Nhẫn Đôi - Điều Kỳ Diệu Từ Nhẫn Đôi Cho Các Đôi Tình Nhân

Liên hệ

759 Trương Định, Hoàng Mai


Nhẫn bạc đôi - Nhẫn đôi tình nhân tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, trung thủy của cặp đôi yêu nhau và sẽ gắn bó với hai người hàng ngày, hàng giờ.

Hiện nay, khá nhiều bạn trẻ lựa chọn các món đồ đôi để thể hiện sự gắn kết và đồng điệu với người ấy, từ áo đôi, giày đôi, mũ đôi... cho tới nhẫn đôi, đồng hồ đôi. Trong số những vật phẩm này, nhẫn đôi được yêu thích hơn cả bởi "giá trị tinh thần" ngầm hiểu là sự trói buộc hai người lại với nhau mãi mãi.

Nhẫn đôi - Điều kỳ diệu từ nhẫn đôi cho các đôi tình nhân

Nhẫn đôi tình nhân tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu của cặp đôi yêu nhau và sẽ gắn bó với hai người hàng ngày, hàng giờ. Nhẫn đôi – kỷ vật nhỏ xinh và ý nghĩa luôn là lựa chọn đầu tiên mà các cặp tình nhân dành tặng nhau để thể hiện tình yêu ngọt ngào trong những dịp quan trọng.

Nhẫn đôi - Điều kỳ diệu từ nhẫn đôi cho các đôi tình nhân

Mai Lan (19 tuổi, hiện đang sống tại Hà Nội) - một tín đồ của nhẫn đôi hồ hởi nói: "Dịp Valentine vừa rồi, mình đã mua một cặp nhẫn để 2 đứa cùng đeo. Mình thấy vô cùng thích thú vì nó giống như “mảnh ghép tình yêu” hoàn chỉnh giúp mình thể hiện được tình cảm mà không cần phải nói ra. Ai nhìn cũng sẽ hiểu chúng mình là một cặp".

Nhẫn đôi - Điều kỳ diệu từ nhẫn đôi cho các đôi tình nhân

Các cặp nhẫn thường được thiết kế tinh tế, có chất liệu, kiểu dáng và hoa văn tương đồng nhau giữa hai chiếc để tạo sự gắn kết. Chúng được thiết kế theo phong cách lãng mạn dành cho các cặp đôi luôn muốn giữ bên mình những kỷ vật mang hình bóng của nhau.

Chất liệu được yêu thích nhất của nhẫn đôi là bạc, vì giá thành không quá cao, khả năng bảo vệ sức khỏe (tránh gió) và đặc biệt không sợ phai màu theo thời gian. Hiện nay nhẫn đôi có rất nhiều kiểu dáng khác nhau giúp các cặp đôi tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình.

Nhẫn đôi - Điều kỳ diệu từ nhẫn đôi cho các đôi tình nhân

Bạn Hương Giang (sinh viên HV Ngân hàng Hà Nội), một khách hàng mua nhẫn cặp cùng người yêu, cho biết: "Nhẫn đôi bằng bạc mình thấy khá đơn giản nhưng vẫn rất ý nghĩa. Với cả vì nhẫn cặp rất đẹp nên mình hay đeo như trang sức hàng ngày luôn".

Ngoài ra nhiều cặp đôi cho biết, họ sử dụng nhẫn đôi như một lời hẹn ước và hơn hết là lời khẳng định rằng cả hai thuộc về nhau, gián tiếp gửi thông điệp đến người thứ ba là "hoa đã có chủ" và bạn không còn cơ hội nữa.

Biểu tượng rõ ràng này gửi tới mọi người một thông điệp không thể nhầm lẫn về tình trạng hôn nhân. Chiếc nhẫn cưới thường là rất đơn giản với một thiết kế đẹp và không bị lỗi mốt qua thời gian và nó cũng có một lịch sử lâu dài từ thời Ai Cập cổ đại, khoảng 4.800 năm trước đây.

Với những người Ai Cập cổ đại, chiếc nhẫn được gắn với một thế lực siêu nhiên, một vòng tròn không có điểm chấm dứt với tình yêu bất diệt. Về sau với người Hy Lạp, khi người con gái chấp nhận chiếc nhẫn cũng có nghĩa là cô gái đã bị trói buộc về cả mặt tinh thần lẫn luật pháp và không còn được tự do nữa.

Còn ngày hôm nay, chúng ta chấp nhận chiếc nhẫn như là một phần của nghi lễ đám cưới, một sự ràng buộc mãi mãi có sự chứng kiến của cả hai gia đình, họ mạc.

Ngày nay không chỉ cô dâu mới đeo nhẫn cưới mà cả đàn ông cũng đeo nhằm thể hiện sự chung thủy của mình đối với người yêu

Khi chiếc nhẫn cặp được lồng vào tay, nó là biểu tượng của sự ràng buộc giữa hai con người, vững bền và lâu dài

Không phải tự nhiên mà nhẫn cặp luôn giống nhau về kiểu dáng cũng như chất liệu và được sử dụng cùng một thời gian. Khi chiếc nhẫn cặp được lồng vào tay, nó là biểu tượng của sự ràng buộc giữa hai con người, vững bền và lâu dài.

Tại sao nhẫn cưới lại trên ngón tay thứ 4 trên bàn tay trái?

Có rất nhiều học thuyết tại sao ngón tay này lại được gắn biểu tượng của hôn nhân. Cả người Hy Lạp và Ai Cập cổ đại đều tin rằng một mạch máu được gọi vena amoris theo tiếng La tinh – chạy trực tiếp từ ngón tay này tới trái tim.

Trong thời kỳ nước Anh cổ đại, một chú rể sẽ trượt chiếc nhẫn từ ngón tay cái của cô dâu tới ngón trỏ và ngón giữa, nói rằng “Trên danh nghĩa của cha, con trai và thần thánh” và sau đó, chú rể đeo chiếc nhẫn vào ngón tay còn trống bên cạnh – ngón tay thứ tư của bàn tay trái.

Nhẫn đôi - Điều kỳ diệu từ nhẫn đôi cho các đôi tình nhân

Với rất nhiều ý nghĩa về sức khỏe cũng như tinh thần, cũng như thông điệp được gắn liền với từng sản phẩm, từng màu sắc, nhẫn đôi đang ngày càng được các bạn trẻ ưa chuộng hơn. Mỗi cặp nhẫn là món quà mà những nghệ nhân, những nhà chế tác muốn gửi tới cho các cặp đôi đang yêu như một lời chúc phúc. Vì thế, nếu còn đang băn khoăn không biết tặng gì cho người ấy trong những dịp quan trọng, bạn có thể thử tìm đến các mẫu nhẫn đôi trẻ trung và bắt mắt xem sao nhé!

Nhẫn đôi - Điều kỳ diệu từ nhẫn đôi cho các đôi tình nhân

Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu nhẫn đôi rất đẹp tại DN Bạc Thành Phát (Số 759 Trương Định, Quận Hoàng Mai - ĐT: 04 2214 3084 - 0912 376 288) hoặc qua website http://trangsucbac.vn hay Facebook : http://facebook.com/trangsucbac.vn của thương hiệu này.

Tags: nhan doi nhẫn đôi nhẫn đôi bạc nhẫn bạc đôi nhan doi bac nhan bac doi trang suc doi trang sức đôi nhẫn đôi cao cấp nhẫn đôi hà nội nhẫn bạc đôi hn




Bình luận

HẾT HẠN

0422 143 084
Mã số : 12123965
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn