Hướng Dẫn Các Bạn Gái Chọn Quà Trang Sức Bạc Tặng Bạn Trai

Liên hệ

759 Trương Định, Hoàng Mai


Chọn mua trang sức bạc là một trong những vấn đề khó nhất khi tạo phong cách ăn mặc cho nam giới. Vấn đề xuất phát từ quan niệm những món trang sức như nhẫn, dây chuyền và vòng tay chỉ dành riêng cho phái nữ. 




  1. Hướng dẫn mua nhẫn cưới phù hợp với tài chính của bạn


  2. Lựa chọn trang sức bạc phù hợp với làn da của bạn


  3. Lắc tay bạc cho bé giúp bé khỏe mạnh hơn


Nhẫn bạc nam - Trang sức bạc thành phát

Đàn ông thích hợp với các trang sức có tính kim loại. Nhẫn kim loại một màu bằng vàng, bạc hoặc bạch kim là sự lựa chọn của một người đàn ông cổ điển. Nên chú ý trong việc phối hợp những món kim loại bạn mang trên người – nếu bạn đang đeo một chiếc nhẫn bạc, nên kết hợp với một khóa thắt lưng bạc hoặc khuy măng séc cũng có màu bạc. Trang phục của bạn chỉ nên hiển thị một tone màu kim loại mà thôi.

Một số mẫu nhẫn của Theo Fennell và Shamballa

Một số mẫu nhẫn của Theo Fennell và Shamballa

Vòng tay bạc nam - Trang sức bạc thành phát

Việc đeo những chiếc vòng ở tay có thể giúp bạn thể hiện cá tính, đẳng cấp và bản lĩnh của mình. Hãy nhớ, với những bạn nam có cổ tay nhỏ có thể lợi dụng việc đánh lừa thị giác bằng một vòng tay lớn hơn; với những người có xương nhỏ nên tìm một cái gì đó mạnh mẽ hơn nhưng đừng quá rộng và to bản. 

Vòng tay bạc nam - Trang sức bạc thành phát

Vòng tay bạc nam - Trang sức bạc thành phát

Dây chuyền bạc nam - Trang sức bạc thành phát

 Với dây chuyền, dây đeo cổ, sự đơn giản, gọn ghẽ và truyền thống là tốt nhất. Dây đeo cổ cho nam thường được thiết kế dày hơn so với của nữ, do đó đừng nghĩ bạn phải mua loại dây đeo cổ thật dày mới thể hiện được bản lĩnh đàn ông. Nên chọn dây cổ phù hợp với ngoại hình; nếu bạn có phần cổ to, loại vòng cổ có bản to và dày chút sẽ trông cân xứng hơn những loại dây có bản mỏng. Không nên bỏ qua yếu tố màu da khi chọn dây đeo cổ. Bạn nam có màu da sậm hơn sẽ không hợp với các dây đeo cổ bằng da màu đen, và những bạn có màu da hơi nâu sẽ không đẹp với các vòng cổ có màu nâu vàng nhạt.

Những mẫu dây chuyền của Theo Fennell và Shamballa

Những mẫu dây chuyền của Theo Fennell và Shamballa

Khuyên tai bạc nam - Trang sức bạc thành phát

Trong những năm gần đây,khuyên tai cho nam như một cơn bão quay trở lại khuấy đảo thế giới thời trang. Khuyên tai nam rất đa dạng với các kiểu dáng: khuyên đinh tán, khuyên nụ đá, khuyên chữ, khuyên hoạ tiết, khuyên vòng…

Nếu bạn mặc một bộ vest hoặc thường xuyên phải mặc một bộ đồ trang trọng vì tính chất công việc thì một chiếc khuyên nụ kim cương nhỏ là lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn có nước da trắng thì đeo khuyên bạc là tốt nhất, còn nếu bạn có một làn da ngăm thì hãy đeo một chiếc khuyên tai bằng vàng nhé. Tất nhiên là khuyên tai kim cương vẫn phù hợp với tất cả mọi người. Thêm một chiếc khuya cài măng sét làm từ chất liệu giống với chất liệu khuyên bạn đang đeo sẽ khiến ngoại hình của bạn trông thật bóng bẩy và chuyên nghiệp.

Những mẫu khuyên tai của Shamballa và Theo Fennell

Những mẫu khuyên tai của Shamballa và Theo Fennell

Đồng hồ bạc nam - Trang sức bạc thành phát

Một nghiên cứu  gần đây của trang báo mạng chuyên về đồng hồ Worldtempus.com cho biết, chỉ có 10% người chọn mua đồng hồ để coi giờ, 80% dùng vì mẫu mã đẹp và 10% còn lại là mua vì thú sưu tầm. Điều này cũng có nghĩa là hầu hết người chọn mua đồng hồ không chỉ vì công dụng xem giờ mà bởi nó là loại trang sức thể hiện phong cách, cá tính cũng như khẳng định đẳng cấp, địa vị của người sử dụng.

Đồng hồ Arnold & Son HM Perpetual Moon

 

Khuy măng séc bạc nam - Trang sức bạc thành phát

Ngày nay, khuy măng séc đã không chỉ còn là đồ phụ kiện nữa, mà nó đã được xếp vào hạng mục trang sức dành cho các quý ông. Khuy măng séc thường được làm bằng các chất liệu như vàng, bạc hoặc titan và có thể tạo hiệu ứng đặc biệt đối với bộ quần áo bạn đang mặc. Hiện có rất nhiều kiểu khuy măng séc mang phong cách khác nhau. Có loại chế tác cầu kỳ theo kiểu cổ điển đính đá quý, có loại thiết kế hiện đại đơn giản. Tuy nhiên, dù theo kiểu nào thì hãy biết chọn một đôi khuy hợp với bộ quần áo mà nó đính kèm. 

Những mẫu khuy măng séc đẹp mắt của Theo Fennell

Những mẫu khuy măng séc đẹp mắt của Theo Fennell

Frost of London Việt Nam tự hào là nhà nhập khẩu chính hãng 16 thương hiệu trang sức cao cấp, đồng hồ và phụ kiện xa xỉ tại Việt Nam. Boutique của chúng tôi nằm tại arcade số 3, khách sạn Sofitel Plaza, số 1 đường Thanh Niên, Ba Đình, Hà Nội. Chúng tôi mở cửa các ngày từ 10:00 sáng đến 18:30 chiều, rất mong được đón tiếp quý khách trong một dịp gần nhất! 

Tags: trang suc nam trang sức bạc nam chọn quà tặng cho bạn trai mua trang sức bạc cho bạn trai bạc trang sức cho bạn trai


Bình luận

HẾT HẠN

0422 143 084
Mã số : 11663043
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn