Lắc Tay Quý Phái Cho Phái Đẹp

Liên hệ

18 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

 

Lắc tay quý phải


Lắc tay là phụ kiện không thể thiếu của bạn gái, là yếu tố quan trọng tôn nét đẹp bàn tay ngà ngọc của bạn. Chiếc lắc tay cũng giúp bạn thể hiện nét nữ tính theo cách của riêng mình.

 

 

 

Những đường nét thanh mảnh, duyên dáng hay độc đáo từ chiếc lắc tay tạo nên điểm nhấn cho cổ tay. Đó là lý do vì sao lắc tay trở thành một trong những niềm đam mê muôn thuở của phụ nữ.

 

 

Một chiếc lắc tay đồng hồ là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và việc quản lý thời gian. Nó không chỉ giúp bạn đẹp hơn mà còn giúp bạn quản lý giờ giấc chuyên nghiệp trong thời đại ngày nay.

 

Diện thêm một chiếc lắc tay phù hợp với bộ đồ và sự kiện mà bạn đang tham gia là một trong các cách tốt nhất để bạn thể hiện gu thẩm mỹ, nét thời trang sáng tạo của mình. Điểm hay của chiếc lắc tay là nó không quá khoe mẽ mà giúp bạn thể hiện nét đẹp một cách ý nhị nhưng vẫn giúp bạn tạo điểm nhấn. Vì sao vậy? Bạn biết đấy, đôi tay của chúng ta tham gia vào rất nhiều hoạt động của cơ thể như khi bạn làm việc, bạn ăn hay  tập thể dục… Nói chung vì hoạt động tích cực như vậy, chiếc lắc tay sẽ giúp bạn dễ dàng nổi bật mọi nơi, mọi lúc.

Bạn là cô nàng mạnh mẽ, thích sự táo bạo và cá tính? Thế thì, lắc tay nhiều tầng có thể là sự lựa chọn hòa hảo dành cho bạn.

Nếu bạn thích phong cách sang trọng, quý phái thì lắc tay đính đá là sự lựa chọn không làm bạn thất vọng.

Vẫn là bạn với chiếc váy bồng bềnh, chiếc áo sơ mi nhẹ nhàng hoặc chiếc áo thun tinh nghịch nhưng hãy đẹp hơn với món đồ phụ kiện nhỏ xinh này, bạn nhé! Chỉ cần chút sáng tạo, khéo léo khi kết hợp phụ kiện và trang phục, bạn sẽ là cô nàng có sức hút riêng biệt, không nhạt phai trong mắt ai.

 

SKY-MOND LUXURY

Store Phố Huế: Số 40 Phố Huế - Hàng Bài - Hoàn Kiếm, HN/

Tel: 043.938.0489 - Fax: 0436.320.789

Store Cầu Giấy: Số 18 Cầu Giấy, Ba Đình - Hà Nội/

Tel: 0437.606.113 - Fax: 0437.606.112

Store SKY-SILVER: Số 2 Trần Vỹ - Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội/

Tel: 043.211.5250

Bình luận

HẾT HẠN

0914 028 814
Mã số : 13466993
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn