Lắc Tay Nữ- Phụ Kiện Làm Đẹp Không Thể Thiếu Cho Phái Đẹp.

Liên hệ

18 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam


Lắc tay nữ 

Theo nghiên cứu lắc tay nữ bằng bạc có chất kháng khuẩn cực mạnh, không gây kích ứng hay độc hại cho da. Bạc có thể tiêu diệt 651 loại vi sinh vật vì vậy mẫu lắc tay bạc dạng kiềng không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn mà còn giúp bạn đẹp hơn.


Mẫu lắc tay bạc dành cho nữ dạng kiềng đính đá này còn đặc biệt với các bạn nữ ưa thích sự khỏe khoắn, năng động. Bởi chiếc lắc tay bạc nữ này có dạng nguyên khối theo dạng một chiếc kiềng, không quá phô trương, cầu kì. Nhưng lắc tay bạc với những đường chạm khắc tinh tế, đính kèm một viên đá nhỏ xinh cũng đã đủ làm nó nổi bật lên sự khỏe khoắn như chính người sử dụng nó.


Lắc tay nữ đính đá được thiết kế một cách chi tiết, tỉ mỉ với những nét hoa văn tinh tế, từ thiết kế mang phong cách cổ điển truyền thống cho đến những thiết kế trẻ trung, sành điệu. Mỗi một mẫu lắc tay bạc lại được các nghệ nhân thổi vào nó một nét hồn riêng. Song những cái lắc tay bạc nữ này vẫn mang đến một nét duyên dáng, cuốn hút.

 


Chiếc lắc nữ đính đá xinh xắn này còn dễ tính khi có thể phối đồ với bất kể loại trang phục nào. Chỉ cần bạn chọn lựa  cho riêng mình một chiếc lắc tay nữ phù hợp theo thiết kế truyền thống hoặc lắc tay bạc đẹp theo xu hướng hiện đại. Chỉ cần như vậy là bạn đã trở nên vô cùng duyên dáng trong mắt người đối diện rồi. Những  viên đá được đính phía trên chiếc lắc tay bạc nữ này tuy rất nhỏ nhưng nó lại là điểm nhấn cho tổng thể toàn chiếc lắc tay nữ bằng bạc ấy. Ánh sáng lấp lánh của nó sẽ thu hút được ánh nhìn và tạo thêm sự quý phái cho người sử dụng

 

 SKYMOND LUXURY

Add1: 40 Phố Huế, Hai bà Trưng, Hà Nội 

Add2: 18 Cầu giấy, Ba Đình, Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0914 028 814
Mã số : 13470327
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn