Xưởng May Quần Áo Đồng Phục Mầm Non, Học Sinh Uy Tín Tại Bình Dương

45.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm

Xưởng may quần áo đồng phục mầm non, học sinh uy tín tại BÌNH DƯƠNG

Bạn đang ở BÌNH DƯƠNG và đang tìm một địa chỉ may quần áo đồng phục mầm non ? Bạn không biết đơn vị nào chuyên sản xuất những mẫu đồng phục mầm non vừa bền đẹp, vừa có giá rẻ nhất ? Hãy đến với chúng tôi, công ty may đồng phục Limac, một địa chỉ tin cậy, uy tín đã được khách hàng trong và ngoài nước tin dùng.

Xưởng may Limac chuyên nhận cung cấp những mẫu quần áo đồng phục mầm non, học sinh với giá phù hợp nhất tại BÌNH DƯƠNG.

Đồng phục học sinh mầm non phong cách Hàn Quốc

Đồng phục mầm non điều bắt buộc ở hầu hết các trường học hiện nay. Nó vừa là vật kỷ niệm, là hình ảnh đẹp của trường lớp, bạn bè, là một phần ký ức tuổi thơ của mỗi người. Theo xu thế hiện nay, học sinh sinh viên không chỉ có nhu cầu may đồng phục trường, mà còn muốn có những mẫu quần áo đồng phục lớp, đồng phục theo nhóm, thể hiện rõ nhất cá tính của tập thể lớp hay của chính mỗi người. Vì vậy, việc lựa chọn một mẫu đồng phục đẹp, độc đáo điều mà công ty Limac sẽ giúp bạn.

đồng phục mầm non học sinh

Limac – địa chỉ may đồng phục mầm non uy tín nhất BÌNH DƯƠNG

Trên địa bàn thủ đô, Limac được xem là công ty hàng đầu chuyên sản xuất đồng phục bảo hộ, đồng phục mầm non chất lượng nhất. Đến với Limac, bạn sẽ nhận được sự tư vấn của một đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, tay nghề cao với gu thẩm mỹ sáng tạo nhất. Bạn có thể được lựa chọn các mẫu mã đa dạng, các xu hướng thời trang mới nhất trong năm, các mẫu vải “hot” nhất hiện nay.

Bạn có thể đặt mẫu có sẵn hoặc tự thiết kế theo ý mình. Limac cam kết phục vụ chu đáo, nhiệt tình và thỏa mãn nhu cầu của tất cả mọi đối tượng khách hàng.


Đồng phục mầm non Hàn Quốc

Chất lượng quần áo đồng phục mầm non tại Limac được cam kết đạt tiêu chuẩn với chất vải thấm mồ hôi, không phai màu, không nhăn, không bị xổ lông, đường chỉ bền chắc, tỉ mỉ và đẹp.

Logo trường lớp được in theo yêu cầu, công nghệ in thuộc loại hiện đại nhất hiện nay, không bong tróc, nứt vỡ, đáp ứng mọi kích cỡ.

Màu sắc và kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, thể hiện cá tính người mặc mà vẫn đảm bảo thanh lịch, nhẹ nhàng đúng phong cách của học sinh, sinh viên.

Limac chuyên cung cấp đồng phục mầm non với giá buôn rẻ nhất BÌNH DƯƠNG

Xưởng may đồng phục mầm non


Với xưởng may có gần 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ công nhân tay nghề cao, baoholaodong Limac mỗi ngày cho ra đời hơn 500 sản phẩm, đáp ứng nhu cầu lớn của khách hàng tại BÌNH DƯƠNG nói riêng và các tỉnh thành trên toàn quốc nói chung. Tất cả sản phẩm quần áo đồng phục mầm non tại Limac luôn được ưu tiên bán với giá cạnh tranh nhất, phù hợp với học sinh và chiết khấu cực cao đối với các đơn hàng đặt với số lượng lớn.

Hiện nay, có khá nhiều cơ sở nhận làm đồng phục mầm non, tuy nhiên, khá nhiều trong số đó là các công ty trung gian, dịch vụ, nhận mẫu và đặt hàng tại các xưởng in. Chính vì vậy, giá cả qua nhiều khâu sẽ tăng lên đáng kể. Với Limac thì khác, chúng tôi nhận mẫu và trực tiếp sản xuất tại xưởng may của, không qua các khâu trung gian nên giá bán bằng giá buôn, rẻ và chất lượng bậc nhất.

Limac luôn đặt niềm tin của khách hàng lên trên hết, cam kết giao hàng đúng thời gian, số lượng và mẫu mã. Nhanh tay đặt hàng với số lượng lớn quần áo đồng phục mầm non, để hưởng các ưu đãi chỉ có tại Limac.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

 Hotline: 0902.334. 778 - 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com

      Website: https://www.giftpro.net/ -  https://xuongmaylimac.com/

      Điện thoại : 028.2203.0364

 

 

 

Bình luận

limac cty

up

0902 334 778
Mã số : 16041003
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn