Sự Kết Hợp Dây Chuyền Bạc Nam Cho Phái Mạnh

Liên hệ

Số 9 Phan Trọng Tuệ - Văn Điển - Thanh Trì - Hà Nội




Trên thị trường hiện nay, dây chuyền bạc nam có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau.


  1. Làm sáng trang sức bạc bằng 5 cách đơn giản
  2. Trang sức nam – Cách lựa chọn trang sức bạc cho phái mạnh
  3. Khuyến mãi lớn trang sức bạc tiến mạnh – Sale 10%

Bởi vậy, khi đứng trước nhiều sự lựa chọn, bạn sẽ băn khoăn không biết chọn cho mình những mẫu dây chuyền nam nào phù hợp với phong cách và xu hướng thời trang. Sau đây, DN.Bạc Tiến Mạnh xin giới thiệu với bạn đọc những mẫu dây chuyền bạc phong cách thời trang mới nhất dành cho Nam giới.

Xu hướng sử dụng trang sức bạc không chỉ dành riêng cho chị em phụ nữ mà ngay cả nam giới cũng rất ưa chuộng. Đặc biệt là dây chuyền bạc một trong hai dòng sản phẩm được phái mạnh lựa chọn và sử dụng nhiều nhất.

Năm nay, mẫu thiết kế dây chuyền bạc nam luôn được thay đổi để phù hợp với xu hướng thời trang. Phong cách mạnh mẽ, nam tính luôn là điểm nhấn khiến nhiều chàng trai ghi điểm trong mắt các cô gái 


day-chuyen-bac-nam-a1

Dây Chuyền Bạc – Dây chuyền bạc nam

Dây chuyền bạc nam với sự kết hợp chất liệu bạc cao cấp như Bạc Ý, bạc Thái đang là xu hướng thời trang mới nhất, các mẫu dây chuyền bạc nam đẹp cũng khá phong cách, trẻ trung và năng động.

Dây chuyền bạc dạng Chuỗi Rope tinh tế nhưng không kém phần nam tính

Một chuỗi dây bạc Rope được thiết kế như kiểu có hai dây chuyền bạc mỏng được xoắn lại với nhau để tạo ra một hình xoắn ốc dày hơn. Dây chuyền dạng chuỗi Rope hiện đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng bởi thiết kế tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ và nam tính so với hai mẫu dây chuyền bạc nam trên.


day-chuyen-bac-nam-a2

Dây Chuyền Bạc – Dây chuyền bạc nam

Là một trong những mẫu dây chuyền bạc được rất nhiều nam giới ưa chuộng. Dây chuyền bạc đầu rồng được thiết kế rất tỉ mỉ, dạng xoắn kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ, sản phẩm được làm từ chất liệu bạc 925 cao cấp mang lại phong cách mạnh mẽ, nam tính cho phái mạnh.


Dây Chuyền Bạc - Dây chuyền bạc nam

Dây Chuyền Bạc – Dây chuyền bạc nam


Dây chuyền bạc nam dạng mắt xích với phong cách sang trọng và mạnh mẽ

Với thiết kế độc đáo, dây chuyền nam dạng mắt xích được làm từ chất liệu bạc Ý, sự kết hợp giữa các mắt xích nhỏ tạo thành một chuỗi dây chuyền bạc nam dạng mắt xích. Đây cũng là một trong những kiểu dây chuyền bạc nam được nhiều giới trẻ yêu thích. Đeo dây chuyền bạc nam chuỗi mắt xích tạo nên phong cách sang trọng, mạnh mẽ và cá tính.


Dây Chuyền Bạc - Dây chuyền bạc nam

Dây Chuyền Bạc – Dây chuyền bạc nam

 

Với thiết kế độc đáo những mẫu dây chuyền bạc nam đẹp trên, bạn có thể lựa chọn cho mình những mẫu dây chuyền phù hợp cho mình tạo nên phong cách trẻ trung, sang trọng và nam tính.




Bình luận

HẾT HẠN

0969 832 226
Mã số : 12136331
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn