Sơn Pu, Sơn Phủ Tính Chất Nổi Bật Của Sơn Lót

Liên hệ

2 Kcn Tân Đông Hiệp B, P.tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An


 Sơn lót rất cần thiết và không hề lãng phí, bất kể tường mới hay tường cũ, chúng không chỉ góp phần bảo vệ bề mặt tường mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ của công trình.

Để cho công trình được hoàn hảo hơn, bên cạnh việc sử dụng sơn phủ cao cấp, lớp sơn lót thật cần thiết trong những trường hợp sau:

-Khi sơn lên bề mặt tường mới,

-Khi sơn lại bề mặt đã bị tróc hay bị xuống cấp để lộ ra nguyên liệu bề mặt như lúc chưa sơn

Hầu hết các loại sơn lót được thiết kế cho những ứng dụng cụ thể trong và ngoài nhà. Nó cũng giúp nâng cao bề mặt sơn bằng việc che giấu những vết bẩn không đồng màu. Sơn lót nội thất này bảo vệ lớp sơn pu mới, tăng độ bám dính chắc và chống lại việc chảy xệ. ngăn ngừa tác nhân nấm và mốc.

Nói chung sơn lót rất cần thiết và không hề lãng phí, bất kể tường mới hay tường cũ, chúng không chỉ góp phần bảo vệ bề mặt tường mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ của công trình.Tính chất nổi bật của sơn lót cao cấp là trong khi sơn lót thường màu có thể bị thay đổi, còn sơn lót cao cấp thì không. Sơn lót cao cấp cũng giúp bảo vệ lớp sơn trên nền vôi vữa có độ kiềm cao, tính ăn mòn mạnh và khả năng chống ẩm phía bên ngoài

 


Công ty cp OSEVEN

Hotline: 01207007007

Website:http://osevenpaint.com



Bình luận

HẾT HẠN

0125 700 7007
Mã số : 9736760
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn