Bán Cốp Pha Định Hình Hàn Quốc

Liên hệ

Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội, Việt Nam


Công ty TNHH Daehan Việt Nam

 Chuyên vật tư, thiết bị, phụ kiện xây dựng

Địa chỉ: Tòa 17T9 Trung Hòa Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

 Điện thoại: 04.62510009/0128 web: dhanbutimi.net



 Trải qua quá trình nghiên cứu tìm hiểu và thực nghiệm về thị trường vật tư thiết bị ngành xây dựng trên phạm vi đa quốc gia, công ty TNHH DAEHAN VIỆT NAM nhận thấy tình hình chung tại Việt Nam đang có nhu cầu rất lớn trong việc thay thế và sử dụng các thiết bị thi công xây dựng với kỹ thuật cao, hiệu quả, tiện dụng đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí. Chúng tôi đã đầu tư và xây dựng nhà máy sản xuất coppha định hình tại Việt Nam để phục vụ nhu cầu của ngành xây dựng tại Việt Nam. Chúng tôi đã gặp gỡ với các đối tác lớn tại Việt Nam và nhận thấy kỹ thuật thiết bị thi công xây dựng của Hàn Quốc rất phù hợp với thị hiếu của ngành xây dựng Việt Nam. Chúng tôi cũng bày tỏ mong muốn nhận được sự quan tâm và sự hợp tác với Quý khách hàng.

 

Dưới đây là một số hình ảnh sản phẩm mà công ty chúng tôi sản xuất và kinh doanh.

Coppha panel (EURO FORM): Được cấu tạo với mặt gỗ công nghiệp và khung xương săt chắc chắc, được sử dụng độc lập, có thể tháo dỡ, di chuyển dễ dàng , vì vậy được tái sử dụng nhiều lần cho các công trình khác nhau. Mặt gỗ công nghiệp được sản xuất với quy định về kích thước, tính chất cơ lý được đảm bảo và bề mặt phẳng hơn , được phủ lớp chống dính tốt hơn giúp cho việc thi công lắp ghép cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng. Vì thế cốp pha Panel thường được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong các công trinh xây dựng hiện nay.


THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

 

Hình ảnh thi công thực tế

       

 




- Coppha sàn: 





 

- Coppha góc


















- Coppha góc trượt - Hunch panel



- Coppha trượt( coppha leo) - Gang Form








- Giàn giáo hoàn thiện:

Được thiết kế có kết cầu gọn nhẹ, độ chính xác cao, chịu được tác động lớn, đa dạng về chủng loại và an toàn khi lắp dựng các công trình cao tầng. Lắp đặt đơn giản, vận chuyển dễ dàng, thuận tiện trong quá trình thi công bên trong và bên ngoài công trình


- Giàn giáo nêm: Được thiết kế đặc biệt chắc chắn với hệ thống ống thép chịu lực nhằm làm tăng tính năng sử dụng tăng độ luân chuyển trong thi công, do vậy làm tăng hiệu quả kinh tế cho nhà thầu.



- Cục kê giàn cốt thép 






- Phụ kiện coppha: thanh giằng, la giằng, ty giằng, chốt gài, chốt chữ A, tán chuồn, jun kẹp, móc gông, gông cột,...




Phụ kiện giàn giáo: Ống nối, chống đà, kích tăng đầu, chân giàn giáo, cùm xoay, cùm tĩnh, sàn thao tác, cầu thang giàn giáo,...



- Kích tăng các loại ( Kích góc tăng cơ, kích tăng thủy lực)



Thông tin chung




Bình luận

HẾT HẠN

0164 965 0014
Mã số : 14040838
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn