Tranh Điện Siêu Mỏng , Hộp Đèn Led Siêu Sáng Trang Trí Nội Ngoại Thất Gia Đình.

Liên hệ

Số 22 Ngõ 148 Trần Duy Hưng ,Cầu Giấy, Hà Nội


HỘP ĐÈN SIÊU MỎNG  - TRANH ĐIỆN SIÊU SÁNG

Giới thiệu về các loại hộp đèn siêu mỏng tại Việt Nam và  công nghệ làm hộp đèn tiên tiến nhất thế giới hiện nay đặc biệt là Trung Quốc.

 Hộp đèn siêu led siêu mỏng trên thế giới có rất nhiều loại, chất lượng khác nhạu.

Xuất sứ nhiều nước trên thế giới nhưng chủ yếu là Trung Quốc đây là một tron những nước được cả thế giới mạnh ranh là đại công xưởng của thế giới.

Hộp đèn siêu mỏng   được làm từ tấm dẫn sáng dựa trên công nghệ làm màn hình TV, LCD, màn hình điệnthoại ….

Hộp đèn siêu mỏng đã làm thay đổi thế gii  quảngcáo, trang trí nội thất , khung tranh ảnh truyền thống với rất nhiều ưu điểm nổi bật hơn  các loại hộp đèn thông thường khung tranh điện thông thường .

Hộp đèn siêu mỏng có thời gian sử dụng lâu hơn hộp đèn truyền thống , tiết kiệm điện năng hơn , điện năng được tiết kiệm lên tới 80% so với hộp đèn thông thường , thời gian sử dụng từ 5 đến 7 năm hoàn toàn có thể tái sử dụng lại thân thiện với môi trường làm việc không độc hại cho người sử dụng.

Hộp đèn siêu mỏng có kích thước mỏng hơn rất nhiều lần so với hộp đèn t ruyền thống khung tranh điện truyền thống ảnh điện truyền thống hiện nay tại Việt Nam . dưới đây là link minh họa về sản phẩm của chúng tôi xin mời quý khách vào xem để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm.

 

Hộp đèn siêu mỏng  rất đa dạng về màu sắc mẫu mã  hình thức rất đẹp và tinh tế hơn hộp đèn truyền thống thích hợp với mọi không gian kiến trúc mọi nơi. Hộp đèn siêu mỏng khung tranh điện ảnh điên dùng để trang trí nội thất , nhà hàng khách sạn , văn phòng showroom, trung tâm thương mại, văn phòng làm việc, sân bay bến tàu nhà ga, bến xe ô tô, công viên, rạp chiếu phim, các quán karoke, trung tâm mua sắm, cửa hàng cửa thời trạn, ảnh viện, áo cưới, trung tâm chăm sóc sức khỏe tư vấn, dùng làm biển chỉ dẫn trong các tòa nhà trung cư, cầu thang máy, bệnh viện, trường hoc, Khu vực bến xe bus, làm biển quảng cáo ngoài trời…. đặc biệt hộp đèn  siêu mỏng khung tranh điến siêu mỏng được dùng  làm ảnh cưới ảnh gia đình , ảnh điện phong thủy trong các văn phòng cơ quan gia đình  … nhằm mang đến cho công ty ngôi nhà của bạn sự may mắn thịnh vượng, tài lộc , phúc đức vào ngôi nhà văn phòng công ty của quý khách.

Vơi những ưu điểm và những lợi ích dịch vụ sản phẩm mang lại chúng tôi hy vọng  đã mang đến cho quý khách một số thông tin về hộp đèn siêu mỏng - ảnh điện khung tranh điện tại Việt Nam hiện nay .

Công nghệ đang ngày càng làm thế giới của chúng ta bay xa hơn .

Hộp đèn siêu mỏng đang ngay dần thay thế các hộp đèn truyền thống  hiện nay tại Việt Nam hiện chúng tôi chuyên cung cấp tư vấn thiết kế làm hộp đèn siêu mỏng tranh điện , khung ảnh điện lớn nhất Tại Hà Nội và Việt Nam. Chúng tôi  đang mang đến một công nghệ mới cho ngành quảng cáo và khung ảnh điện tại Việt Nam hiện nay.

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp  tư vấn nhiệt tình tận nơi nhằm mang đến cho quý khách lợi ích tốt nhất về sản phẩm cũng như nhằm tiết kiệm thời gian tiền bạc của quý khách .

Trăm nghe không bằng mắt thấy !

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm và( xem hàng mẫu)  miễn phí trực tiếp tại nhà. Với tất cả  các sản phẩm  liên quan đén hộp đèn siêu mỏng tranh điện dù quý khách ở bất cứ nơi đâu chúng tôi xin đảm bảo gửi hàng mẫu tận nơi  để quý khách được xem, và so sánh sản phẩm của chúng tôi với các sản phẩm cùng loại khác .

Chúng tôi có đội ngũ tư vẫn hỗ trợ 24/ 24h làm việc tất cả các ngày trong tuần.


Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về sản phẩm của chúng tôi. Mua hàng của chúng tôi là quý khách đang tiết kiệm thời gian chi phí  và đảm bảo không mua phải hàng nhái hàng giả trên thị trường tất cả các sản phẩm của chúng tôi trước khi bàn giao cho khách hàng chúng tôi đều yêu cầu quý khách kiểm tra đúng chất lượng mẫu mã sản phẩm trước khi bàn giao.

Quý khách khi mua sản phẩm của chúng tôi đều được chúng tôi tư vấn và cho xem mẫu trực tiếp trước khi quyết định mua hàng của chúng tôi, dù quý khách ở bất cứ nơi đâu mọi chính sách ưu đãi khách hàng là không thay đổi ( chúng tôi sẽ gửi mẫu miễn  phí cho quý khách xem hàng dưới 100km) từ một 100km trở lên quý khách sẽ phải chụi phí chung chuyển khi mua hàng  quý khách sẽ được chúng tôi hỗ trợ phí vận chuyển với những đơn hàng lớn , hỗ trợ phí vận chuyển dưới 500km.

Ngoài ra chúng tôi sẽ hỗ trợ lắp đạt thi công vơi mức phí rẻ nhất  nếu khách hàng yêu cầu chúng tôi thiết kế thi công lắp đạt tại chỗ.

Giới thiêu về từng loại hộp đèn siêu mỏng 

1       Hộp đèn mica siêu mỏng.

-          dùng trang trí nội thất khách sạn nhà hàng show room, cửa hàng thời trang, siêu thị, trung tâm thương mại, làm ảnh cưới, ảnh gia đình, khung tranh điện, với đường viềm pha lê. Hộp đèn siêu mỏng khung tranh điện mica là một trong những hộp đèn tinh tế và đẹp nhất trong tất cả các loại hộp đèn siêu mỏng khung tranh điện hiện nay . với độ dày chỉ từ 8mm-15mm tùy thuộc vào kích thước cũng như tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng khi đạt hàng chúng tôi sẽ làm theo yêu cầu.

-          thông số kỹ thuật hộp đèn mica.

Hộp đèn mica dùng vật liêu acrylic(mica dẫn sáng) để truyền sáng cho toàn bộ bức tranh  độ truyền sáng cao hơn lên tới 98%.  Độ bền cao thời gian sử dụng lâu dài .

Led thanh siêu bền thời gian sử dụng từ 5 đến 7 năm.

Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về sản phẩm của chúng tôi.

2 Tên sản phẩm : hộp  đènled siêu  mỏng khung nhôm bật nắp một mặt

Thông số kỹ thuật:

 kích thước:

 lớn nhất làm 1.2 * 2,4m  kích thước nhỏ hơn 0,3 cũng 0,3 tính toán vuông .

: Các phụ kiện gỗ mỏng nhẹ nhôm đặc biệt ,tấm dẫn sáng , sáng LED nguồn ánh sáng , đường dây điện , bảng, KT bảng nối đa năng , phụ kiện phần cứng,

Hộp độ dày chỉ 28mm.

Màu sắc: màu bạc, màu đen, ,màu vàng.

Tuổi thọ : 5-7 năm trong những điều kiện bình thường.

 Tính năng của sản phẩm.

1. Tháo mơ dễ dàng  màn hình dễ dàng để thay thế, dễ dàng cài đặt và bảo trì !

2 . Đồng đều ánh sáng , ánh sáng tiết kiệm năng lượng nhất LED ! lên 70% điện năng

3 . Chỉ cần đặt các hình ảnh có thể được sử dụng trực tiếp dễ dàng!

4.LED  sáng không thấm nước , được sử lý đặc biệt,  tùy theo nhu cầu khách hàng .

    HỘP ĐÈN THÔNG THƯỜNG

Thông thường một mặt màu bạc mờ và màu vàng màu đen kích thước có sẵn

40 cm * 60 cm   50* 70 cm

60 cm * 90 cm  120 cm * 80 cm

Muốn đặt kích thước khác , xin vui lòng liên hệ với dịch vụ khách hàng :

2       Hộp đèn mặt hút nam châm từ. ( tranh điện)  1 mặt, 2 mặt.

http://thietbiquangcao24h.com/home/

-          Chất liệu: khung nhôm, led.

-          Nguồn gốc sản phẩm : công ty ad2xviet.

-          Kích thước :  A0¾A4:  Tùy theo khách hàng yêu cầu.             

-          Hình dạng : Hình vuông, có thể thay đổi theo yêu cầu khách hàng.

-          Kích thước chủ yếu : 50x75cm:40x60cm:60x80cm:80x120cm: 120x240cm.

                            Kích thước tối đa : 122x244cm.

-          Kích thước dưới 0.3m2 chúng tôi vẫn tính 0.3m2.

Led

-          Led thanh mảnh đặt bên trong độ sáng cực mạnh, sử dụng nguồn điện 12v thông qua cục đổi nguồn tiết kiệm tối đa điện năng so với các đèn thông thường.

-          Sử dụng led thanh 3528or 5050 bên trong.

-          Tấm dẫn sáng  dày 4mm  chất lượng tốt nhât.

Đặc điểm của hộp đèn mặt hút nam châm từ.

-          Dễ dàng thay thế tranh ảnh , dễ tháo lắp thay thế sửa chữa khi gặp sự cố.

-          Tiết kiệm điện năng so với hộp đèn truyền thống , tiết kiểm tới hơn 70% điện năng , tuổi thọ hộp đèn cao thân thiện môi trường có thể tái sử dụng .

-          Độ dày chỉ bằng   một phần tư so với hộp đèn truyền thống.

-          Tạo vẻ đẹp sang trong  mà hộp đèn truyền thống không có được.

-          Ngoài ra có thể làm đèn ngủ trong phòng mà không làm mất đi giấc ngủ của bạn.

Trưng bày

Dùng trang trí trong nhà hà khách sạn, văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại, quán karaoke, nhà hàng quán café, dùng làm tranh ảnh trong nhà, ảnh cưới, ảnh gia đình, bệnh viện ….

 

Qúy khách muốn biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ .

Điện thoại 0986 534 555or 0966 594 189

 

Website: http://thietbiquangcao24h.com/

Cảm ơn quý khách!


Bình luận

HẾT HẠN

0986 534 555
Mã số : 9721521
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/04/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn