Văn Phòng Container Thích Nghi Mọi Công Trường Xây Dựng

Liên hệ

Biên Hòa - Đồng Nai

NHÀ CONTAINER KIỂU DÁNG ĐA DẠNG

HÀNG NGÀY CHÚNG TA THẤY CÁC CONTAINER TRÊN CÁC XE ĐẦU KÉO HAY NGOÀI ĐƯỜNG NGƯỢC XUÔI VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA, HOẶC CHÚNG TA THẤY CÁC CONTAINER VĂN PHÒNG TẠI CÁC CÔNG TRƯỜNG XÂY DỰNG SỬ DỤNG LÀM VĂN PHÒNG CHO CÁC CÔNG TY THI CÔNG TRONG CÔNG TRÌNH, NGOÀI RA CHÚNG TA CÒN THẤY RẤT NHIỀU LOẠI CONTAINER KHÁC NHAU VỚI NHIỀU HÌNH THỨC MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG KHÁC NHAU Ở KHẮP NƠI, ĐẶC BIỆT NHÀ CONTAINER , MỘT LOẠI NHÀ ĐƠN GIẢN , HIỆN ĐẠI , NHIỀU TIỆN ÍCH , ĐẸP , GIÁ THẦNH RẺ , THÍCH HỢP CHO CÁC GIA ĐÌNH ÍT NGƯỜI , ĐẶT TẠI CÁC KHU ĐẤT QUY HOẠCH TREO , HOẶC VÌ LÝ DO NÀO ĐÓ CHƯA XÂY DỰNG ĐƯỢC.ĐỂ CÓ ĐƯỢC 1 NHẦ CONTAINER Ở NGAY RẤT ĐƠN GIẢN , VÌ MỌI THỨ ĐƯỢC LỘC THẮNG CONTAINER LÀM SẴN TỪ THIẾT KẾ ĐẾN THI CÔNG VÀ GIAO HÀNG , CHỈ TRONG VÒNG VÀI NGÀY LÀ BẠN ĐÃ CÓ NGAY 1 CĂN NHÀ NHƯ Ý, GÍA THÀNH RẺ HƠN XÂY VÌ KHÔNG CẦN CHI PHÍ LÀM MÓNG, CÓ THỂ SỬ DỤNG NGAY LIỀN MÀ KHÔNG CẦN GIẤY PHÉP XÂY DỰNG , VÌ ĐÂY KHÔNG PHẢI XÂY DỰNG CỐ ĐỊNH. SAU KHI BẠN SỬ DỤNG VÀI NĂM , NẾU KHÔNG CÓ NHU CẦU SỬ DỤNG NỮA, BẠN CÓ THỂ BẠN THANH LY , VI VỎ CONTAINER LUÔN CÓ GIÁ TRỊ CAO.

MỖI NĂM CÔNG TY LỘC THẮNG CONTAINER SẢN XUẤT HÀNG NGÀN CONTAINER CÁC LOẠI , CUNG CẤP CHO THỊ TRƯỜNG CẢ VIỆT NAM TỪ MIỀN NAM (HCM , BINH DUONG ), MIỀN TRUNG (NHA TRANG , QUY NHON , DA NANG) ĐẾN MIỀN BẮC (HANOI , HAIPHONG) VÀ XUẤT KHẨU.ĐI NHIỀU NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI (SINGAPORE, NHAT BAN, UC , DUC , ,MY,...)

THÓI QUEN SỬ DỤNG CONTAINER ĐÃ ĐƯỢC MỞ RỘNG ĐẾN TỪNG NGƯỜI DÂN , CHO CÁC MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG CONTAINER NGÀY CÀNG ĐA DẠNG CỦA MÌNH NHƯ : LÀM KHO , LÀM NHÀ, LÀM VĂN PHÒNG, VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA,... THẬM CHÍ LÀM CHO MÌNH TRỞ NÊN ĐỘC ĐÁO HƠN , ẤN TƯỢNG HƠN VỚI CÁC LOẠI HÌNH : NHÀ HÀNG , NHÀ NGHỈ MÁT , RESORT, ...

Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng hoặc muốn tìm hiểu thêm về LỘC THẮNG Container liên hệ trực tiếp: TRỊNH PHI HÙNG HP:0987002431

Email:hungcontainer80@gmail.com - Websitw: locthangcontainer..com

Chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất có thể và ngày càng tốt hơn cho Quý Công ty. Chào trân trọng và mong sớm được hợp tác. Chúc Quý công ty ngày một thành công.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0987 002 431
Mã số : 2861749
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn