Không Gian Phòng Được Trang Trí Hiện Đại Độc Đáo Với Sản Phẩm Giấy Dán Tường

250.000

129/30 Nguyễn Văn Công, P3. Gò Vấp


Chắc các bạn sẻ hỏi vì sao chúng ta không chọn sơn mà lại chọn giấy dán tường cho trang trí căn phòng của mình hay nhà mình ?..Và điều đó thật đơn giản, Tôi sẽ cho bạn thấy sự vượt trội của giấy dán tường thể hiện ở các tiêu chí sau :

 ĐẹpĐó là sự vượt trội mà bạn  không thể bàn cải. Và bạn sẽ tạo phong cách khác biệt cho ngôi nhà, thoả mãn mọi nhu cầu của các thành viên. Giấy dán tường ngay nay đã đáp ứng được các tiêu chí đó. Các loại mẫu mã sinh động, tươi trẻ, thể hiện cá tính của từng người, từng lứa tuổi và giới tính trong ngôi nhà, căn phòng là điều mà giấy dán ưu việt hơn hẳn các loại sơn. Hơn nữa, những hoa văn họa tiết rất đẹp mắt, sự đa dạng trong mẫu mã, màu sắc của giấy dán tạo được những điểm nhấn cho từng: phòng ngủ, phòng khách, phóng ăn đến phòng trẻ nhỏ…. Qua đó, căn nhà trở nên sang trọng hơn 

 

Dễ thay mẫu mã: Hiện nay, giấy dán tường có nhiều mẫu mã đa dạng. Đồng thời, các màu sắc của giấy cũng vô cùng chính xác. Đối với sơn tường, khi ta chọn được màu như ý thì cũng dễ thay đổi khi pha không đúng cách, tường bẩn hay phai nhạt dần theo năm tháng. Ngay cả khi bạn chọn đúng tông màu trên máy tính nhưng khi trộn sơn lên tường có sự khác biệt khá lớn. Với giấy dán tường thì khác. Khi chế tác, màu sắc được quy định đúng rõ ràng trước khi cho xuất xưởng. Và màu xanh da trời là xanh da trời, màu cam không thể lẫn với vàng nhạt.


Độ bền caoPhai màu hay ố vàng hoặc thậm chí thấm và bong tróc là những dấu hiệu thường gặp khi sử dụng các loại sơn tường. Giấy dán tường thì không. Nếu thi công đúng phương pháp, xử lý bề mặt của tường tốt, và phòng có trang bị thêm máy điều hoà nhiệt độ, tuổi thọ của giấy gián tường có thể 7 – 10 năm. Trong khi đó, cứ 2 – 3 năm bạn phải tính chuyện sơn lại tường.

 

 

 

Không giây bẩn: Sơn nước khi phun, quét xong đòi hỏi bạn phải xử lý các vết sơn bắn tung tóe khắp nơi. Trong khi đó, nếu dùng giấy dán tường, kể cả khi keo dán vô tình dính lên ván hay trên gờ cửa thì vẫn có thể lau sạch nhanh chóng bằng miếng xốp ướt.

 

 

Tiết kiệm thời gian: Chỉ cần một công đoạn dán giấy, bạn có thể xử lý tất cả những lỗ hổng hay đốm bẩn trên bề mặt tường. Hơn nữa, việc kê đồ, dọn phòng có thể thực hiện ngay sau khi dán tường mà không phải chờ đợi đến khi bề mặt sơn khô ráo.

 

 

 

 

Dễ thi công: Việc tuốt lại không gian ngôi nhà, căn phòng của bạn vô cùng dễ dàng. Chỉ cần lau, trét lại tường cho sạch và kín. Sau đó, dán giấy tường theo kế hoạch và sở thích. Việc dán tường quá dễ dàng mà đôi khi bạn, phụ nữ, trẻ thanh thiếu niên cũng thực hiện một cách hoàn hảo.

NỘI THẤT KHANG THỊNH

CHUYÊN VẬT LIỆU TRANG TRÍ NỘI THẤT NHẬT BẢN

Hotline0919 49 77 95   Tel: 08 6681 9595

 


Bình luận

Khang Thịnh Interior

Giấy dán tường cao cấp

Khang Thịnh Interior

giấy dán tường

Khang Thịnh Interior

giấy dán tường

Khang Thịnh Interior

giấy dán tường

Khang Thịnh Interior

giấy dán tường nhật bản

HẾT HẠN

0919 497 795
Mã số : 10961762
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn