Báo Giá Tấm Lợp Sinh Thái Onduline Mới Nhất

119.000

112 Nguyễn Tuyển, P.bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh, Vietnam

BÁO GIÁ TẤM LỢP SINH THÁI Châu Âu MỚI NHẤT


Tấm lợp sinh thái Châu Âu nhập khẩu, Lô sản phẩm màu đỏ 450 tấm, giá siêu tôt. Mua lờ ngay 10,000,000 đ

Khách hàng của mình đã đặt hàng rồi nhưng do thay đổi thiết kế nên KH sẵn sàng chịu lỗ gần 10 triệu cho lô hàng 450 tấm lợp sinh thái nhập khẩu từ châu âu. Hàng ở Phan Thiết, Bình Thuận. Mua ngay sẽ có lời. Tấm lợp sinh thái Châu Âu nhập khẩu với ưu điểm nhẹ, thi công rất đơn giản và nhanh, vận chuyển dễ dàng, không hư hao, cách ấm cách nhiệt, chống nóng , bền, sản xuất nhập khẩu từ châu âu mà giá rẻ, chỉ 130,000 đ/m2 ... Rất tối ưu cho việc lợp mái, thay thế cho các loại mái, ngói khác trong thời điểm covid căng thẳng hiện nay, khó khăn mua hàng, khó khăn vận chuyển, thi công phức tạp, khó tìm thợ lợp mái do tránh, cách ly covid Một số công trình nên dùng loại SP này như: Nhà máy hóa chất nơi mà tôn sắt dễ bị ăn mòn, sét rỉ. Các resort sinh thái nơi mà chủ đầu tư thích dùng mái tranh, mái lá, mái rơm cho các bungalow nhưng các loại mái lá lợp đó ngày nay ngày càng khó tìm và đắt đỏ. Một số nhà vườn, biệt thự vườn, nhà ở nông thôn còn thói quen hứng nước mưa và lu để dùng thì dùng Tấm lợp sinh thái thay cho loại fibro xi măng gần như là bắt buộc để tránh ung Nơi mà chủ nhà , chủ đầu tư cần 1 loại tấm lợp rẻ, chi phí thấp nhưng lại đa năng vừa chống nóng vừa chống ồn, vừa là tấm lợp cách điện, Tấm lợp sinh thái Châu Âu nhập khẩu được sử dụng làm mái , vách ốp tường, hàng rào cho tất cả các công trình như : Nhà xưởng công nghiệp, trường học, khu nghỉ dưỡng resort, bảo tàng, biệt thự, nhà thờ, chùa chiền, công trình công cộng, trường cấp 2, cấp 3

 

BÁO GIÁ TẤM LỢP SINH THÁI ONDULINE MỚI NHẤT 119,000 đ/m2

Tập đoàn Onduline, CH Pháp trân trọng gửi tới Quý khách hàng sản phẩm ngói cao cấp Onduvilla làm từ sợi hữu cơ tổng hợp và nhựa Bitum, được xử lí dưới áp suất và nhiệt độ cao trên dây chuyền công nghệ độc quyền của tập đoàn Onduline.
  Ngói Onduvilla đuợc nhập khẩu từ Italia là sản phẩm ngói cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Với chiều dài 40cm – chiều rộng 106 cm có màu sắc trang nhã, độ bền cao, rất nhẹ ( 4kg/m2 ), dẻo dai, không bể vỡ và đặc biệt cách âm, cách nhiệt rất tốt. Ngói Onduvilla giải quyết triệt để vấn đề chống thấm cũng như hiện tượng thẩm thấu ngược, hay hiện tượng nước văng qua khe ngói. Ngói Onduvilla là loại vật liệu có tuổi thọ cao, không bị rêu mốc, đặc biệt không bị ăn mòn bởi các loại hóa chất, được bảo hành chống thấm lên đến 15 năm. 

BÁO GIÁ TẤM LỢP SINH THÁI ONDULINE MỚI NHẤT 119,000 đ/m2. 

Mọi thông tin xin liên hệ :

SIÊU THỊ V ẬT TƯ, NỘI THẤT GIÁ TỐT eNoiThat.vn

: Zalo,Viber,ĐT: 0911511.331, 094.223.9911 hoặc ĐT: 0944.70.4466


 

Email: enoithat@gmail.comsale@enoithat.vn

Website siêu thị: https://enoithat.vn

 

ĐC: Số 112 Nguyễn Tuyển, P.Bình Trưng Tây, Q2, TP.HCM

Hotline: 0908.26.28.29; enoithat@gmail.com; gm@enoithat.vn


CTY : ĐANG CẦN MỞ THÊM ĐẠI LÝ TẠI CÁC TỈNH THÀNH MIEN TAY. 

Tấm lợp sinh thái Châu Âu, nhập khẩu

 Siêu Thị vật Tư Giá tốt eNoiThat.vn chuyên phân phối sỷ, lẻ Tấm lợp sinh thái Châu Âu, nhập khẩu với giá tốt nhất hiện nay ĐT: 0944.70.4466, 0918.51.68.50 để được nhận khuyến mãi tốt hoặc giá mới nhất.Giao hàng toàn quốc.

Tấm lợp sinh thái Onduline, nhập khẩu sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của Châu Âu, nhập khẩu từ nước ngoài, tạo nên vật liệu lợp mái. Phát minh được cả thế giới  thích và dùng
+ Không ồn (ngủ ngon không bị tiếng mưa tra tấn như trên mái tôn)
+ Không nóng (đỡ tốn khá nhiều tiền điện vì giảm dùng máy lạnh do không hấp thụ nhiệt như tôn)
 Ngoài ra nó còn các ưu điểm khác như:
+ Giá khoảng 130,000đ/m2 (rẻ hơn ngói truyền thống)
+ Không bị móp,méo khi vận chuyển hoặc bảo quản (thường xuyên xảy ra với ngói, tôn...làm hao hụt vật tư , tiền bạc)
+ Trọng lượng rất nhẹ (giảm chi phí móng, kết cấu, giảm khá nhiều chi phí và tiền),
+ Rất dễ thi công (giảm chi phí thi công)
+Màu sắc trang nhã hòa quyện với thiên nhiên (biệt thự cao cấp. resort cao cấp hay dùng)

+Không bị muối biển, hóa chất ăn mòn hay làm rỉ. Vùng biển hay nhà máy hóa chất rât hay dùng sản phẩm nà

+ Hoàn toàn không có chất Amiăng (dùng nước mưa nấu ăn được,uống được, không bị ung thư như tấm fibro xi măng truyền thống hay dùng)

+ Được bảo hành 15 năm không thấm nước.
Dùng sản phẩm này vừa ích nước vừa lợi nhà, góp phần bảo vệ môi trường.Hãy lưu thông tin này tặng cho người thân, bạn bè, sắp huẩn bị làm nhà nên dùng.

Tấm lợp sinh thái Châu Âu, nhập khẩu chính hãng hàng tốt giá rẻ nhất tại Siêu thị Vật Tư Giá Tốt :http://enoithat.vn/

Giá gốc tại nhà máy: 265,000 đ/tấm

Giá khuyến mãi tại Siêu thị Vật Tư, Nội Thất Online Giá Tốt eNoiThat. : 238,000 đ/tấm. LH ngay : Zalo,Viber,ĐT: 0911511.331, 094.223.9911 hoặc ĐT: 0944.70.4466 để nhận giá tốt hơn

Xem thêm thông tin chi tiết và nhiều hình ảnh công trình: nhà phố, biệt thự, villa, resort, khu nghỉ dưỡng, nhà công nghiệp, trang trại, trường học, công trình công cộng dùng tấm lợp Châu âu rất đẹp tại:  http://tamlopsinhthaiphap.blogspot.com/2016/06/tam-lop-sinh-thai-chau-au-nhap-khau.html

Tấm lợp sinh thái Châu Âu, nhập khẩu được làm từ hỗn hợp nhựa Bitum và sợi cơ tổng hợp, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của Châu Âu, tạo nên vật liệu lợp mái không nóng, không ồn, không rỉ sét, không bị bể vỡ, móp méo khi vận chuyển hoặc bảo quản, trọng lượng rất nhẹ, rất dễ thi công, màu sắc trang nhã hòa quyện với thiên nhiên, hoàn toàn không có chất  Amiăng và được bảo hành 15 năm không thấm nước.

Tấm lợp sinh thái Châu Âu, nhập khẩu- Tấm lợp sinh thái corrubit  được sử dụng làm mái , vách ốp tường, hàng rào cho tất cả các công trình như : Nhà xưởng công nghiệp, trường học, khu nghỉ dưỡng resort, bảo tàng, biệt thự, nhà thờ, chùa chiền, công trình công cộng ...

 

Bình luận

145k/m2
Tấm lợp sinh thái corrubit ứng dụng cho các loại công trình.
- Nhà ở dân sinh có tính năng không nóng, không ồn. Không có amiăng không độc hại. Không bị gỉ sét.
- Nhà vườn biệt thự mang phong cách châu âu.
- Khu sinh thái khi lợp tấm lợp corrubit không ồn, không bị hơi nước làm gỉ. Mang phong cách đặc trưng của du lịch và nghỉ dưỡng.
- Nhà công nghiệp khi lợp tấm lợp corrubit làm cho kho xưởng luôn mát. Công nhân chăm chỉ làm việc với thời tiết oi bức. Không những vậy mà còn không bị phá huỷ bởi hầu hết các loại hoá chất và hơi nước.
- Nhà để xe khi lợp tấm lợp corrubit làm cho xe của bạn luôn luôn mát và không bị hư hại sơn cũng như máy móc. Đối với xe máy vào mỗi buổi trưa tan sở là cả vấn đề khi ta ngồi lên yên xe với thời tiết như hiện nay. Đối với oto thì chúng ta không cần bật sẵn điều hoà . Vậy tại sao không gọi 0982142382 để giải quyết mọi vấn đề của các bạn.

HẾT HẠN

0911 511 331
Mã số : 13559385
Địa điểm : Bến Tre
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn