Nhựa Pvc Tấm,Tấm Nhựa Pvc Xanh Ghi,Nhựa Pvc Làm Mặt Bàn Rẻ Nhất

20.000

Bắc Ninh_ Hà Nội _ Hải Phòng


  Nhựa PVC tấm  là loại nhựa cứng rất bền, chịu va đập tốt, chúng có thể gia công uốn nắn.Tấm nhựa PVC không thấm nước , kháng được rất nhiều dung môi hóa chất, ngoài ra nhựa PVC còn cách điện cách nhiệt tôt, chịu được thời tiết khắc nghiệt...Chính vì thế tấm nhựa PVC ngày nay được sử dụng rất rộng rãi, chúng trở thành một phần không thể thiếu trong sản xuất công nghiệp và trong cuộc sống.

Nhựa PVC tấm có rất nhiều ứng dụng , đó là :

- Tấm nhựa PVC dùng trong xây dựng dùng che chắn, làm vách ngăn : ngăn phòng, ngăn khu vệ sinh...

- Làm mặt bàn thao tác, bàn làm việc cho công nhân, làm băng tải sản xuất.

- Nhựa PVC tấm chất lượng cao có thể gia công cơ khí chính xác- ứng dụng vào làm các chi tiết máy trong y học và điện tử.

- Nhựa PVC được dùng trong quảng cáo làm biển, cắt chữ CNC...

- Tấm nhựa pvc dùng để gia công bồn bể đựng hóa chất, ống tản nhiệt do nhựa pvc có thể uốn được khi được gia nhiệt ( tính hàn được ).


  Quy cách nhựa pvc : tấm nhựa pvc trên thị trường có 2 quy cách : 

    1000 x 2000 mm hoặc  1220 x 2440 mm với độ dày từ 3 - 50 mm

    Nhựa pvc có 3 màu phổ biến nhất là : màu xanh ghi , PVC màu trắng sữa ,và tấm nhựa trắng ngà vàng ngà, ivory ) 

Tấm nhựa PVC xanh ghi

Công ty DONGDOPRO là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng nhựa kỹ thuật và nhôm hợp kim 5052 phục vụ chủ yếu cho công nghiệp phụ trợ điện tử trong đó thế mạnh nhất của chúng tôi là cung cấp tấm nhựa pvc xanh ghi, nhựa pvc trắng sữa ,tấm PVC ivory chất lượng cao, nhựa pvc tấm chịu hóa chất.

Với lượng hàng PVC tồn kho luôn duy trì hàng chục tấn mỗi loại ,chúng tôi tự tin có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách về tấm nhựa pvc. Ngoài ra DONGDOPRO còn nhận gia công bàn thao tác, gia công bồn bể chịu hóa chất sử dụng vật liệu pvc cứng

Khi quý khách mua nhựa PVC hay bất kỳ loại nhựa kỹ thuật nào khác ( POM, Bakelite, PU, PA, PP, MC... ) chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những mặt hàng chất lượng nhất - giá cả cạnh tranh nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất.

Do nhu cầu về nhựa pvc trên thị trường ngày càng tăng nên hiện chúng tôi đang tìm đại lý phân phối nhựa pvc tại miền Trung và miền Nam. DONGDOPRO rất hy vọng được hợp tác cùng quý khách.

Mọi chi tiết về nhựa PVC xin quý khách hãy liên hệ Mr Giáp

 

HP :       096 1001 567 ,   0911.060.414

Email :  Sales4@dongdopro.com

Skype : tvg567.winnner


Quý khách tham khảo tấm PVC xanh ghi, nhựa pvc trắng sữa, tấm pvc làm bàn, pvc gia công bồn bể tại http://dongdopro.com/nhua-ky-thuat/tam-nhua-pvc.html 


Bình luận

HẾT HẠN

0961 001 567
Mã số : 12439301
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn