Tôn Nhựa Chống Nóng Siêu Bền Chống Ăn Mòn Hóa Chất

Liên hệ

126 Yên Lãng Đống Đa, Hà Nội


Tấm lợp Eurolines từ nguyên liệu nhựa UPVC cao cấp - loại nhựa cao phân tử, có độ cứng dai, siêu bền, chống chọi thời tiết, các tác động của môi trường hóa chất, môi trường có tính oxi hóa cao. Sản phẩm là sự kết tinh tất cả các đặc tính nổi trội của vật liệu lợp hiện có: tuổi thọ cao trên 20 năm, kích thước, khẩu độ như tôn kim loại, chống nóng, chống ồn và có khả năng chống ăn mòn, kháng hóa chất, không bị han rỉ, mục nát. Tấm lợp Eurolines sản xuất theo chiều dài bất kỳ, với các độ dày:  2.5mm - 3.0mm - 3.5mm, với nhiều kiểu sóng:
            - 11 sóng khổ 1.08m hiệu dụng 1.0m rất phù hợp với mái nhà dân dụng, các công trình có chiều dài mái không quá lớn.
            - 05 sóng công nghiệp khổ 1.08m hiệu dụng 1.0m và 07 sóng công nghiệp khổ 1.29m hiệu dụng 1.2m. Với thiết kế dạng sóng và chiều cao múi sóng vô cùng hợp lý, mái nhà thoát nước rất nhanh và rất vững chắc trong môi trường nhiều gió xoáy, mưa lốc. Chiều cao tối ưu đi cùng đai chống bão là giải pháp tối ưu cho công trình ở khu vực ven biển, nhiều gió bão. Đặc biệt khi có mưa kèm lốc xoáy, tấm lợp thông thường hay bị hắt mưa gây dột thì Eurolines có múi sóng cuối đóng vai trò như một máng nước chứa nước hắt vào và thoát ra ngoài.

            Tấm lợp Eurolines đã được người tiêu dùng tin tưởng, sử dụng trong nhiều năm qua. Chúng tôi hy vọng có thể hợp tác với quý công ty trong thời gian sớm nhất.


Bình luận

HẾT HẠN

0933 899 166
Mã số : 13826376
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/06/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn