Đại Lý Sơn Dulux Chính Hãng Giá Rẻ Nhất

Liên hệ

196/1/19 Cộng Hòa- P.12- Q.tân Bình


Đại lý sơn DULUX chính hãng giá rẻ nhất. Sơn DULUX giá rẻ. Sơn Dulux chất lượng cao. Sơn Dulux giá rẻ nhất TPHCM. Cung cấp sơn dulux giá rẻ chính hãng. SƠn dulux cho công trình giá rẻ nhất.

LH Mai Nam 0918 681 625 để có giá tốt nhất cho công trình của bạn.!!!

Xem thêm các loại sơn khác :

son epoxy

sơn benzo

sơn donasa

HỢP THÀNH PHÁT là đại lý sơn Dulux chính hãng uy tín trong nhiều năm qua, chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của quý khách hàng làm mục tiêu phấn đấu hàng đầu.

Cam kết bán sơn Dulux chính hãng với giá rẻ nhất!

Liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ HỢP THÀNH PHÁT

ĐC: 196/1/19-21 Cộng Hòa - Phường 12 - Q.Tân Bình - Tp.HCM 

Tel :Mai Nam 0918 681 625 – 08 625 25 373 

Fax:08. 6281.68.52 hoặc 08.6281.68.51 

Web : http://www.sieuthison.vn 

Email : mainam@sieuthison.vn

Gọi điện trực tiếp để chúng tôi có thể phục vụ bạn một cách tốt nhất!   

 

Đại lý sơn Dulux chúng tôi chuyên cung cấp những dòng sản phẩm  như: sơn nước ngoại thất Dulux, Sơn nước nội thất Dulux, sơn lót Dulux, Bột trét dulux,…

 

sơn Dulux 

Đại Lý Sơn Dulux giá rẻ chính hãng, chất lượng cao 

    

sơn Dulux

Đại lý chúng tôi cung cấp sơn Dulux với nhiều dòng sản phẩm đa dạng, màu sắc phong phú

  

Sơn Nội Thất Cao Cấp Dulux 5in1 :Giải pháp toàn diện cho tường nhà của bạn với 05 tính năng ưu việt .

Dulux EasyClean Plus Lau Chùi Vượt Bậc là sơn nội thất cao cấp có khả năng chống bám vết bẩn tối ưu. Công nghệ đột phá KidProofTM tạo một lớp màng bảo vệ đặc biệt giúp chống bám các vết bẩn cứng đầu, do đó ngăn các vết bẩn thấm sâu vào màng sơn, vết bẩn sẽ được lau chùi một cách dễ dàng.

Dulux EasyClean Lau Chùi Hiệu Quả là sơn nội thất cao cấp giúp giữ tường nhà bạn luôn sạch đẹp hơn. Các vết bẩn thông thường dễ dàng được lau chùi mà không ảnh hưởng đến màng sơn.

Sơn Nội Thất Dulux Inspire Sắc Màu Bền Đẹp : Với công nghệ ChromaBrite cho màu sắc bền và tươi đẹp, tổ ấm của bạn sẽ luôn là không gian đẹp, dễ chịu và thoải mái.

Sơn Lót Nội Thất Cao Cấp Dulux Giúp lớp sơn hoàn thiện có độ láng mịn tuyệt hảo, tạo độ bám dính cực tốt giúp giữ độ bền màu của lớp sơn hoàn thiện.

Sơn Ngoại Thất Dulux Weathershield Bề Mặt Bóng : Với công nghệ Alkaline Guard tiên tiến, tạo lớp bảo vệ hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn trước các điều kiện thời tiết khắc nghiệt và hơi ẩm & nước từ bên trong tường.

Sơn Ngoại Thất Dulux Weathershield Max : Tạo lớp bảo vệ hoàn hảo cho ngôi nhà trước tác hại của nước với tính năng chống thấm vượt trội.

Sơn Ngoại Thất Dulux Inspire  Sắc Màu Bền Đẹp : Công nghệ Chromabrite giữ cho ngôi nhà luôn tươi mới dài lâu. Màng sơn bền chắc có thể chống lại những tác hại của nước, rêu mốc và bong tróc.

Sơn Lót Chống kiềm Dulux Weathershield : Tăng cường khả năng chống thấm, đồng thời giữ cho màu sắc của lớp sơn hoàn thiện.

Chất Chống Thấm Dulux Weathershield : Với công thức nhựa gốc Acrylic kháng nước đặc biệt nhằm tăng cường khả năng chống thấm, thích hợp cho các cấu trúc xi măng và bê tông của tường nhà.

sơn Dulux

Hướng dẫn sử dụng sơn nước Dulux:

-  Sau đây đại lý sơn Dulux – Hơp Thành Phát xin hướng dẫn đến cho quý khách hàng cách sử dụng loại sơn này:

  Chuẩn bị bề mặt: bề mặt phải sạch và khô, độ ẩm không quá 15%, không bám bụi, dầu mỡ phải cạo bỏ lớp sơn cũ bị bong tróc hoặc có bụi phấn. Nếu bề mặt được sơn bị rêu mốc, phải diệt hết rêu mốc trước khi sơn. Nên dùng cây sủi, máy thổi để làm sạch chỗ bị rỉ sét. Sử dụng giấy nhám để tạo cho bề mặt cần sơn được bóng loáng. Trần nhà cần được ưu tiên sơn trước. Những vết nứt tường và lỗ thủng cần được trét, bít và vá lại.
-    Phương pháp sơn:
+ Khuấy đều thùng sơn Dulux trước khi sử dụng. Dùng cọ lăn hay máy phun sơn để phun sơn Dulux lên bề mặt cần sơn.Cần chú ý: độ mỏng của bề mặt phủ sơn có thể được quy định tùy thuộc vào cấu trúc của công trình xây dựng.
+ Pha loãng: dùng nước sạch để pha loãng
+ Dùng cọ quét, con lăn hoặc sung phun không có khí.
-    Mức tiêu hao sơn: theo lý thuyết 12 m2/lít
-    Hoàn tất: Đổ sơn Dulux còn thừa vào thùng. Làm sạch những nơi bị dính sơn Dulux  bằng nước sạch ngay khi sơn xong.

 NGOÀI RA CÔNG TY CHÚNG TÔI CÒN CUNG CẤP NHIỀU HÃNG SƠN KHÁC YÊU CẦU.

UY TÍN- CHẤT LƯỢNG- CHÍNH HÃNG



Bình luận

HẾT HẠN

0862 525 373
Mã số : 10688443
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn