức bạc phù hợp cho bạn

Nhiều thương hiệu trang sức cao cấp có nhiều mẫu vàng sáng tạo

1. Tư vấn lựa chọn trang sức bạc

Một số loại bạc phổ biến như bạc Ý, bạc ta, bạc 925… Bạc ta nổi tiếng với độ mềm, dẻo và độ sáng nhưng chất bạc ta kiểu dáng không được phong phú như bạc Ý và bạc 925. Bạc ta được tin dùng làm trang sức kị gió.

Cách chọn trang sức bạc phù hợp cho bạn

Bạc Ý cứng hơn bạc ta, độ sáng và bóng cao hơn hẳn nhưng nhanh cũ hơn và giá trị cũng không cao như bạc ta.

Bạc 925 là loại bạc pha đồng với 92,5% là bạc, loại này sáng bóng hơn bạc ta, cũng không nhanh cũ và xỉn màu như bạc Ý. Đặc biệt được nhiều người ưa chuộng làm trang sức thời trang hơn với mẫu mã vô cùng đa dạng.

Trang sức bạc với mẫu mã phong phú và hợp mốt

2. Một số cách bảo quản trang sức

- Không  nên để vàng bạc tiếp xúc với xà phòng hay muối, các trang sức này sẽ dễ bay màu và hỏng.

Cách chọn trang sức bạc phù hợp cho bạn

- Khi làm việc nhà, nấu ăn tốt nhất nên tháo trang sức ra để hạn chế tối đa các tiếp xúc không đáng có. Tránh cọ xát vào bề mặt thô ráp nhám, giữ cho sản phẩm luôn sáng bóng.

- Sử dụng trang sức lâu ngày có thể bị bám bẩn, bụi, hay mồi hôi làm xỉn màu, nên mang ra tiệm để thợ dùng nước rửa chuyên dùng cho trang sức vệ sinh đúng cách. Giá mỗi lần vệ sinh trang sức cũng chỉ từ 40 ngàn đồng trở lên tùy vào loại trang sức bạn mang tới.

- Nếu không mang ra tiệm, bạn cũng có thể vệ sinh trang sức ở nhà  bằng kem đánh răng cũng tương đối sạch. Không nên dùng xà phòng hoặc các chất tẩy rửa để làm sạch trang sức.

3. Chọn trang sức hợp với dáng người

- Với người cổ thấp, ngực lớn: Chọn vòng cổ thiết kế đơn giản, thanh mảnh, hạn chế chi tiết cầu kỳ, màu sắc hài hòa, tránh chiếc vòng nhiều màu sặc sỡ. Nên đeo vòng có độ dài ngang ngực, chất vòng thanh thoát sẽ tạo cảm giác cổ bạn dài hơn, cân bằng lại chiếc cổ thấp và ngực lớn.

Cách chọn trang sức bạc phù hợp cho bạn

- Với người cổ gầy và dài: Hãy lựa chọn vòng cổ to bản, ôm sát vào cổ, màu sắc sáng, như vậy có thể che đi phần nào xương cổ gầy đồng thời mang lại cảm giác gọn gàng, gia tăng chiều ngang, trông cổ bạn có vẻ đầy hơn.

- Với người cổ gầy và ngắn: Vòng cổ có độ dài vừa phải, hoặc dài ngang ngực, thiết kế nhiều dải vòng sẽ phù hợp với dáng cổ gầy và ngắn.

Trang sức là phụ kiện tôn vinh vẻ đẹp cao quý của phái đẹp

Tags: trang suc bac bac trang suc trang suc day chuyen bac nu lac tay bac nu bo trang suc nu day chuyen nu trang suc bac dep


Mạng xã hội:












 










Bình luận

HẾT HẠN

0422 143 084
Mã số : 12219589
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/09/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn