Vòng Thạch Anh Tóc Cam Ánh Kim Vip

2,4 triệu

Số P103/55, Phố Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội


Mã sản phẩm: MAU-3758 
Gía : 2.400.000 VND
Màu sắc: Cam
Kích thước: 10/12 mm
Xử lý: Không

Bạn có tin các hình chụp sản phẩm trên là của cùng 1 loại vòng?

Khó tin nhưng đó là sự thật!

Vòng tay thạch anh tóc cam ánh kim VIP loại đẹp nhất của LUCKY STORE. Chất đá trong, tóc dày đẹp, màu cam bắt mắt. Đặc biệt dưới ánh sáng, tất cả sợi tóc đều lên ánh kim lấp lánh, làm cả chiếc vòng sáng rực rỡ.

Sản phẩm hiện có cỡ hạt 10/12 mm giá 2400/3100k 1 chiếc!

 

Tóc (Rutile) là một loại khoáng vật rất đặc biệt trong thế giới đá, được cấu tạo chủ yếu từ Titan Oxit. Rutile thường không tồn tại độc lập, mà len vào sinh trưởng trong lòng các loại đá khác, tạo nên những loại đá mới rất độc đáo. Quen thuộc và phong phú nhất trong số đó có lẽ là Thạch anh tóc.

Các “sợi tóc” Rutile có đặc tính chiết suất rất cao, do vậy khi có ánh sáng chiếu vào sẽ phản xạ rất mạnh, tạo nên ánh lấp lánh độc đáo cho thạch anh tóc, tương tự ánh kim loại. Cũng bởi vậy trong phong thủy, sử dụng thạch anh tóc ánh kim thường gợi liên tưởng tới kim tiền, tài lộc. Năng lượng phong thủy của thạch anh tóc cũng mạnh hơn thạch anh thường, do có sự bổ sung của tóc trong lòng đá.

Thạch anh tóc có khả năng hấp thụ bức xạ tia cực tím rất mạnh, do vậy có thể bảo vệ da tránh khỏi bức xạ do tia cực tím (UV) gây ra. Thạch anh tóc có khả năng làm chậm quá trình lão hoá. Chúng kích hoạt hoạt động của hệ miễn dịch cũng như giúp cơ thể nhanh hồi phục sau xạ trị. Giúp khắc phục tình trạng mệt mỏi và trầm uất. Nó còn có tác dụng trong điều trị các bệnh về đường hô hấp. Loài người đã biết tới thạch anh tóc từ hàng nghìn năm trứoc đây. Tạp chất rutin tăng cường tính màu nhiệm của thạch anh (Chính xác là tăng cường tác động của cả những khoáng vật khác). Đặc biệt là thạch anh tóc giúp xua đuổi nỗi u phiền rầu rĩ vì cô đơn, truyền cho chủ nhân của nó khả năng thiên nhãn và tiên đoán tương lai.

Thạch anh tóc được xem là lá bùa hộ mệnh có tác dụng trong những vấn đề về tình cảm. Không phải ngẫu nhiên mà một trong số những tên gọi loại đá này trong thi ca là “Mũi tên của thần Amur (Thần tình yêu - thần ái tình)”.

Thạch anh tóc là đá đa sắc, hợp với tất cả các mệnh.

 

Thạch anh tóc là đá biểu tượng của chòm sao Song Tử, Kim Ngưu trong cung hoàng đạo.



Bình luận

HẾT HẠN

0965 829 2220
Mã số : 13727344
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn