Hướng Dẫn Mua Nhẫn Cưới Phù Hợp Với Tài Chính Của Bạn

Liên hệ

759 Trương Định, Hoàng Mai

Có rất nhiều cặp đôi sắp cưới đang băn khoăn không biết nên chọn cho mình một đôi nhẫn cưới phù hợp theo phong cách nào. Giữa vô vàn các kiểu dáng nhẫn cưới hiện nay, thật khó để đưa ra quyết định.




  1. Bí quyết chọn trang sức bạc cho đấng mày râu


  2. Đánh gió chống cảm cho bé bằng trang sức bạc


  3. Trang sức kim cương có tác dụng thế nào với tim và não bạn?

Mùa cưới năm nay, các bạn trẻ đã rục rịch đi chọn mua nhẫn cưới tầm giữa năm (tức là khoảng tháng 6 trở đi). Theo khảo sát từ lượng khách hàng lớn đến mua nhẫn tại Trang sức Bạc Thành Phát (759 Trương Định – Hà Nội), chúng tôi nhận thấy, có 3 phong cách nhẫn cưới mà các cặp đôi thường lựa chọn:

-    Đơn giản , càng ít chi tiết càng tốt

-    Các mẫu nhẫn hoa văn, đúc tên, chi tiết  cầu kì, họa tiết bắt mắt

-    Các mẫu cá tính, phong cách, như nhẫn Rồng Phượng, nhẫn con giáp

Trong bài viết này, Bạc Thành Phát sẽ đưa ra một số kiểu NHẪN CƯỚI THEO PHONG CÁCH ĐƠN GIẢN dành cho các khách hàng có sở thích này. Làm sao để chọn được mẫu nhẫn phù hợp với tiêu chí của mình mà vẫn đảm bảo “đẹp mãi với thời gian”???

1.    Nhẫn nam viền trơn – Nhẫn nữ chạy đá có họa tiết

-    Ưu điểm: ở mẫu thiết kế này, nhẫn nam thường được chạy thêm họa tiết ở viền nhẫn hoặc đúc chữ, nhằm tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Nhẫn nữ thiết kế theo phom nhẫn nam, nhưng điểm thêm đá hoặc vòng bi, tạo vẻ trẻ trung, nữ tính

-    Nhược điểm: hạn chế trong việc sử dụng chất liệu vàng trắng hoặc vàng màu. Các mẫu nhẫn này nên làm bằng vàng màu để nổi bật được các chi tiết của sản phẩm. Việc dùng chất liệu vàng trắng làm hạn chế điều này.

Bên cạnh đó, Bạc Thành Phát cũng khuyến khích khách hàng có thể đưa ra một vài ý tưởng theo sở thích của từng cá nhân mà vẫn toát lên được sự nổi bật và giữ được nét giản dị. Đội ngũ thiết kế của Bạc Thành Phát sẽ theo sát từng yêu cầu của khách hàng với mong muốn góp phần mang lại niềm vui trọn vẹn cho các cặp đôi trong ngày trọng đại của mình.

2.    Nhẫn nam trơn không đá – Nhẫn nữ phủ đá nửa thân trên

-    Ưu điểm:  kiểu dáng hợp thời trang,trẻ trung,  không bị “lỗi mốt”, phù hợp với mọi kiểu dáng tay. Có thể chỉnh sửa size tay nếu khách hàng đeo một thời gian bị chật hoặc rộng. Các viên đá phủ trên nhẫn nữ được chế tác tinh xảo với mục đích tạo độ sáng lấp lánh, làm tăng vẻ đẹp đôi tay của bạn. Có thể sử dụng cả chất liệu vàng màu hoặc vàng trắng (giá thành bằng nhau)

-    Nhược điểm:  nếu chọn chất liệu vàng trắng, nên làm sạch làm mới 4 tháng/lần ( vì tính chất hóa học, vàng trắng thường xuống màu nhanh hơn vàng màu). Ngoài ra, nhẫn nữ được phủ nhiều đá, nên các bạn nữ cần tránh va chạm mạnh trong quá trình sử dụng. Cần làm sạch khoảng 5 tháng/lần để duy trì độ sáng đẹp

Tags: nhan cuoi chon mua nhan cuoi nhan cuoi gia tot nhat nhan cuoi dep nhat nhan cuoi dep re trang suc trang sức bạc trang sứctrang sức bạc

Bình luận

HẾT HẠN

0422 143 084
Mã số : 11604264
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/04/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn