Giải Pháp Đảm Bảo Lợi Nhuận Kinh Doanh Của Nhà Thầu Đầu Tư Xây Dựng Thời Bão Giá! Pr 0982 55 2989

Liên hệ

127 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân


Không gian cho cuộc sống luôn là vấn đề làm chúng ta băn khoăn mỗi khi cần phải quyết định lựa chọn loại cửa đi nào cho phù hợp với ngôi nhà của mình, mà vẫn luôn sáng đẹp cùng thời gian, tiện nghi cho cuộc sốngvẻ đẹp cho công trình?

So với các loại cửa có tính năng tương tự được sản xuất từ vật liệu gỗ hoặc nhôm thì cửa uPVCgiá thành hợp lý hơn. Đó là lí do mà cửa uPVC đã chiếm hơn 60% thị phần cửa ở những quốc gia Châu Âu.

 

Mời bạn ghé thăm Văn phòng của Hanowindow ® để được chiêm ngưỡng dòng sản phẩm danh tiếng thế giới một cách trực tiếp, thực tế và cùng Hanowindow ® rút ra những chiêm nghiệm về ĐẲNG CẤP CHẤT LƯỢNG CUỘC SỐNG ĐÍCH THỰC:

 

 

 

Điều quan trọng khiến chúng tôi tự hào về sản phẩm của mình là sự độc lập ý tưởng trên mỗi sản phẩm. Hanowindow® không sử dụng các mẫu (Templates) có sẵn, được sử dụng rất nhiều trên thị trường. Thay vào đó, mỗi sản phẩm của Hanowindow® uPVCđược hình thành độc lập từ khâu tư vấn Khách hàng, thiết kế đến khâu sản xuất, lắp đặt... Công ty Cổ phần Tập đoàn Sản xuất Cửa sổ nhựa Hà Nội - Hanowindow ® uPVC là Doanh nghiệp có bề dày phát triển, chuyên sản xuất các loại cửa sổ, cửa đi và vách ngăn mang nhãn hiệu Hanowindow ®. Chúng tôi luôn đi đầu trong bảo vệ quyền lợi của Người tiêu dùng tại Việt Nam.

Hanowindow uPVC là sn phm ca nha có cht lượng tt nht hin nay ti VN, không ch giá c, mà còn các là các dch v đi kèm sau bán hàng và chính sách phát trin th trường hiu qu, lan ta và hu x t nhiên hương 100%! Hanowindow uPVC - Công ngh hp kính, cách âm cách nhit! Hanowindow - Cùng phát trin cng đng


  

 











 

Phong cách chuyên nghip, sáng to, nhiu năm kinh nghim s to ra nhng sn phm cht lượng cao, giá thành hp lý và thi gian giao hàng chính xác nht! 

Đi ngũ cng s năng đng, tr trung và đy tâm huyết, luôn cô gng cao nht đ mang li cho Quý khách nhng sn phm tt, giá thành cnh tranh hiu qu! 

Nếu có thông tin gì Quý khách chưa rõ hoc cn biết thêm bt kỳ thông tin gì khác xin Quý khách vui lòng liên h v:  

PHÒNG KINH DOANH – D ÁN,

C.TY CP TP ĐOÀN SN XUT CA NHA HÀ NI - HANOWINDOW uPVC

Đa ch              : No.127 Nguyn Tuân, Qun Thanh Xuân, Thành ph Hà Ni. 

Người ph trách   : Nguyn Thu Hng (Mss.)          *Mobile: 0982 55 2989 

Tư vn k thut online 24/24H: 0982 88 1080 

Đin thoi          : Tel: 84 4 2216 9698/ 6285 4081/ 6285 4214 

*Fax:               : 84 4 2215 7378 

Website            : http//hanowindow.com & cuanhua.biz 

Email:              : info@hanowindow.com  &  thuhang@hanowindow.com      

Trân trng!














Bình luận

HẾT HẠN

0462 854 214
Mã số : 3170530
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn