Tấm Lợp Phủ Đá Xay Bazan , Thích Hợp Cho Biệt Thự Cao Cấp Liền Kề , Nhà Vườn ..

315.000

Hà Nội


 

 

-         Mái nhà là bộ phân quan trọng của ngôi  nhà , nó không chỉ bảo đảm chức năng  che chắn ngôi nhà khỏi mưa bão , nắng  gió , mà còn là thể hiện tính thẩm mỹ và đẳng cấp , phong cách  của chủ nhân ngôi nhà . Vì vậy việc lựa chọn kiểu dáng mái , vật liệu lợp mái và cách thi công mái nhà ngày càng được xem trọng .

-         Mái lợp bitum phủ đá cuội tự nhiên ngoại nhập với phong cách hiện đại và nổi bật , sẽ là giải pháp hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn .

-         Tính năng nổi trội như  : trọng lượng khá nhẹ  giúp tiết kiệm chi phí  cho kết cấu khung kèo bên dưới , hệ thống lợp móc  nối tạo sự liên kết vững chắc giữa các tấm lợp  với nhau  điều này giúp cho tấm lợp chịu được  gió bão , lốc xoáy .

-         Không khí mát mẻ  : mái lợp bitum phủ bằng một lớp đá xoay tự nhiên trên bề mặt  tấm lợp , làm giảm hấp thụ nhiệt nên không bị nóng . Nhà ở nhà xưởng của bạn sẽ có một bầu không khí mát mẻ , thỏa mái .

-         Ngói bitum phủ đá chống ồn rất tốt , giảm tiếng ồn đến mức tối đa , khác với các loại vật liệu thông thường  khác , nhất là tôn , khi trời mưa thường gây ồn òa rất khó chịu .

-         Không bị ăn mòn , rêu mốc : với lớp phủ đá đặc biệt , ngói phủ đá không bị rêu mốc, không bị ăn mòn bởi các loại hóa chất , muối biển …

-         Ngói bitum phủ đá đa dạng về màu sắc , kiểu dáng  tạo cho kiến trúc công trình vẻ đẹp cổ kính , xang trọng  , mang phong cách châu Âu .

-         Vì vậy việc tìm ra giải pháp cho vật liệu lợp mái vừa bền , đẹp lại thân thiện  với môi trường đang là nhiệm vụ quan trọng của ngành xây dựng .

                 *** MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ ***

       CÔNG TY  TNHH  SẢN XUẤT & THƯƠNG MẠI VIỆT PHÁP

          Đ/C SỐ 68 ĐƯỜNG PHÚ DIỄN – BẮC TỪ LIÊM -  HÀ NỘI

                               Mr  CÔNG : ĐT 0983180015


Bình luận

HẾT HẠN

0983 180 015
Mã số : 14340502
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn