Mua Cửa Nhựa Upvc Ở Đâu? Loại Như Thế Nào Là Có Chất Lượng Tốt? Tư Vấn 24/7: 0982 88 1080

109.899

127 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân


 


 

MUA CỬA NHỰA uPVC Ở ĐÂU?

 

LOẠI NHƯ THẾ NÀO LÀ CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT?

 

TƯ VẤN 24/7: 0982 88 1080

 

 

Chọn loại cửa nhưa uPVC: Các hãng nhựa khác nhau dùng thanh nhựa khác nhau, bản thân ngay hãng nếu không uy tín họ có thể thay thế hàng mẫu bằng nhựa rẻ tiền chất lượng thấp cho bạn...

 

http://lh6.ggpht.com/_TtXNu7fwOVo/S9Mxhx9zduI/AAAAAAAAASI/-WD6p4fWIro/s576/HANOWINDOW%20CUA%20uPVC%20CAO%20CAP%20%20-%20Harley%20Davidson%20-%20CUA%20NHUA%20LOI%20THEP%20-%20%20PKKK%20C%E1%BB%ACA%20QUAY%20L%E1%BA%ACT%20%28Door%20and%20lock%29%204%20A.jpg


 

Thông tin về cửa nhựa uPVC

Cửa nhựa uPVC được sử dụng rộng rãi ở các nước Châu Âu cách đây nhiều năm, nhưng với người Việt Nam chúng ta cửa nhựa được phổ biến chưa lâu. Số đông nhiều người còn bỡ ngỡ với cách chọn, sử dụng và bảo quản cửa, những tính ưu việt của cửa nhựa, kết cấu thanh Profile.

Với những kinh nghiệm sản xuất và cung cấp cửa nhựa nhiều năm chúng tôi xin giới thiệu cách chọn,sử dụng và bảo quản thông thường, những tính ưu việt của cửa nhựa và kết cấu thanh Profile. khi gặp sự cố hay cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí để bạn chọn và sử dụng cửa tốt hơn





 I .CÁCH CHỌN CỬA NHỰA uPVC TỐT VÀ PHÂN BIỆT HÀNG THẬT HÀNG GIẢ

 

  Chọn loại cửa nhưa uPVC: Các hãng nhựa khác nhau dùng thanh nhựa khác nhau, bản thân ngay hãng nếu không uy tín họ có thể thay thế hàng mẫu bằng nhựa rẻ tiền chất lượng thấp cho bạn. Với công ty chúng tôi sẽ cho bạn xem mặt cắt thanh nhựa dùng làm cửa của bạn, bạn sẽ yên tâm không bị dùng trúng hàng giả.

Lưu ý thanh nhựa càng trắng bóng là nhựa tốt do có tỷ lệ bột nhựa nguyên chất cao,bạn nhìn mặt cắt bên trong của thanh nhựa loại nào có độ dày càng cao có nhiều khoang hơn là loại profile tốt do nó có khả năng chịu lực lớn và điểm hàn chắc hơn



 

 

 

 


  


II. CÁCH SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN CỬA NHỰA uPVC

-  Cửa dùng lâu có thể bị bụi bẩn bám vào cửa, hãy dùng khăn ẩm để lau và chất đánh bóng cửa nhựa sẽ cho bề mặt như mới. không nên dùng hóa chất tùy tiện để tránh phai màu.

- Kính cửa: sử dụng giấy mềm, giấy báo hoặc giẻ sạch để lau, sử dụng nước rửa kính để có hiệu quả hơn.

  -  Kiểu mở cánh  theo kiểu mở từng bộ cửa: cửa mở xoay thông thường, cửa mở hất lên, mở hất ngang, cửa trượt, cửa mở quay - lật... để có thao tác đóng-mở phù hợp. 

- Phụ kiện kim khí dùng lâu ngày có thể bị rỉ sét làm cho cửa chuyển động khó và gây ra tiếng ồn thì  dùng dầu, mỡ loại nhẹ, có màu nhạt (hoặc trong suốt) để tra vào các cơ cấu quay, không dùng dầu - mỡ máy tra vào. tra dầu  định kỳ theo hướng dẫn của nhà cung cấp.

 

19584714

III . TÍNH ƯU VIỆT CỬA uPVC Hanowindow®

 Cửa nhựa cao cấp uPVC khác với nhựa thông thường bởi uPVC là hợp chất Polyviny Chloride chưa được nhựa hoá gồm các thành phần: Polymers gốc Arylic tạo cho nhựa sự bền chắc, chịu được va đập mạnh,các chất ổn định giúp cho nhựa chịu được tác động nhiệt và tia cực tím, Oxít TITAN  dùng trong quá trình chế biến tạo cho thanh Profile có bề mặt bóng đẹp.

 

1. Tính cách nhiệt:

 

Sản phẩm uPVC Hanowindow® có chỉ số dẫn nhiệt thấp

 

            * So với nhôm = 1/1250

 

            * So với thép   = 1/360

 

            * So với gỗ      = nhỏ hơn hoặc tương đương

 

2. Tính kín khít, chống thấm nước:

 

Mối liên kết góc thông qua công nghệ hàn. Có sự tham gia của hệ Gioăng cao su nên vận hành êm, kín khít và chống thấm.

 

3. Chịu đựng được khí hậu khắc nghiệt:

 

Do có sự tham gia của các chất phụ gia đặc biệt trong thành phần profile nên sản phẩm uPVC có sự ổn định dưới sự tác động của nhiệt độ, có tính chống lão hoá trong 1 khoảng thời gian dài, ngay cả khi nhiệt độ môi trường dao động với biên độ lớn.

 

Thử nghiệm thực tế cho thấy tuổi thọ của sản phẩm uPVC đạt trên 60 năm

 

 


 

 

4. Tính cách âm tốt:

 

Kết cấu Profile với các khoảng rỗng giúp cách âm và cách nhiệt. Độ cách âm của sản phẩm uPVC khi kết hợp với kính hộp là < 25 - 30dB.

 

5. Tính chịu va đập cao:

 

Thành phần Profile có chất phụ gia chống va đập,có lõi thép gia cường được mạ kẽm chống gỉ.

 

6. Tính chịu tác động của hoá chất:

 

Có khả năng chịu tác động tốt khi tiếp xúc với 1 số hoá chất như muối, kiềm, đa số các loại acid, trừ acid sulfuric, stearic – 100%.

 

7. Tính chống cháy cao:

 

Vật liệu uPVC để làm ra thanh định hình Profile không tự cháy, không bắt lửa, không trợ nhiệt.

 

 

 


 

 

 

8. Không cong vênh, co ngót, ổn định vượt trội:

 

Thanh Profile luôn giữ được độ chuẩn xác của cấu trúc và vẻ đẹp ban đầu trong suốt thời gian sử dụng nhờ các phụ gia trong công thức phối hợp đặc tính của vật liệu.

 

9. Hiệu quả kinh tế cao:

 

Nhờ đặt tính cách âm, cách nhiệt tốt, cửa uPVC Hanowindow® tiết kiệm rất nhiều điện năng, đảm bảo môi trường sống và làm việc tiện nghi.

 

10. Bảo vệ môi trường sinh thái:

 

Cửa uPVC Hanowindow® được sản xuất bằng công nghệ sạch, sử dụng cửa  uPVC Hanowindow® nghĩa là bạn đang góp phần thiết thực bảo vệ môi trường sinh thái.

 

 

 



  


Sự khác biệt không chỉ là vấn đề CÔNG NGHỆ! 


 

          
           IVIV .CẤU TẠO CỬA


  


     Được sản xuất từ vật liệu tổng hợp uPVC, sự kết hợp giữa nhựa PVC với các chất phụ gia (chịu va đập chống lão hoá,chống cháy,không bị phân huỷ thành các thành phần dễ cháy ngay cả ở điều kiện nhiệt độ cao…) thanh Profile được chế tạo định hình có cấu trúc dạng hộp,chia thành nhiều khoang trống, có thành ngoài dầy từ 02 đến 03 mm, thực hiện chức năng cách âm cách nhiệt và được lắp thép gia cường để tăng khả năng chịu lực cho bộ cửa.

 

Những thanh Profile được liên kết,cho phép hiện thực hoá thành những bộ cửa đa dạng với kích thước & kiểu dáng phù hợp với mọi kiến trúc, từ toà nhà văn phòng đến khách sạn, khu chung cư hay biệt thự....

 

  

Khuôn và Khung cánh


     Khuôn và khung cánh được cáo tạo từ thanh Profile với đặt tính quý báu của vật liệu uPVC có tuổi thọ rất cao,không bị oxy hoá, không bị lão hoá hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời & mưa acid, đổng thời không đòi hỏi tu bổ định kỳ, duy trì chất lượng sử dụng cao trong thời gian dài.

 

     Hệ gioăng cao su

 


      Hệ gioăng cao su chuyên dụng không lão hoá đảm bảo độ kín khít làm tăng khả năng cách âm, cách nhiệt

 

      Thép gia cường

 


     Nhờ kết hợp với lõi thép gia cường có độ dày từ 1.5 đển 2mm được lắp trong khoang rỗng của thanh Profile, nên các sản phẩm cửa từ thanh Profile có khả năng chịu lực tốt, không cong vênh, thích hợp với các công trình đòi hỏi có diện tích cửa và vách ngăn rộng

 

     Mối ghép hàn công nghiệp

 


     Sử dụng công nghệ gia nhiệt và ép thuỷ lực hiện đại có tác dụng kín và không bị rạn nứt ở các khớp nối

 

     Thanh nhôm và hạt hút ẩm

 

    Là thanh nhôm dạng hộp trên bề mặt có các lỗ nhỏ,bên trong chứa các hạt chống ẩm có tác dụng hút hơi ẩm bên trong hộp kính làm cho hộp kính luôn trong suốt.

                                                                                                                               

      Hộp kính

 

Hộp kính được bơm khí trơ nhằm giảm khả năng truyền âm, truyền nhiệt cũng như tiết kiệm điện năng, xung quanh hộp kính được phủ 1 lớp keo chuyên dụng với độ dày 10 đến 15mm không cho khí trơ lọt ra ngoài

 

http://lh6.ggpht.com/_TtXNu7fwOVo/S9R8ep3r7CI/AAAAAAAAASk/gX6ipzNSfXI/C%E1%BB%ACA%20NH%E1%BB%B0A%20H%C3%80%20N%E1%BB%98I%20-%20HANOWINDOW%20uPVC%20-%20Harley%20Davidson%20-%20CUA%20NHUA%20LOI%20THEP%20-%20C%C3%B4ng%20tr%C3%ACnh%20H%C3%A0ng%20B%C3%B4ng%20Hotel%2C%20TP%20HN%20-%20ho%C3%A0n%20th%C3%A0nh%202008%20-%201%20A.jpg

Khách sạn Hàng Bông Hotel, hoàn thành 2008

 

Cuộc sống bình yên & Hạnh phúc với dòng sản phẩm Hanowindow® danh tiếng


 

Hanowindow uPVC là sn phm ca nha có cht lượng tt nht hin nay ti VN, không ch giá c, mà còn các là các dch v đi kèm sau bán hàng và chính sách phát trin th trường hiu qu, lan ta và hu x t nhiên hương 100%! Hanowindow uPVC - Công ngh hp kính, cách âm cách nhit! Hanowindow - Cùng phát trin cng đng

 Phong cách chuyên nghip, sáng to, nhiu năm kinh nghim s to ra nhng sn phm cht lượng cao, giá thành hp lý và thi gian giao hàng chính xác nht!

Đi ngũ cng s năng đng, tr trung và đy tâm huyết, luôn cô gng cao nht đ mang li cho Quý khách nhng sn phm tt, giá thành cnh tranh hiu qu!

Nếu có thông tin gì Quý khách chưa rõ hoc cn biết thêm bt kỳ thông tin gì khác xin Quý khách vui lòng liên h v:

 

PHÒNG KINH DOANH – D ÁN,

C.TY CP TP ĐOÀN SN XUT CA NHA HÀ NI - HANOWINDOW uPVC

Đa ch              : No.127 Nguyn Tuân, Qun Thanh Xuân, Thành ph Hà Ni.

Người ph trách   : Nguyn Phương Nhi (Ms.)          *Mobile: 0982 55 2989

Tư vn k thut online 24/24H: 0982 88 1080

Đin thoi          : Tel: 84 4 2216 9698/ 6285 4081/ 6285 4214

*Fax:               : 84 4 2215 7378

Website            : http//hanowindow.com & cuanhua.biz 

Email:              : info@hanowindow.com  &  phuongnhi@hanowindow.com      

Trân trng!


969889914


 

 **************************************************

 

* LƯU Ý V BN QUYN PHÁT HÀNH THÔNG TIN: 

  Ni dung thông tin này, k c file đính kèm (nếu có) là thông tin đc quyn và đã được bo h mi đc quyn v mt pháp lý. Nghiêm cm mi hành vi sao chép, chuyn tiếp và / hoc phát hành li mt cách c tình nhng thông tin này, toàn b hoc mt phn, mà không được phép ca chúng tôi - Công ty C phn Tp đoàn Sn xut Ca s nha Hà Ni Hanowindow® uPVC!

Cm ơn Qúy khách đã tin cậy và rt mong được hp tác!





Bình luận

HẾT HẠN

0462 854 214
Mã số : 2336007
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn