Tranh Đồng Tứ Quý Tùng Cúc Trúc Mai

Liên hệ

532, Lý Thái Tổ, P.10, Q.10


Chất liệu : bằng đồng liền thúc nổi , nền bằng đồng tô đen làm điểm nhấn
Kích thước : 37 x 95 cm 
Sản Phẩm : được chế tác thủ công tinh xảo ,chạm trổ sắc nét , được sử lý một lớp keo phủ điện phân chống oxi hóa , không xuống mầu sắc , đảm bảo độ sáng bóng trên 10 năm.

 

532 Lý Thái Tổ P10 Q10 TPHCM

DT 0984246198

 

Tranh Đồng Tứ Quý Trang Trí Phòng Khách 

Tranh tứ quý thuộc loại tranh tứ bình nghĩa là bộ tranh sẽ có 4 bức tranh khổ lớn vẽ 4 mùa trong một năm đó chính là mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông. Bức tứ bình mang trong mình ý nghĩa phong thủy rất lớn, ngoài việc trang trí thì bức tranh còn mang ý nghĩa may mắn, phú quý và sung túc cho gia chủ.

Nói về bức Tùng :
Cây Tùng là loại cây mọc ở trên các mỏm núi cao và chênh vênh, loại cây này chịu nhiều sương gió và bão tuyết nhưng cây không đổ dù cho gió có mạnh và tuyết có dày. Cây Tùng mang ý nghĩa hiện thân cho đứng trượng phu anh hào. Chính với ý nghĩa đó loài cây Tùng đã là loài cây xuất hiện đầu tiên trong bức tranh tứ quý.
Nói về bức Cúc :
Hoa cúc là loại hoa biểu tượng cho sự trường thọ và thường dùng để chúc tuổi người già vì thế nên có loại cúc mang tên " Cúc vạn thọ ". Ngoài ra hoa cúc còn mang theo biểu tượng của sự quân tử đó chính là việc loài hoa này tàn nhưng không bao giờ rụng, nó gục rũ ngay trên thân của nó và nó gợi tới cho ta hình ảnh chết đứng không chết nằm.
Nói về Trúc :
Cây tre, cây trúc là biểu tượng cho mẫu người quân tử bởi loài cây này rất cứng, mềm mại, gió lay đổ nhưng không gãy. Và cũng như loài tùng thì loài tre và hoa trẻ chết đứng chứ không rủ xuống như loài hoa khác và đó là hình ảnh hiếm thấy giữa đất trời.
Nói về hoa mai :
Đây là một loài hoa quý với người Trung Quốc và đây có thể coi là quốc hoa của dân tộc Trung Hoa. Đặc trưng của loài hoa này là nó có màu trắng hoạc phấn hồng. Loài hoa này nó không giống hoa mai ở miền Nam của nước ta. Chính bởi màu trắng của hoa tượng trưng cho sự thanh khiết và và sức chống chịu qua gió rét mùa đông và hoa mai là biểu hiện cho sức sống mãnh liệt và sức khỏe tốt. Ngoài ra hình ảnh mai còn là hình ảnh của giai nhân.

 Hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm. Giúp bạn có thể mua được 1 bộ Tranh đồng tứ quý ưng ý nhất, tôn thêm vẻ đẹp, sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn.



Thông tin chung

Chủ đề Tranh đồng tứ quý
Nguyên liệu thể hiện đồng

Bình luận

0866 768 753
Mã số : 12273904
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2031
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn