Xu Hướng Chọn Trang Sức Cưới Thay Đổi Tùy Theo Độ Tuổi Và Vùng Miền

Liên hệ

738 Nguyễn Đình Chiểu - P1 - Q3 - Hcm


Theo nữ trang cưới Anh Phương, giống như những sản phẩm khác, xu hướng mua sắm mẫu nhẫn cưới đẹp và trang sức cưới có sự khác biệt theo độ tuổi và giữa các vùng miền.

Ở các thành phố cấp 2 hoặc cấp 3 như Sóc Trăng, Bạc Liêu, 80% khách hàng chỉ thích chọn vàng 24k, giá công rẻ khoảng dưới 100.000 đồng. Dân Sóc Trăng chỉ mua tổng cộng 2 - 3 chỉ vàng 24K để cưới dâu, họ thích dây chuyền kiểu khoen lật. Một số ít sắm vàng 18k, chọn những kiểu có thể đeo sau ngày cưới. Nếu kén mẫu lạ, họ sẽ đến các cửa hàng của Anh Phương Jewelry để chọn mua.

Bộ trang sức cưới KTB100443

Một bộ trang sức cưới vàng 24k cưới với kiểu dáng hiện đại, thiết kế cầu kì

Khách hàng ở TP HCM lại có chọn lựa khác,  giới trẻ Sài Gòn thường chọn nhẫn cưới bằng vàng trắng 14K gắn đá (ECZ hay kim cương) bởi cặp nhan cuoi vang trang có khá nhiều ưu điểm về độ bền và tính thẩm mỹ, tuy nhiên những người lớn tuổi vẫn thích vàng 18K hay vàng 24K. 

Theo khảo sát của Anh Phương Jewelry, thị trường phía bắc ưa chuộng nhẫn cặp có nhiều màu, thị trường phía nam thích nhẫn một màu, có bản to và họa tiết, mỗi chiếc trên dưới 1 chỉ. Về trang sức cưới, người khá giả sẽ chọn nhiều bộ khác nhau: bộ vàng 24K (khoảng 8 chỉ - 1 lượng/bộ), bộ vàng 18K hoặc 14K (khoảng 3 chỉ - 5 chỉ/bộ). Họ tính toán bên cạnh của để dành còn có nữ trang đeo thường ngày.

Bộ nữ trang cưới HB3

Bộ trang sức cưới bằng vàng 24k cổ điển

So với mẫu nhẫn cưới 2015 trên thế giới, thị trường Việt Nam cũng tương tự. Riêng trang sức cưới thì có sự khác biệt: cô dâu ở trời tây hiện rất ưa chuộng trang sức gắn ngọc trai, trong khi ở Việt Nam, cô dâu thích chọn trang sức gắn kim cương hoặc gắn đá ECZ, hoặc gắn ruby (đá quý màu đỏ biểu tượng của sự may mắn)!

Sơ lược về Anh Phương Jewelry

APJ là một doanh nghiệp chuyên sâu trong lĩnh vực trang sức cưới, chuyên cung cấp nhẫn cưới đẹp, bộ trang sức cưới đa dạng, tinh xảo, kiểu dáng sang trọng với hơn 500 mẫu. Hiện Anh Phương Jewelry có trụ sở tại 738 - Nguyễn Đình Chiểu - p1 - Q3 - Tp. HCM và đang tiến hành mở thêm nhiều chi nhánh trên toàn quốc.


Bình luận

HẾT HẠN

0938 001 040
Mã số : 11237461
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/06/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn