Kinh Nghiệm Đối Với Bệnh Viêm Đại Tràng

Liên hệ

Phòng 506 - N2A - Hoàng Minh Giám - Cầu Giấy - Hà Nội - Việt Nam


Bệnh nhân bị viêm đại tràng mãn tính  khi nhiễm khuẩn đường ruột cấp, thương hàn, lỵ trực khuẩn, lỵ amip và các nhiễm khuẩn khác gây tổn thương rồi để lại di chứng “sẹo” ở niêm mạc đại tràng; dị ứng; tự miễn dịch sau viêm đại tràng, loét không đặc hiệu, vì một lý do nào đó chưa rõ viêm niêm mạc đại tràng trở thành kháng nguyên nên cơ thể tạo ra kháng thể chống lại chính niêm mạc đại tràng.

Triệu chứng Chứng của viêm đại tràng mãn tính:



Viêm đại tràng mãn tính là một bệnh dai dẳng, hay tái phát. Triệu chứng thường gặp là mệt mỏi, ăn kém, chán ăn, ăn không tiêu, thường bị rối loạn tiêu hóa (đi lỏng, phân lúc lỏng lúc sền sệt, lúc táo bón), da xanh, gầy sút, tinh thần căng thẳng cho nên hay cáu gắt vô cớ.

Người bệnh thường đau bụng vùng hố chậu, hạ vị, đau dọc theo khung đại tràng cho nên dễ nhầm với một số bệnh (viêm ruột thừa, bệnh đường tiết niệu, viêm phần phụ ở nữ giới). Thường đau quặn bụng, đau từng cơn, có khi đau âm ỉ, bụng trướng, sôi bụng. Khi đau thường mót đi đại tiện, sau khi đại tiện thì bụng giảm đau hoặc hết đau, nhất là trong bệnh hội chứng ruột kích thích.

Viêm đại tràng mãn tính được phân ra làm hai nhóm đó là:

 

Nhóm do nhiễm: vi khuẩn (trực khuẩn lao, lỵ, lậu cầu khuẩn, Clostridium), virus(Cytomegalovirus, Herpes simplex), ký sinh trùng(Amip, Giardia lamblia), nhiễm nấm(Candida).
Nhóm không do nhiễm: Viêm loét đại tràng vô căn; bệnh Crohn ; do xạ trị vùng chậu; do thiếu máu.

Đặc điểm chính của bệnh viêm đại tràng mãn tính là gây ra hiện tượng viêm, loét và rối loạn chức năng của đại tràng. Bệnh viêm đại tràng mãn tính có triệu chứng chung thường là rối loạn tiêu hóa, đau bụng, trướng bụng, phân rối loạn (khi lỏng, khi táo, khi nát, phân sống), không thoải mái sau khi đại tiện và có cảm giác vẫn muốn đi nữa…

Phương pháp điều trị viêm đại tràng mãn tính

Viêm đại tràng mãn tính là một căn bệnh khó chữa, tuy khó chữa nhưng các bệnh nhân mắc bệnh hãy yên tâm giờ đây các y bác sỹ đã nghiên cứu ra một vị thuốc một số loại thảo dược giúp điều trị viêm đại tràng mãn tính rất tốt, vị thuốc đấy đó chính là PhytoColon, phytocolon đặc hiệu cho viêm đại tràng cấp và mạn tính, viêm đại tràng co thắt. Giúp tái tạo niêm mạc đại tràng, cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, tăng cường miễn dịch đường ruột. Giúp ổn định bệnh lâu dài.

Mỗi viên PhytoColon được chiết xuất từ Đương qui (Radix Angelicae Sinensis) 400 mg, Bạch thược (Radix Pacomiae Lactiflorae) 400 mg, Kim ngân hoa (Flos Lonicerae Japonicae) 400 mg, Bồ công anh (Lactucaindica) 400 mg, Cỏ sữa (Euphorbiaceae) 400 mg, Đu đủ (Carica papaya) 4000 mg, Hoài sơn (Radix Dioscoreae Popositae) 4000 mg.giúp điều trị viêm đại tràng cấp và mãn tính rất tốt.

Viêm đại tràng mãn tính nếu không phát hiện sớm và có phương pháp điều trị kịp thời rất dễ gây ra các biến chứng khác như:

- Thủng đại tràng

- Ung thư đại tràng

- Suy nhược cơ thể,...

Vì thế khi phát hiện ra bệnh cần được đi khám và điều trị ngay, Chúng tôi phytosante.vn khuyên bạn nên định kỳ 6 tháng một lần đi kiểm tra tổng thể để biết được thực trạng sức khỏe của mình như thế nào.

 


Thông tin chung

Nhà xuất bản Đang cập nhật

Bình luận

0167 469 2761
Mã số : 11563682
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn