Cỏ Nhân Tạo, Cỏ Sân Vườn, Cỏ Trang Trí Sân Vườn, Tiểu Cảnh, Lắp Đặt Sân Tập Golf (Minigolf, Mini Golf) Trong Nhà

Liên hệ

4 Nguyễn Đình Chiểu, P.đa Kao, Q.1


>   

Công Ty TNHH TM-SX-XD Đại Dương Xanh là doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm cỏ nhân tạo được tín nhiệm trên thị trường hiện nay.

Trong đời sống, sinh họat hàng ngày với bao bộn bề lo toan, thường xuyên đối mặt với những áp lực công việc, học hành,…, chúng tôi cần và chúng tôi hiểu rằng, Khách Hàng của chúng tôi cũng rất cần những thời khắc được thư giãn, giải trí và nghỉ ngơi thực sự.

Có một giải pháp cực kỳ thông minh trong ứng dụng cỏ nhân tạo để lắp đặt mảng xanh của cỏ trang trí bên trong nhà họặc bên ngòai khỏang sân của ngôi nhà giúp tạo nên những điểm nhấn tươi mới đặc biệt cho không gian của quý vị,như:

-       Lắp cỏ nhân tạo kiểu mô phỏng cỏ sân vườn làm tôn thêm tính thẩm mỹ cho phần hành lang,sân thượng, tiểu cảnh hay góc cầu thang,…Hiện tại, chúng tôi sở hữu nguồn cỏ nhân tạo sân vườn rất đẹp, giống cỏ thật đến 95%, có thể lắp cỏ trang trí trong nhà hay ngòai trời đều thích hợp, dễ dàng vệ sinh và lắp đặt.

-       Lắp cỏ nhân tạo để tạo một hay nhiều sân tập golf mini tại nhà. Đây là cơ hội tạo nên sân chơi, giải trí mới, mang lại niềm vui, tiếng cười, gắn kết tình cảm các thành viên trong gia đình với nhau, giảm đi những áp lực trong cuộc sống.

-       Việc lắp đặt những sân golf mini hay những tiểu cảnh sân vườn không bị bó buộc, giới hạn trong khuôn khổ, kích thước nghiêm ngặt. Chúng tôi có thể tư vấn cho quý Khách Hàng việc lắp đặt phù hợp đối với từng diện tích. Ví dụ như, trường hợp với một diện tích hành lang khỏang 1.2m (rộng) x 3m (dài), quý Khách cũng có thể xây dựng cho riêng mình sân tập golf mini, có thể tập luyện, giải trí tại chính ngôi nhà của mình.

-       Lắp cỏ sân vườn nhân tạo và sân golf mini cũng là có thể được lựa chọn cho các quán café, nhà hàng cần trang trí các mảng xanh nội ngọai thất rất là kinh tế với việc chăm sóc tối thiểu mà hiệu quả kinh tế rất cao. Đặt biệt, với những quá café hay nhà hàng có diện tích sàn trống từ khỏang 100 m2 trở lên, quý vị có thể nghĩ đến việc đầu tư một hệ golf 9 lỗ,hay với diện tích sàn trống khỏang từ 180 m2 trở lên, quý vị có thể cân nhắc đầu tư một hệ golf 18 lỗ, và khi đó,quý vị có thể khai thác lồng ghép với mô hình café hay nhà hàng một cách hiệu quả nhờ vào việc kinh doanh khai thác phần diện tích sân tập golf.

Với phương châm phát triển bền vững, lộ trình hợp tác rộng rãi, đội ngũ CBCNV tâm huyết, năng động và chuyên nghiệp, đang từng bước để trở thành doanh nghiệp mạnh, chuyên nghiệp trong lĩnh vực CỎ NHÂN TẠO tại Việt Nam.

Chúng tôi mong muốn góp phần xây dựng và tạo nên những bản sắc mới, giá trị mới cho cuộc sống.

Liên hệ:

Trụ sở: P.606, Khu B, tòa nhà Indochina Park Tower,  Số 4 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP HCM

VPĐD/ showroom: số 109 đường 30/4 (đường D1 cũ), phường 25, quận Bình Thạnh, TPHCM

ĐT: (08) 2220 2225;(08) 3512 4118                      Fax: (08) 2220 2201 (08) 3512 4118

Email: daiduongxanh.conhantao@gmail.com  ;HOTLINE: 0909.819.928 


Bình luận

HẾT HẠN

0822 202 225
Mã số : 2840731
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn