Nẹp Đồng Sàn Gỗ Chư T L, Thanh Nhôm V U, Inox, Nẹp Trát Vữa, Ghen Luồn Dây Điện

Liên hệ

Số 18, Ngõ 28, Phố Đại Linh, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội


 

Nẹp Đồng chữ T Ứng dụng che chắn các khe hở, khe giãn cách giữa các tấm vật liệu như: Nẹp nối thảm, nẹp nối ngăn phòng, nẹp nối sàn, nẹp trang trí…

Với những ngôi nhà đươc thiết kế sang trọng và hiện đại, có nhiều trang trí chi tiết thì việc trang trí mặt sàn hay những vị trí góc cạnh càng ngày càng được quan tâm hơn. Việc trải thảm,  trải sàn hay sử dụng sàn gỗ đều tạo những hiệu quả riêng mà mỗi dòng mang tới. Để trang trí hoàn thiện sàn với những chi tiết nối hay những ranh giới giữa các phòng, ranh giới giữa các loại vật liệu bạn không thể bỏ qua những vật liệu trang trí có tính kết nối như sử dụng các loại nẹp.

Với dòng các bản kích thước từ 1cm đến 3cm, bạn có thể có nhiều sự lựa chọn để sử dụng phù hợp với mặt sàn nhà mình. Nhờ sự gia công cầu kỳ, tỷ mỉ những thanh nẹp trơn chữ T không chỉ làm che đi những mép nối thô ráp hay kết nối giữa các phòng mà còn tạo nên những điểm nhấn cho căn phòng của bạn. Sử dụng nẹp đồng chữ T trơn là sự lựa chọn thông minh bởi các tính năng và độ thẩm mỹ của sản phẩm.

 



 


Bình luận

HẾT HẠN

0947 671 919
Mã số : 11321689
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn