Tole Lysaght Klip Lok 406

Liên hệ

629/53D Cmt 8, P.15, Q.10


Tôn Lysaght Klip – Lok

Ưu điểm của tấm lợp LYSAGHT KLIP-LOK®

 

Chống dột nước tuyệt đối.

Tấm lợp LYSAGHT KLIP-LOK® với liên kết đai kẹp âm không dùng vít và chiều cao sóng 41mm loại trừ hoàn toàn sự rò rỉ và ăn mòn thông qua lỗ vít trên mái, đem lại sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng.

Vật liệu thép chất lượng cao.

LYSAGHT KLIP-LOK® được cán từ thép mạ hợp kim nhôm kẽm/ mạ màu ZINCALUME®/ Clean COLORBOND® với khả năng chống ăn mòn cao gấp 4 lần so với tôn mạ kẽm thông thườngvà hệ sơn chống bẩn màu nhiệt đới đem lại vẻ đẹp sắc sảo và bền vững cho các công trình.

Lắp đặt đơn giản, chi phí thấp.

Những tấm lợp LYSAGHT KLIP-LOK® dài, thẳng và cứng có thể đặt vào vị trí và canh thẳng một cách dễ dàng. Thiết kế sóng tôn với hai rãnh rộng cho phép sự đi lại trên tôn khi lắp dựng mà không làm biến dạng tôn.

Tiết kiệm chi phí công trình.

Cường độ, khả năng vượt nhịp, nhẹ và độ cứng của LYSAGHT KLIP-LOK® cho phép thiết kế khoảng cách xà gồ lớn với mưc an toàn cao, tiết kiệm chi phí xà gồ.

Hình dáng sắc sảo.

Sóng tôn cao, gờ nét sắc sảo, độ cứng của LYSAGHT KLIP-LOK® cùng với màu sắc đa dạng của thép Clean COLORBOND® đảm bảo mái lợp thẳng và đẹp mắt.

Độ dốc mái thấp.

LYSAGHT KLIP-LOK® cho phép mái có độ dốc rất thấp nhưng vẫn đảm bảo thoát nước an toàn. Với chiều dài tôn không có mối nối phủ chồng thì độ dốc tối thiểu là 10 cho tôn dày 0.56mm, 0.68mm APT và 20 cho tôn dày 0.18 APT.

Phụ kiện đồng bộ.

Chúng tôi cung cấp đầy dủ các phụ kiện cho tấm lợp như tôn diềm, máng xối, ống xối và hệ lỗ mở trên mái đảm bảo ngăn ngừa rò rỉ và tăng tính thẩm mỹ cho công trình

Với những công trình có chiều dài mái lớn và không cho phép mối nối, LYSAGHT KLIP-LOK® có thể được cán ngay tại công trường với chiều dài có thể lên tới 45m.

Khả năng tương thích với gỗ và kim loại.

Mọi chi tiết liên hệ :

Bùi Ngọc Phát, Tel: 0906 788 663 & 090.665.8033

Email : bngoc_phat2005@yahoo.com


Bình luận

HẾT HẠN

0906 788 663
Mã số : 9459212
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/02/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn