Khung Ảnh Điện Hộp Đèn Siêu Mỏng Cao Cấp Công Nghệ Mới

Liên hệ

Làng Việt Kiều Châu Âu

Khung ảnh điện led là khủng ảnh điện mica cao cấp được sử công nghệ led thanh chiếu sáng  mặt sau của bức tranh làm cho độ sáng đều toàn bức tranh điện. Tranh điện đèn led là loại tranh được rất nhiều người ưa chuộm sử dụng hiện này .

Tranh điện đèn led dùng để trang trí nội thất, làm khung ảnh cưới , khung ảnh gia đình, trang trí trung tâm thương mại, khách sạn, ngân hàng, bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện, salon tóc làm đẹp, các nhà hàng, văn phòng khách sạn….

Hiện nay chúng tôi chuyên cung cấp thiết kế thi công lắp đạt các hộp đèn siêu mỏng, tranh điện siêu mỏng, buôn bán các khung ảnh điện siêu mỏng, hay còn gọi là tranh đèn led, ảnh điện siêu mỏng khung tranh điện nghệ thuật siêu mỏng trên toàn quốc.

Với độ bền cao có thể sử dụng len đến 10 năm độ sáng đều đặc biết tranh có thể thay thế đèn ngủ hoặc dùng làm đèn trong đêm thay thế hoàn toàn các loại đèn ngủ mà không gây tổn thất điện năng tiết kiệm điện, sử dụng nguồn điện 12 V công nghệ led thanh siêu bền siêu sáng đang được ứng dụng rộng rãi hiện nay và được nhiều người ưa chuộm sử dụng.

Tranh điện siêu mỏng pha lê được thế giới sử dụng rất rộng rãi hiện nay công nghệ  tranh điện led mới được Việt Nam sử dụng trong một vài năm gần đây nhưng hiện tại người sử dụng vẫn còn rất khiêm tốn .

Với công nghệ khung tranh điện led , hộp đèn siêu mỏng, tranh điện siêu mỏng, làm bằng chất liệu mica , khung nhôm bật nắp siêu mỏng, hộp đèn mặt hút nam châm từ, hộp đèn bắt ốc chân kính mica cao câp, tiết kiệm điện lên đến 98% chắc chắn sẽ làm cho người sử dụng hài lòng về sản phẩm của chúng tôi.

Hiện nay chúng tôi đang có nhiều chính sách và các chương trình khuyến mãi đặc biệt chào tháng 8 năm 2014 mời quý khách hàng liên hệ để biết thêm về các thông tin khuyến mãi của chúng tôi.

Liên hệ số điện thoại 0986 534 555

Hoặc truy cập website: thietbiquangcao24h.com.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách .

Bình luận

HẾT HẠN

0935 800 669
Mã số : 10424623
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/08/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn