Giấy Dán Tường Giả Vân Gỗ Và Xu Hướng Sử Dụng Màu Gỗ 2015

250.000

129/30 Nguyễn Văn Công, P3, Gò Vấp


1. Xu hướng giấy dán tường màu gỗ 2015

Sử dụng giấy dán tường giả gỗ đã từng là xu hướng trước kia, nhưng ngày càng nhiều mẫu mã để sử dụng và chọn lựa hơn. Ngày nay với kỹ thuật phát triển giúp cho giấy dán tường giả gỗ được thiết kế và sản xuất ra giống như thật.



Giấy dán tường giả gỗ hiện nay được khách hàng chú ý đặc biệt. Giấy dán tường Nhật các Hãng: Sangetsu,Lily,Sincol... giả gỗ được khách hàng chú ý hơn cả về tính thẩm mỹ cũng như hợp với gu thiết kế hiện đại của khách hàng.


Ngày xưa số lượng giấy dán tượng giả gỗ chỉ có một số lượng nhỏ và khan hiếm do khó sản xuất nhưng hiện nay thì đây là một xu hướng mới được khách hàng hết sức thích vì nó phù hợp với việc trang trí các đồ nội thất trong nhà.

 

Giấy dán tường Nhật giả gỗ cũng được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao bởi nét tinh xảo và nghệ thuật ẩn chứa trong nóng giúp không gian nhà bạn trở nên sang trọng và cao cấp hơn.

 

Mẫu mã giấy dán tường giả gỗ ngày nay hết sức phong phú và làm rất giống với vân gỗ thật làm tôn nên vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà và sự sang trọng.


Các mẫu giấy dán tường giả gỗ này đắt hơn so với các loại giấy dán tường giá rẻ khác nhưng chất liệu và mẫu mã thì chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

2. Ảnh hưởng của giấy dán tường giả gỗ đến không gian

Giấy dán tường có nhiều mẫu mã đa dạng, thích hợp với nhiều kiểu thiết kế không gian trong ngôi nhà của bạn. Đặc biết, giấy dán tường vân gỗ đang trở thành một trong những mẫu mã được ưu thích của những người lựa chọn giấy dán tường.

 

Có thể rằng, sử dụng giấy dán tường vân gỗ, căn phòng của bạn sẽ trở nên sang trọng, các bức tường và vách ngăn giống như được ốp bằng gỗ thật. Giấy dán tường vân gỗ của có những đặc điểm giống với giấy dán tường thông thường. Giấy dán tường không có chất độc hại, nếu được bảo quản và sử dụng đúng cách, giấy dán tường sẽ thời gian sử dụng lớn. Tuy nhiên, khi sử dụng giấy dán tường, khách hàng cần chú ý bề mặt tường phải được làm phẳng quét một lớp sơn chống ẩm mộc, sau đó thợ thi công mới dùng một loại keo chuyên dụng và miết giấy dán tường lên.

Một đặc tính khác của giấy dán tường là rất dễ lau chùi. Giấy dán tường vân gỗ cũng vậy. Nếu có vết vẽ hoặc vết bẩn nào, bạn chỉ cần lấy khăn ướt lau nhẹ trên bề mặt giấy dán tường vân gỗ. Giấy dán tường vân gỗ có rất nhiều màu cho bạn lựa chọn. Chủ đạo vẫn là tông màu tự nhiên của gỗ. Bên cạnh đó, giấy dán tường vân gỗ còn có các màu như: xám, nâu nhạt, nâu đậm, các đường vân gỗ khác nhau.


Nếu đã quyết định chọn lựa giấy dán tường vân gỗ cho không gian của ngôi nhà, bạn nên thiết kế đồ nội thất sao cho phù hợp. Các bức tường sẽ nên sinh động, tạo thành một không gian đa chiều, giúp bạn và người thân có những giây phút hạnh phúc trong ngôi nhà của mình.

3. Giấy dán tường gỗ hợp với người mệnh mộc không?

Nếu gia chủ vì những lý do cá nhân không thích một chất liệu nào đó, nhưng cũng không muốn làm trái với những ý kiến chung về quan niệm phong thuỷ, thì có thể theo cách “ruột này vỏ kia ” để dung hoà. Tức là các mảng miếng trang trí, ốp hay dán lên tường nếu gia chủ không thích gỗ thì dùng giấy dán tường, vách thạch cao hay tấm nhựa (tuỳ theo cấu trúc) nhưng bề mặt ngoài mang tính chất gỗ, tạo vân gỗ, hay có hoa văn hoa lá liên quan đến hành bản mệnh (ví dụ hành mộc). Đây cũng là cách mà nhiều vật liệu nhân tạo khác khi tiếp cận thị trường nhà ở (nhất là vùng châu Á) thường làm: bề mặt lớp phủ giống gỗ dù ruột là nhôm hay nhựa, đồng thời thể giờ quan niệm phối hợp các loại vật liệu một cách hài hoà trong làm nhà, không ưu ái quá mức một loại vật liệu nào (không thiên lệch trong ngũ hành) và phù hợp theo tâm lý người sử dụng phương Đông. Cho dù gia chủ ưa thích màu trắng thì không có nghĩa là hành kim lấn át và khắc hành mộc, mà đơn giản đó chỉ là màu làm nền cho không gian, còn vô số vật dụng, chi tiết, bề mặt sàn và trần, đèn trang trí, rèm cửa…có màu và chất liệu khác để tạo nên một sự phối hợp toàn thể.

Các hoạ tiết hoa lá mềm mại hay được ưa dùng ở nội thất phòng ngủ, góc thư giãn hay không gian sinh hoạt gia đình, hợp với nhóm thuỷ, mộc và hoả.

Với những ưu điểm như thi công nhanh, mẫu mã đa dạng và dễ dàng thay đổi hơn so với sơn nước hay ốp chất liệu khác nên giấy dán tường hiện đang khá được ưa chuộng. Về mặt phong thuỷ, chọn mẫu giấy dán tường không có kiêng kỵ gì, cũng tương tự như chọn màu sơn, mẫu gạch hay kiểu đèn, nghĩa là căn cứ vào hình trên hoạ tiết bề mặt, màu sắc, độ sáng tối,… để xếp mẫu giấy nào vào nhóm nào theo ngũ hành, cụ thể như sau:

Hành thổ: dải màu từ vàng đến nâu đất, hoạ tiết ngang và vuông vức, bề mặt giả đá, giả cát.
Hành kim: gam màu trắng, xám có ánh kim hoặc ánh nhũ, các hoạ tiết tròn và xoắn ốc.
Hành thuỷ: dải màu từ xanh dương đến tím và đen, hoạ tiết uốn lượn, giọt nước, gợn sóng.
Hành mộc: dải màu từ xanh ngọc đến xanh lá cây, hoặc tiết hoa lá, sọc đứng vươn cao, giả gỗ và mô phỏng thiên nhiên.Hành hoả: gam màu đỏ, cam và hồng, các hoạ tiết chéo góc, hình ngôi sao, tam giác.

4. Tư vấn chọn mua giấy dán tường vân gỗ tốt nhất

Tạo cảm giác sang trọng, gẫn gũi với tự nhiên việc sử dụng giấy dán tường giả gỗ đơn giản và không tốn kém

Giấy dán tường bây chừ có rất nhiều loại như là giấy dán tường phòng ngủ, giấy dán tường 3D… Với những mẫu mã và hình thù dại, đáng yêu. Đặc biệt, loại giấy dán tường giả gỗ đang được nhiều người tuyển lựa.


Giấy dán tường đẹp giả gỗ kết hợp với căn phòng hay ngôi nhà của gia đình bạn sẽ thật tuyệt trần. Tùy vào từng loại giấy dán tường cao cấp ta sẽ kết hợp với nội thất sao cho hợp lý, tránh sự tương phản làm rối mắt. Đối với giấy dán tường giả gỗ, bạn nên lựa chọn cho mình những đồ nội thất có màu sắc tương đồng. Điều này sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái khi ở trong ngôi nhà.


Bình luận

Khang Thịnh Interior

http://giaydantuongkhangthinh.vn

giấy dán tường vân gỗ giá là bao nhiêu ? giá trên đây đã tính công dan chưa?

Khang Thịnh Interior

giá hoàn thiện ak bạn !

Khang Thịnh Interior

Giấy dán tường cao cấp Nhật Bản. :) #giaydantuong

giấy dán tường bạn có bán theo m2 ko bạn

Khang Thịnh Interior

Giấy dán tường giả gỗ được thiết kế và sản xuất ra giống như thật.

HẾT HẠN

0919 497 795
Mã số : 11985263
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn