Trần Thép Ceidek

Liên hệ

629/53D Cmt 8, P.15, Q.10


Hệ trần thép Ceidek Hệ tấm lợp trần Lysaght Ceidek®

Đặc đểm của tấm lợp LYSAGHT CEIDEK® 



Chiều dày thép nền (mm)


0.28mm 0.42mm


Chiều dày sau khi sơn


0.33mm 0.50mm


Chiều rộng hữu dụng


150mm


Chiều dài tối đa


6500mm


Dung sai


Chiều dài:+0,05mmChiều rộng: ±2mm

Chiều cao sóng:±1mm


Giới hạn chảy


550Mpa


Thép ZINCALUME® đáp ứng tiêu chuẩn Úc


AS1397 – G550 – AZ150


Thép Clean COLORBOND®


AS2728


Thép Apex®


AS2728


Ưu điểm vượt trội của tấm lợp LYSAGHT CEIDEK ®.

Vật liệu thép chất lượng cao.

Tấm trần LYSAGHT CEIDEK® được sản xuất từ thép Clean COLORBOND® XRW và Apex® của BlueScope với lớp thép nền được mạ theo tiêu chuẩn AS 1397 và lớp sơn ngoài là AS 2728 “Prepanited and Organic Film/ Metal laminates Products” có khả năng chống ăn mòn cao gấp 4 lần so với tôn mạ kẽm thông thường và hệ soơn chống bẩn màu nhiệt đới đem lại vẻ đẹp cho công trình.

Phù hợp nét kiến trúc công nghiệp.

Tấm trần LYSAGHT CEIDEK® với thiết kế tạo gân chìm làm cho bề mặt phẳng với những gân chạy dọc một cách hài hoà. Các tam LYSAGHT CEIDEK® với bề rộng hữu hiệu 150mm phù hợp với hầu hết các thiết kế tiêu chuẩn của các thiết bị điện & cơ khí trong nhà như đèn neon chìm, miệng thoát & hút của máy điều hoà…

Màu sắc đa dạng

Màu sắc đa dạng của thép Clean COLORBOND® VÀ Apex® đáp ứng những yêu cầu thiết kế và trang trí. Hệ sơn chống bẩn màu nhiệt đới mang lại vẻ đẹp sắc sảo và bền vững cho các công trình.

Lắp ráp, tháo dỡ đơn giản.

Những tấm LYSAGHT CEIDEK® với bề rộng 150mm và chiều dài theo thiết kế sẽ được căn thẳng và lắp đặt cùng với hệ khung đỡ trần một cách dễ dàng mà không yêu cầu kỹ năng đặc biệt nào.

Không thấm nước, có thể chùi rửa dễ dàng.

Do được chế tạo từ vật liệu thép nên LYSAGHT CEIDEK® có thể được chùi rửa một cách dễ dàng, đảm bảo hệ trần luôn sáng đẹp và có tuổi thọ cao.

Trọng lượng nhẹ.

Do được sản xuất từ thép cường độ cao, hệ trần LYSAGHT CEIDEK® có trọng lượng rất nhẹ, tiết kiệm chi phí kết cầu chịu lực của công trình.

Các phụ kiện đi kèm tấm lợp LYSAGHT CEIDEK®.

Dây treo trần.

Dây treo trần được làm từ thép tròn mạ kẽm có đường kính 4mm. Các dây treo này được dùng để treo hệ khung trần vào xà gồ mái cũng như điều chỉnh cao độ hệ trần một cách dễ dàng bởi các miếng kẹp thép. Bản thân mỗi dây cùng với các kẹp thép có thể mang được một trọng lượng từ 50÷60kg, với khả năng này có thể đỡ được hệ trần treo an toàn với các khoảng cách xương trần không quá 1500mm.

Khung đỡ trần.

Hệ khung treo được làm từ thép mạ ZINCALUME® dày 0.6mm. Các khung đỡ sẽ được bố trí vuông góc với tấm trần treo khoảng cách phù hợp nhưng không quá 1500mm.

Mọi chi tiết liên hệ :

Bùi Ngọc Phát, Tel: 090.665.8033

Email : theptangiaphat@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0906 788 663
Mã số : 9459178
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn