Tranh Đồng Hồ Treo Tường

Liên hệ

102D4 Trung Tự - Đống Đa - Hà Nội


 

Sản phẩm tranh đồng hò của Suemall là sự kết hợp độc đáo giữa tranh tường trang trí với đồng hồ đã mang lại một sản phẩm mang tính nghệ thuật và tính sử dụng và sáng tạo cao. Sản phẩm tranh trang trí Suemall cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp, cá tính và độc đáo. Hiện tại Suemall tập trung chính vào 2 dòng sản phẩm tranh đồng hồ treo tường và tranh đồng hồ để bàn. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Dong ho tranh Suemall

Được tuyển chọn từ những loại gỗ MDF cao cấp có tính năng chống trầy cao,không bị biến dạng. Bề mặt là loại giấy quang PPT và được dùng loại mực HP chuyên dụng tạo thành, để bảo vệ màu sắc và đồng thời giảm độ phản chiếu áng sáng tới mức thấp nhất, sản phẩm tranh treo tường đồng hồ Suemall có thể lau rửa một cách dễ dàng và tiện dụng. Thời gian sử dụng lên đến hơn 5 năm.

The gioi dong ho tranh Suemall

Bộ máy đồng hồ Suemall nhập khẩu từ Đài Loan và Nhật Bản, vận hành từ pin và được thiết kế không gây tiếng ồn, thời gian chính xác cao. Có thể vận chuyển xa với độ bền và tiêu hao nhiên liệu thấp. Kim đồng hồ bằng nhôm và thép không rỉ, có thể chịu đựng môi trường có độ HP cao, chống oxy hóa và chống rỉ tốt.

Dong ho tranh - Anh thuc te

Đặc biệt, Suemall cam kết chỉ cung cấp cho bạn sản phẩm tranh chất lượng với độ phân giải cao, không gây bể hình, mờ nhòe. Sẵn sàng hoàn lại chi phí hợp đồng nếu không đảm bảo chất lượng.

The gioi dong ho tranh

- Nhận đặt hàng và thiết kế theo ý muốn khách hàng với giá cả cạnh tranh qua email donghotranhtuong@gmail.com

- Sản phẩm được hoàn thành trong vòng 3 ngày kể từ ngày đặt.

- Giao hàng toàn quốc với chi phí vận chuyển cực rẻ, trong vòng 3 ngày làm việc dù bạn ở bất cứ đâu.

- Tại thành phố Hồ Chí Minh, vui lòng liên hệ

Hotline:  0986.400.937, 090.997.9937

Tranh đồng hồ là sự kết hợp độc đáo giữa tranh tường trang trí với đồng hồ đã mang lại một sản phẩm mang tính nghệ thuật và tính sử dụng và sáng tạo cao.


Tranh đồng hồ chắc chắn sẽ khiến  cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp, cá tính và độc đáo. Được tuyển chọn từ những loại gỗ MDF cao cấp có tính năng chống trầy cao,không bị biến dạng.

              

              

              

          

               

 

                     

 

              

Bề mặt là loại giấy quang PPT và được dùng loại mực HP chuyên dụng tạo thành, để bảo vệ màu sắc và đồng thời giảm độ phản chiếu áng sáng tới mức thấp nhất, sản phẩm tranh treo tường đồng hồ có thể lau rửa một cách dễ dàng và tiện dụng.


Được vận hành từ pin và được thiết kế không gây tiếng ồn, thời gian chính xác cao. Có thể vận chuyển xa với độ bền và tiêu hao nhiên liệu thấp. Kim đồng hồ bằng nhôm và thép không rỉ, có thể chịu đựng môi trường có độ HP cao, chống oxy hóa và chống rỉ tốt.

Tham khảo thêm tại http://enbac.com/bakienvip

Xin vui lòng liên hệ

SĐT: 0936 456 533

Địa chỉ: 102 D4 Trung Tự- Đống Đa- Hà Nội


Bình luận

HẾT HẠN

0936 456 533
Mã số : 11377665
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/02/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn